WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1true

True Jazz Festival at Hua Hin เติมความสุขด้วยมนต์เสน่ห์แห่งดนตรีแจ๊ส ไปกับเทศกาลแจ๊สระดับโลก ณ เมืองหัวหิน 24-25 มีนาคมนี้ ณ ทรู อารีน่า หัวหิน

     แถลงข่าวเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ เทศกาลดนตรีแจ๊สระดับโลกกับการเปิดเมือง หัวหินต้อนรับก้าวแรกของการปักหมุดดนตรีแจ๊สไทยบนแผนที่โลกพร้อมกันในงาน ‘True Jazz Festival @ Huahin’ จัดโดยบริษัท ดิ เอเจนซี่ จำกัด  ร่วมกับทรู อารีน่า หัวหิน และโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนทัล หัวหิน รีสอร์ท ที่จะนำพาทุกท่านดื่มด่ำเคลิบเคลิ้มไปกับมนต์เสน่ห์เสียงดนตรีแจ๊สระดับโลก สัมผัสจินตนาการและความสุนทรีที่มารวมตัวกันได้อย่างลงตัวตลอดทั้งคืน 2วันเต็มไปกับกองทัพศิลปินแจ๊สระดับโลก ที่มาสร้างประวัติศาสตร์หน้านี้ร่วมกัน ทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ มาร่วมสร้างสีสันอย่างคับคั่ง อาทิ The Earth, Wind and Fire Experience Featuring AlMcKay Allstars, Cory Henry and The Funk Apostles , The Yellowjackets, Benny Golson Quartet Featuring Joris Teepe, Denny Euprasert, Soul After six, Benny Golson,

     รวมทั้งศิลปินแจ๊สชั้นนำของไทย ป๊อด-ธนชัย อุชชิน, Bangkok Brass Band featuring บิว-ชวรีย์ พันธุ์สังวรณ์ , Thailand All Stars Jazz Orchestra, Paradize Bangkok Molam International Bandและแขกรับเชิญพิเศษอีกมากมาย ถือได้ว่าเป็นสุดยอดศิลปินแจ๊สระดับโลกที่มารวมตัวกันในงานนี้อย่างคับคั่งตลอดจนถึงการประชันฝีมือของนักดนตรีแจ๊สแถวหน้าของไทยด้วยส่วนผสมที่ลงตัวไปกับความหลากหลาย และครบครันในทุกมิติของอารมณ์เพลงแจ๊สไว้ด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นการจัดคอนเสิร์ตแจ๊สบนสนามหญ้า บนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร ที่ดีที่สุดในประเทศไทย ณทรู อารีน่า หัวหินที่มีศักยภาพและความพร้อมด้านสถานที่ในการรองรับเทศกาลดนตรีแจ๊สระดับโลกครั้งนี้อย่างดีเยี่ยม คอดนตรีทุกแนวไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง!! 24-25 มีนาคมนี้

     ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เผยว่า เมืองหัวหินเป็นเมืองท่องเที่ยวเก่าแก่อันดับต้นของประเทศไทย ในทุกๆปีมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เดินทางมาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีทัศนียภาพอันงดงามและมีศักยภาพในการรองรับนักท่องเที่ยวระดับสูงได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีความโดดเด่นด้านงานศิลปะ สถาปัตยกรรม ประวัติศาสตร์ ไลฟ์สไตล์ และเมืองแห่งดนตรีแจ๊ส จึงได้มีการจัดกิจกรรมดีๆ เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์และอัตลักษณ์ให้กับเมืองหัวหินให้มีความโดดเด่นและเป็นที่สนใจให้สมกับเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ติดอันดับโลก ทั้งนี้ การจัดงานครั้งนี้จะมีขี้นที่ ทรู อารีน่า หัวหินถือเป็นกิจกรรมระดับอินเตอร์ในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศและเมืองหัวหินที่จะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคมนี้

      ด้านคุณพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด และทรู อารีน่า หัวหิน ในฐานะเจ้าภาพสถานที่และผู้ดำเนินการจัดงานในครั้งนี้ว่า ถ้าพูดถึงดนตรีแจ๊สคงหนีไม่พ้น อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่มีการจัดดนตรีแจ๊สอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวของเมืองหัวหิน สร้างภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นที่ดีด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย กลุ่มบริษัทพราว เรียล เอสเตท ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และแหล่งท่องเที่ยวเพื่อยกระดับการท่องเที่ยวของเมืองหัวหิน ร่วมกับบริษัท ดิ เอเจนซี่ จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน จัดงานแจ๊สที่ดีที่สุดในประเทศไทยและเมืองหัวหิน ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวผู้ที่รักและชื่นชอบในเสน่ห์ของบทเพลงแจ๊ส มาร่วมสัมผัสและดื่มด่ำกับเสียงดนตรีแนว Jazz ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ของเมืองหัวหิน

