WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaaA5cpf1

CPF KORAT RUN FOR CHARITY 2018 ปลุกพลังชาวย่าโม วิ่งเพื่อสุขภาพ สร้างบุญ ซื้ออุปกรณ์แพทย์ ในโรงพยาบาล

     มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-นักวิ่งเกือบ 4,000 คน ร่วม เดิน-วิ่ง การกุศล เพื่อสุขภาพ ในกิจกรรม ซีพีเอฟ โคราช รัน ฟอร์ ชาริตี้ 2018 (CPF KORAT RUN FOR CHARITY 2018) ชวนคนโคราชสร้างสุขภาพที่ดี พร้อมร่วมทำบุญ โดยนำรายได้จากค่าสมัครกิจกรรมหลังหักค่าใช้จ่ายรวม 400,000 บาท มอบให้โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีและโรงพยาบาลเทพรัตน์นครราชสีมา สำหรับจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ โดยมี นพ.จิรศักดิ์ วิจักขณาลัญฉ์ ผอ.โรงพยาบาลเทพรัตน์นครราชสีมา และ นพ.ลิขิต มาตระกูล ผอ.โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ร่วมในพิธีเปิดงานในครั้งนี้

      นายวิโรจน์ คัมภีระ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ในฐานะประธานชมรม ซีพีเอฟ รันนิ่ง คลับ กล่าวว่า งานครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 โดยชมรมฯ ร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชสีมา จัดงาน เดิน-วิ่ง การกุศลขึ้น และมีโรงงานผลิตอาหารสัตว์บกโคกกรวด (KRF) และโรงงานผลิตอาหารสัตว์ปักธงชัย (PTF) เป็นเจ้าภาพจัดงาน ตามแนวคิดของ ซีพีเอฟ ในการส่งเสริมให้คนไทย ทุกเพศ ทุกวัย หันมาวิ่งออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และทำประโยชน์ให้แก่สังคม

       การจัดงานครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากพี่น้องชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมวิ่งและเดินกันจำนวนมากถึงเกือบ 400,000 คน พร้อมนำเงินรายได้หลังหักรายได้มอบให้โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีและโรงพยาบาลเทพรัตน์นครราชสีมา แห่งละ 200,000 บาท เพื่อนำไปพัฒนาขีดความสามารถของสถาบันทางการแพทย์ในภูมิภาค

      นพ.ลิขิต มาตระกูล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี และ นพ.จิรศักดิ์ วิจักขณาลัญฉ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเทพรัตน์นครราชสีมา กล่าวร่วมกันว่า มีความยินดีที่ได้เห็นชาวย่าโมหันมาออกกำลังกาย ใส่ใจสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น สร้างสุขภาพที่ดี เพราะการวิ่งเปรียบเสมือนยา ที่ช่วยให้คนที่ออกกำลังอย่างสม่ำเสมอห่างไกลโรค และได้ร่วมกันสร้างประโยชน์แก่ชุมชน ด้วยการสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี และโรงพยาบาลเทพรัตน์นครราชสีมา เพื่อสร้างความทันสมัยให้กับโรงพยาบาลในโคราชมีศักยภาพสูงในการรักษาพยาบาลผู้ป่วยในภาคตะวันออกเฉียงเหนือเทียบเท่ามาตรฐานโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศ

       กิจกรรม เดิน-วิ่ง การกุศล CPF RUN FOR CHARITY ในครั้งต่อไป ส่งท้ายปี 2018 กับงาน LPF Running ตอบแทนคุณแผ่นดิน เดิน-วิ่งถิ่นครูบา ครั้งที่ 2 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561 ณ ศูนย์ท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน ผู้ที่สนใจสามารถติดตามกิจกรรมของชมรมฯ ได้ที่ https://cpfrunningclub.com/

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!