WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AA1A3ASIAM5

สยามอะเมซิ่งพาร์ค ต้อนรับคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานครตรวจเยี่ยมโครงการบางกอกเวิลด์

    ดร.ไชยวัฒน์ เหลืองอมรเลิศ ประธานที่ปรึกษากลุ่มบริษัทสยามพาร์คซิตี้, คุณนพกาญจน์ เหลืองอมรเลิศ รองผู้จัดการใหญ่ สายการตลาดและการขาย บริษัท สยามพาร์ค บางกอก จำกัด และคุณอรรถชัย เหลืองอมรเลิศ ผู้จัดการใหญ่โครงการบางกอกเวิลด์ พร้อมด้วย นายกรณิศ บัวจันทร์ ผู้อำนวยการเขตคันนายาว ให้การต้อนรับ นายสมบูรณ์ หอมนาน ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว (ผอ.สวท.) และคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการ บางกอกเวิลด์ (Bangkok World) ณ สยามอะเมซิ่งพาร์ค เขตคันนายาว

   สำหรับ การเยี่ยมชมโครงการครั้งนี้เพื่อเป็นข้อมูลในการวางแผนกิจกรรมและการประชาสัมพันธ์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของกรุงเทพมหานคร ตลอดจนเสริมสร้างความร่วมมือระหว่างหน่วยงาน ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชนร่วมกันบูรณาการส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่กรุงเทพมหานคร รวมทั้งปลูกฝัง สร้างจิตสำนึกในการอนุรักษ์วัฒนธรรม ประเพณีของไทย

     ซึ่งโครงการบางกอกเวิลด์ (Bangkok World) เป็นส่วนหนึ่งในพื้นที่ให้บริการของ สยามอะเมซิ่งพาร์ค ( Siam Amazing Park ) จัดสร้างขึ้นเพื่อเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมแห่งใหม่ ต่อยอดจากสวนน้ำสวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีการจำลองอาคารสำคัญ สถาปัตยกรรมย้อนยุค ศูนย์รวมร้านค้าวิสาหกิจชุมชนและอาหารอร่อยจากทั่วประเทศ รวมไปถึงพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรม อบรมสัมมนา ทัศนศึกษา เพื่อให้บริการแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ หน่วยงานและองค์กรต่างๆ โดยคาดจะเปิดให้บริการได้ครบวงจร ประมาณเดือนพฤศจิกายน 2565 

     ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.siamamazingpark.com/bangkok-world.php 

hino2021  

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!