WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaaaB1

ซีพีเอฟ จัด'วิ่งชมเขื่อนเยือนถิ่นสมเด็จโต ปีที่ 2' สนับสนุนกิ่งกาชาดท่าเรือ

       นายทศพล เผื่อนอุดม (ที่ 5 จากขวา ) นายอำเภอท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นประธานเปิดงานและร่วมวิ่งกับผู้รักสุขภาพกว่า 1,700 คนในงาน 'ซีพีเอฟ รันนิ่ง ฟอร์ ชาริตี้ 2018: วิ่งชมเขื่อนเยือนถิ่นสมเด็จโต ปีที่ 2' ทั้งนี้ นายวิโรจน์ คัมภีระ (ที่ 4 จากขวา) รองกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ในฐานะประธานชมรม ซีพีเอฟรันนิ่งคลับ นำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงาน จำนวน 200,000 บาท มอบให้กับกิ่งกาชาดอำเภอท่าเรือ โดยมี นางนาฏฤดี เผื่อนอุดม (ที่ 5 จากซ้าย) นายกกิ่งกาชาดอำเภอท่าเรือ เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อนำเงินที่ได้ไปใช้ดำเนินโครงการประชารัฐท่าเรือเมืองสุขภาวะ ณ โรงงานผลิตอาหารสัตว์บกท่าเรือ ซีพีเอฟ อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา./

       อำเภอท่าเรือจับมือซีพีเอฟจัด 'วิ่งชมเขื่อนเยือนถิ่นสมเด็จโต ปีที่ 2'ร่วมพัฒนาท่าเรือเมืองแห่งสุขภาวะ

       อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา : อำเภอท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ร่วมกับ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ จัดงาน ซีพีเอฟ รัน ฟอร์ ชาริตี้ 2018 : วิ่งชมเขื่อนเยือนถิ่นสมเด็จโต ปีที่ 2 ที่ โรงงานผลิตอาหารสัตว์ท่าเรือ ซีพีเอฟ โดยมี นายทศพล เผื่อนอุดม นายอำเภอท่าเรือ เป็นประธานเปิดงานและร่วมวิ่งกับผู้รักสุขภาพกว่า 1,700 คน พร้อมนำรายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนกิ่งกาชาดอำเภอท่าเรือ เพื่อใช้ในการดำเนินโครงการประชารัฐเมืองสุขภาวะต่อไป

     นายทศพล เผื่อนอุดม นายอำเภอท่าเรือ กล่าวว่า ดีใจที่เห็นประชาชนชาวท่าเรือให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ เห็นได้จากมีผู้ร่วมงาน “วิ่งชมเขื่อนเยือนถิ่นสมเด็จโต ปีที่ 2” เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของท่าเรือเมืองแห่งสุขภาวะ ที่ประชาชนมีความสุขด้วยหลัก "4 อ." 1.ออกกำลังกาย 2.อาหารมั่นคง 3.อารมณ์ 4.อากาศและสิ่งแวดล้อมที่ดี พร้อมกันนี้ ซีพีเอฟยังนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบแก่กิ่งกาชาดอำเภอท่าเรือสนับสนุนใช้ดำเนินงานโครงการประชารัฐท่าเรือเมืองสุขภาวะให้สามารถบรรลุเป้าหมายอย่างเป็นรูปธรรม

                “ดีใจที่เห็นภาคเอกชนร่วมกับภาครัฐจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชน ไม่เพียงจะช่วยสร้างเสริมสุขภาพของประชาชน ของท่าเรือที่มีอัตราการเป็นโรค NCDs สูงกว่าอำเภออื่นๆ รวมทั้งช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่นอีกด้วย สิ่งเหล่านี้เป็นพื้นฐานสำคัญของการพัฒนาเมืองแห่งความสุข” นายอำเภอท่าเรือกล่าว

       นายวิโรจน์ คัมภีระ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานชมรม ซีพีเอฟรันนิ่งคลับ (CPF Running Club) กล่าวว่า ซีพีเอฟจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งเพื่อการกุศล “ซีพีเอฟ รัน ฟอร์ ชาริตี้ 2018” (CPF Run For Charity 2018) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยจัดขึ้นทุกเดือน หมุนเวียนในจังหวัดต่างๆ ที่โรงงานผลิตอาหารสัตว์บกซีพีเอฟตั้งอยู่ สำหรับการจัดที่โรงงานผลิตอาหารสัตว์บกซีพีเอฟ อำเภอท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ในครั้งนี้ นับเป็นสนามที่ 5 มีการแข่งขัน 2 ระยะทาง ได้แก่ 10 กิโลเมตร และ 7 กิโลเมตร พร้อมกับนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงาน 200,000 บาท มอบให้กับองค์กรสาธารณประโยชน์อย่างกิ่งกาชาดอำเภอท่าเรือใช้ทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อชาวท่าเรือต่อไป

       “ชมรมซีพีเอฟรันนิ่งคลับจัดกิจกรรมซีพีเอฟ รัน ฟอร์ ชาริตี้ 2018 รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสุขภาวะของคนไทย ช่วยให้คนไทยสนใจออกกำลังกายมากขึ้น มีสุขภาพแข็งแรงห่างไกลโรค ลดค่าใช้จ่ายด้านการรักษาพยาบาล ช่วยคนไทยมีความสุขทั้งร่างกายและจิตใจเพิ่มมากขึ้น” นายวิโรจน์กล่าว

       กิจกรรม'ซีพีเอฟ รัน ฟอร์ ชาริตี้ 2018'ครั้งต่อไป จะจัดที่ วัดพระพุทธฉาย อ.เมือง จ.สระบุรี ในวันอาทิตย์ ที่ 22 กรกฎาคม 2561 “ชีวีรื่นรมย์ วิ่งชมสามหลั่น นัสการพระพุทธฉาย กราบไหว้พระหยก ครั้งที่ 2” ซึ่งจะเพิ่มการแข่งขันในระยะทาง 21 กิโลเมตร หรือฮาล์ฟมาราธอน ร่วมกับมินิมาราธอน และฟันรัน โดยรายได้จากการแข่งขันส่วนหนึ่งจะมอบให้แก่โรงยาบาลพระพุทธบาท ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดและสมัครร่วมกิจกรรมได้ที่เว็บไซต์ http://cpfrunningclub.com.tkf จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!