     ด้วยการยกทัพศิลปินแจ๊สจากทั่วโลกมารวมตัวไว้ บนพื้นที่ 40 ไร่ ณ ทรู อารีน่า หัวหินศูนย์กลางการจัดแข่งขันกีฬาและคอนเสิร์ตระดับพรีเมี่ยม ใจกลางเมืองหัวหิน ที่มีศักยภาพและความพร้อมด้านสถานที่ในการรองรับเทศกาลดนตรีแจ๊สระดับโลกครั้งนี้ ทั้งโรงแรม การเดินทาง และสถานที่อำนวยความสะดวกที่ได้มาตรฐาน ไฮไลท์จากศิลปินต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นวงระดับตำนานอย่างวง Earth, Wind & Fire เจ้าของรางวัลแกรมมี่ 6 ครั้ง และรางวัลเกียรติยศ Grammy Lifetime Achievement Awards ปี 2016 ร่วมด้วยกลุ่มนักดนตรี All Stars จาก Los Angeles ที่ถ่ายทอดความละเมียดของวงดนตรีระดับตำนานได้ยอดเยี่ยมที่สุดของโลก, Cory Henry and The Funk Apostles ได้รับรางวัลแกรมมี่ในฐานะ Best R&B Performance ในปี 2014

     และรางวัลแกรมมี่ในฐานะ Best Contemporary Instrumental Album ในปี 2016 และศิลปินไทย อย่าง วง SOUL AFTER SIX เจ้าของเพลงฮิต "ก้อนหินละเมอในรูปแบบ’ฟูลแบนด์’, วง THAILAND ALL-STARS JAZZ ORCHESTRA และอีกมากมายกับการรวมตัวครั้งสำคัญของนักดนตรีแจ๊สระดับคณาจารย์แถวหน้าของประเทศจากหลายๆสถาบันการศึกษาชั้นนำของไทย ในรูปแบบของวง บิ๊ก แบนด์นี่เป็นเพียงวงไฮไลท์ที่จะมารวมตัวกันเป็นครั้งแรกบนเวที’True Jazz Festival @ Huahin’ จึงอยากขอเชิญทุกท่านมาสร้างประวัติศาสตร์หน้านี้ร่วมกันกับเรา ในวันที่ 24-25 มีนาคม 2560 นี้ ตลอด 2 วันเต็ม ณทรู อารีน่า หัวหินอ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

   ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหาร และหัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของการจัดงานครั้งนี้ กล่าวว่า กลุ่มทรู รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนการจัดงานเทศกาลดนตรีแจ๊สระดับโลก’True Jazz Festival at Hua Hin’ซึ่งสอดคล้องกับความตั้งใจของกลุ่มทรู ที่มุ่งมั่นสรรหากิจกรรมและคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์ให้แก่ลูกค้าและสังคมอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้ ลูกค้าแฟนเพลงแจ๊สชาวไทย จะได้มีโอกาสสัมผัสเฟสติวัลที่มีคุณภาพอีกงานหนึ่ง โดยกลุ่มทรู ได้จัดเตรียมความพิเศษให้แก่ลูกค้า ทั้งทรู แบล็ค การ์ด และทรู เรด การ์ด รับสิทธิ์ส่วนลดในการซื้อบัตรคอนเสิร์ตด้วย ทั้งนี้ มั่นใจว่าเทศกาลดนตรี ‘True Jazz Festival at Hua Hin’ครั้งนี้ จะประสบความสำเร็จ และได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศอย่างแน่นอน

    มาร่วมสัมผัสไปกับเทศกาลดนตรีแจ๊สระดับโลก ‘True Jazz Festival @ Huahin’ โดยคอนเสิร์ตจัดขึ้น ในวันศุกร์และเสาร์ที่ 24-25 มีนาคม 2560‘ทรู อารีน่า หัวหินเมืองหัวหิน เวลา 18.00-00.00 น. ของทุกวัน บัตรราคาปกติ วันละ 2,000 บาท , บัตร 2 วันราคา 3,500 บาท นอกจากนี้ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนทัล หัวหิน รีสอร์ท มอบสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตแจ๊ส  และเข้าพักห้อง Superior ณ โซนบลูพอร์ต วิง (BluPort Wing) ระหว่างวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2560 (3 วัน 2 คืน) ในราคาเริ่มต้นที่ 39,999++ บาท จะได้รับสิทธิ์พิเศษในการอัพเกรดที่นั่งคอนเสิร์ตแจ๊สเป็นที่นั่ง VIP พร้อมรถรับส่งไปยังสถานที่จัดงาน และดื่มด่ำกับเครื่องดื่มและแชมเปญไม่จำกัด ณ เลาจน์รับรองพิเศษ โดยลูกค้าอินเตอร์คอนติเนนทัล หัวหิน รีสอร์ท สามารถจองห้องพักได้ที่เว็บไซต์ www.intercontinental.com/huahin

     ลูกค้าที่สนใจสามารถจองบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.truearenahuahin.com/  

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!