WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaAIACamp2017

เอไอเอ จับมือ สเปอร์ส จัดโครงการ AIA-Tottenham Hotspur Elite Football Training Camp 2017

      กลุ่มบริษัท เอไอเอ ในฐานะพันธมิตร และผู้สนับสนุนหลักสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ร่วมกันจัดโครงการ ‘AIA-Tottenham Hotspur Elite Football Training Camp 2017’ (เอไอเอ-ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อีลิท ฟุตบอล เทรนนิ่ง แคมป์ 2017) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยเป็นโครงการฝึกทักษะฟุตบอลแก่เยาวชนที่มีใจรักกีฬาฟุตบอล เพื่อพัฒนาไปสู่การเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพในอนาคต ภายใต้แนวคิด REAL DREAMS NEVER STOP โดยได้ 2 โค้ชมือหนึ่ง มาตรฐานระดับ UEFA B License จากสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้แก่ แอนตัน แบล็ควู้ด (Mr.Anton Blackwood) และ แดเนียล มิทเชล (Mr.Daniel Mitchell) มาทำหน้าที่ฝึกสอนทักษะกีฬาฟุตบอลระดับสากลให้แก่เยาวชนไทยคนเก่งที่ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ ทั้งหมด 24 คน ณ ธัญญปุระ สปอร์ต แอนด์ เลเชอร์ คลับ สปอร์ต รีสอร์ท ที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก จ. ภูเก็ต เมื่อเร็วๆนี้

      นางสาวญดา วงศ์ทองคำ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดลูกค้า เเละพัฒนาธุรกิจ เอไอเอ ประเทศไทย เผยว่า “เอไอเอ ได้เล็งเห็นโอกาสจากที่เราได้ทำการต่อสัญญาการให้การสนับสนุน สโมสรฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต่อไปจากเดิมอีก 5 ปี จนถึงฤดูกาลแข่งขัน 2021/2022 เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และด้วยคำมั่นสัญญาขององค์กร ที่ต้องการส่งเสริม และสนับสนุนให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดี มีสุขภาพแข็งแรง และมีอายุที่ยืนยาว เราจึงได้มีการจัดกิจกรรม เอไอเอ ฟุตบอล คลินิก อย่างต่อเนื่องมาตลอดระยะเวลา 6 ปี โดยในปีนี้เราได้มีการคัดเลือกเยาวชน อายุระหว่าง 13-14 ปี ที่แสดงศักยภาพทางด้านทักษะการเล่นฟุตบอลได้อย่างโดดเด่น จำนวน 24 คน จาก 3 ภูมิภาค โดยเยาวชนกลุมนี้ ได้รับโอกาสต่อยอดความฝันในการร่วมเข้าแคมป์เก็บตัว เพื่อฝึกฝนและเรียนรู้ทักษะการเล่นฟุตบอล ระดับมาตรฐานพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในแบบสเปอร์ส เวย์ส (SPURS WAYS) ในโครงการฝึกทักษะฟุตบอลสุดเอ็กซ์คลูซีพ ‘AIA-Tottenham Hotspur Elite Football Training Camp 2017’ ณ ศูนย์กีฬาธัญญปุระ สปอร์ต แอนด์ เลเชอร์ คลับ สปอร์ตรีสอร์ท ที่ครบครันที่สุดในภูมิภาคเอเชีย จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 8-13 ตุลาคม 2560

     โดยปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้ว ที่เราได้มีส่วนร่วมสานฝัน และมอบโอกาสแก่เยาวชนไทยที่มีความใฝ่ฝันจะเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาค โดยทุกคนจะได้ฝึกทักษะแบบเข้มข้น กับโค้ชมืออาชีพระดับพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อย่างใกล้ชิด ร่วมทั้งได้เรียนรู้การใช้ชีวิตประจำวัน การรับประทานอาหาร โภชนาการสำหรับนักกีฬา และการออกกำลังกายในแบบนักฟุตบอลอาชีพอย่างถูกต้อง และจริงจัง เพื่อเพิ่มแรงบันดาลใจ และให้เยาวชนคนเก่งกลุ่มนี้ได้เข้าใกล้ความฝันในการเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพมากยิ่งขึ้น”

      สำหรับ โครงการ ‘AIA-Tottenham Hotspur Elite Football Training Camp 2017’ มีความพิเศษกว่าปีที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากที่ได้โค้ชมือหนึ่งของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มาฝึกสอนเยาวชนที่เข้าแคมป์นี้ด้วยตัวเองแล้ว ปีนี้โครงการฯ ยังได้ช่วยสานฝันให้กับเยาวชนที่มาจากถิ่นที่อยู่ห่างไกล อย่าง อ.สะเมิง จ.เชียงใหม่ โดยหนึ่งในเยาวชนที่ได้รับคัดเลือกมาร่วมแคมป์ ได้แก่ ด.ช. ชวลิต ขันนารักษ์ จากโรงเรียนเทพศิรินทร์ จ.เชียงใหม่ ซึ่งทำให้ ด.ช.ชวลิต ดีใจ และภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่ได้เป็นตัวแทนของเยาวชนในพื้นที่ที่ได้เข้าร่วมโครงการฯ นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกที่มี 2 เยาวชนหญิงที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการฯ ซึ่งถือเป็นแบบอย่างของเยาวชนไทยที่ให้การสนับสนุน และแสดงให้เห็นว่าเยาวชนไม่ว่าจะเป็นเด็กชายหรือหญิง ล้วนมีศักยภาพ และให้ความสนใจในกีฬาฟุตบอลได้เช่นเดียวกัน 

        ทั้งนี้ สำหรับกิจกรรม ‘AIA-Tottenham Hotspur Elite Football Training Camp 2017’ ได้มีการมอบรางวัลให้แก่เยาวชนที่แสดงศักยภาพได้โดดเด่น และมีการปฏิบัติตัวที่ดี ตลอดระยะเวลาที่เข้าแคมป์ ประเมินผลงานโดยโค้ชแอนทัน แบล็ควู้ด และแดนเนียล มิทเชล จากสโมสรฯ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เยาวชนที่สามารถคว้ารางวัลพิเศษต่างๆ จากโค้ช ดังนี้

รางวัล WOW! Moment 

        เป็นรางวัลที่มอบให้กับเยาวชนที่สร้างความประทับใจให้กับโค้ชทั้งสองมากที่สุด ทั้งในด้านการแสดงผลงานในสนาม และนอกสนาม ความตั้งใจ ความเป็นผู้นำ รวมถึงการมีน้ำใจนักกีฬา และเป็นห่วงเพื่อนร่วมทีม  เยาวชนที่ได้รับรางวัลได้แก่

1.             ด.ช. วรเมธ ภมรประเสริฐ อายุ 13 ปี โรงเรียนวัดเขียนเขต

2.             ด.ช. ธนนนท์ นุชประมูล อายุ 13 ปี โรงเรียนพัทยาอรุโณทัย

 

รางวัล AIA Value For Success 

                เป็นรางวัลที่มอบให้กับเยาวชนที่สามารถปฏิบัติตัวให้เป็นไปตามแนวทางที่โค้ชสอน และมีความเป็นมืออาชีพตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งใน และนอกสนาม เยาวชนที่ได้รับรางวัลได้แก่

1.             ด.ญ. ชนันชิดา ร่องมะรุด อายุ 12 ปี โรงเรียนบ้านเขากวาง

2.             ด.ช. อัศเจรีย์ การะเกตุ อายุ 14 ปี โรงเรียน อบจ.เชียงราย

 

รางวัล Player Of The Week

                เป็นรางวัลที่มอบให้กับเยาวชนที่แสดงผลงาน ทักษะ และศักยภาพของตนเองออกมาให้โค้ชเห็นได้อย่างชัดเจนที่สุด ในช่วงระยะเวลาการฝึก 1 สัปดาห์ เยาวชนที่ได้รับรางวัลได้แก่

1.             ด.ช. วุฒิ ภู่เณร อายุ 13 ปี โรงเรียนวัดท้องคุ้ง

2.             ด.ช. ชวลิต ขันนารัตน์ อายุ13 ปี โรงเรียนเทพศิรินทร์ เชียงใหม่

          อย่างไรก็ดี เอไอเอ ยังคงมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนโครงการเพื่อพัฒนาทักษะและความสามารถของเยาวชนไทยในด้านกีฬาฟุตบอล ผ่านโครงการและกิจกรรมต่างๆอย่างต่อเนื่อง  เพื่อมีเป้าหมายในการปลูกฝังความมีวินัยและการมีสุขภาพที่ดีให้กับเยาวชนทั่วประเทศ ซึ่งเยาวชนเหล่านี้จะสามารถเติบโตขึ้นเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาสังคมไทยต่อไปในอนาคต

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทเอไอเอ

            กลุ่มบริษัทเอไอเอ และบริษัทในเครือ (รวมเรียกว่า '“เอไอเอ' หรือ 'กลุ่มบริษัทเอไอเอ') เป็นกลุ่มบริษัทประกันชีวิตที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์และมีการบริหารจัดการอย่างอิสระ มีบริษัทในเครือและสำนักงานสาขาใน 18 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิค ทั้งในประเทศฮ่องกง ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย จีน เกาหลีใต้ ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย ไต้หวัน เวียดนาม นิวซีแลนด์ มาเก๊า บรูไน และกัมพูชา และเป็นผู้ถือหุ้น 97% ในบริษัทในเครือในประเทศศรีลังกา และถือหุ้นร่วมทุน 49% ในประเทศอินเดีย อีกทั้งยังมีสำนักงานผู้แทนในประเทศเมียนม่า

         เอไอเอเริ่มต้นธุรกิจครั้งแรกในเมืองเซี่ยงไฮ้เมื่อเกือบศตวรรษที่ผ่านมา โดยเป็นผู้นำตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค (ยกเว้นประเทศญี่ปุ่น) ในด้านเบี้ยประกันภัยรับจากธุรกิจประกันชีวิต และเป็นผู้นำตลาดโดยส่วนใหญ่ในภูมิภาคโดยมีสินทรัพย์รวม ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2560 ที่ 200 พันล้านเหรียญสหรัฐ

             กลุ่มบริษัทเอไอเอนำเสนอผลิตภัณฑ์ในการออมเงินระยะยาวและความคุ้มครองชีวิตแก่ลูกค้าบุคคลผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ทั้งการประกันชีวิต การประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ และการวางแผนทางการเงินในวัยเกษียณ นอกจากนี้ กลุ่มบริษัทเอไอเอยังให้บริการลูกค้าองค์กรผ่านผลิตภัณฑ์สวัสดิการพนักงาน ประกันสินเชื่อ และให้บริการเป็นผู้จัดการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพผ่านเครือข่ายตัวแทน พันธมิตรและพนักงานทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดยเอไอเอมีลูกค้าที่ถือครองกรมธรรม์ประกันชีวิตรายบุคคลที่มีผลบังคับมากกว่า 30 ล้านกรมธรรม์ และเป็นสมาชิกกรมธรรม์ประกันกลุ่มมากกว่า 16 ล้านคน

          กลุ่มบริษัทเอไอเอจดทะเบียนในกระดานหุ้นหลักของตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง ภายใต้รหัสหลักทรัพย์ 1299 สำหรับ American Depositary Receipts (ระดับ 1) มีการซื้อขายหลักทรัพย์นอกตลาดหลักทรัพย์ (Over-the-Counter) ภายใต้สัญลักษณ์ AAGIY

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ : ฝ่ายสื่อสารองค์กร เอไอเอ ประเทศไทย

อมรรัตน์ ชาญวิเศษ โทร. 02 638 7367/ 086 988 8906 อีเมล amornrat.chanwisate@aia.com

อรนิตา สิริสุวัณณ์ โทร. 02 638 6539/ 062 596 5164 อีเมล ornnita.sirisuvanna@aia.com

ปานระวี ซาตะนัย โทร. 02 638 7493/ 098 789 2497 อีเมล panrawee.satanai@aia.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!