WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Vdopia คว้ารางวัลทรงเกียรติจากงาน MMA Smarties APAC, 2014

         นิวเดลี--(โกล๊บ นิวส์ไวร์)--17 ก.ย. 2557

         - ด้วยสองรางวัลการันตีคุณภาพอย่าง 'Best Brand Experience in Mobile Rich Media' และ 'Most Engaging Mobile Creative'

         Vdopia ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในงาน MMA Smarties(TM) Awards, APAC ประจำปี ครั้งที่ 2 ร่วมกับ Unilever (อินโดนีเซีย) และ Mindshare (อินโดนีเซีย) จากผลงานการสร้างสรรค์แคมเปญ Vaseline Men 'Handsome to the Max' สำหรับการโฆษณาผ่านทางอุปกรณ์เคลื่อนที่ในอินโดนีเซีย โดยสามารถคว้าเหรียญเงินและทองแดงในสองสาขาใหญ่สุด ได้แก่:

         เหรียญเงินในสาขา 'Most Engaging Mobile Creative'

         เหรียญทองแดงในสาขา 'Best Brand Experience in Mobile Rich Media'

         MMA Smarties เป็นรางวัลชั้นแนวหน้าของโลกในอุตสาหกรรมการตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ซึ่งมอบให้เพื่อเป็นเกียรติแก่กลยุทธ์การตลาดผ่านมือถือ บริษัทโฆษณา และผู้ให้บริการโฆษณาบนมือถือที่มีความโดดเด่น โดย Vdopia สามารถผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศถึง 3 สาขาด้วยกันที่งาน Smarties APAC'14 และเดินหน้าคว้ารางวัลต่อเนื่องจากปีก่อน

         “การได้รับรางวัลครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมและความเป็นเลิศ ซึ่งเรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบแก่ลูกค้าและเอเจนซี่ในทุกๆวัน และเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้แบ่งปันรางวัลอันทรงเกียรตินี้ร่วมกับ Unilever Indonesia และ Mindshare Indonesia การที่ MMA ได้เพิ่มรางวัลในสาขา 'Most Engaging Mobile Creative' และ 'Best Brand Experience in Mobile Rich Media' ในปีนี้ สะท้อนถึงการยอมรับต่อการสร้างประสบการณ์ผู้บริโภคด้วยวิธีที่ส่งผลกระทบมากที่สุด แคมเปญ Vaseline Men ได้กลายเป็นตัวอย่างอันยอดเยี่ยมของความสำเร็จบนมือถือ ซึ่งสดใหม่ทั้งในแง่นวัตกรรมและประสิทธิภาพ ดังนั้น เราจึงตื่นเต้นมากที่ได้เห็นผลงานของเราเป็นที่ยอมรับจากเวทีประกวดรางวัลด้านโฆษณาที่ทรงเกียรติที่สุดในเอเชียแปซิฟิก” Preetesh Chouhan รองประธานอาวุโสของ Vdopia Asia Pacific กล่าว

         Vdopia ได้สร้างสรรค์แคมเปญ Vaseline Men 'Handsome to the Max' เคลื่อนที่ ด้วยการผสมสานระหว่างวิดีโอโฆษณาบนมือถือและริชมีเดียเป็นครั้งแรกในอินโดนีเซีย ผ่านกิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วม 20 ระดับ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ตามที่ต้องการให้กับผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์ ร่วมกับ NOAH บอยแบนด์ชื่อดังของอินโดนีเซีย ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถ “คลิกเพื่อมีส่วนร่วม” กับสมาชิกแต่ละราย ผ่าน 16 คลิปวิดีโอ และอีก 4 ช่องทางทางโซเชียลอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ผู้บริโภคสามารถแตะโทรศัพท์ของตนเพื่อรับชมวิดีโอนำเสนอผลิตภัณฑ์จากวง NOAH ตลอดจนคอนเทนต์เบื้องหลัง มิวสิควิดีโอ และอื่นๆอีกมากมาย

         แคมเปญดังกล่าวได้ก่อให้เกิดกระแสตอบรับอย่างเป็นปรากฏการณ์ ทั้งในแง่ของการมีส่วนร่วม ความสามารถในการแบ่งปัน และยอดขาย จนส่งผลให้กลายเป็นแคมเปญโฆษณาทางมือถือที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแคมเปญหนึ่งในอินโดนีเซีย

         Himanshu Shekhar ซีอีโอของ Mindshare Indonesia กล่าวเสริมว่า “ชัยชนะครั้งนี้นับเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ และเป็นสิ่งที่พิสูจน์ถึงศักยภาพของทีมงานของเรา ซึ่งได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างกรอบความคิดและนำเสนอแคมเปญที่รวบรวมองค์ประกอบและเทคโนโลยีใหม่ๆ พร้อมกระตุ้นให้ผู้ใช้มีความผูกพันและประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์ของเรา ทั้งนี้ เรามุ่งหวังที่จะได้สานต่อความร่วมมือกับ Vdopia ต่อไป”

         Saurabh Bhatia ซีอีโอของ Vdopia Inc. กล่าวสรุปว่า “ทีมงานมากความสามารถ และเทคโนโลยีวิดีโออันล้ำสมัยของ Vdopia ได้สร้างกลยุทธ์การดำเนินงานทางดิจิตอลที่จะนำมาซึ่งผลลัพธ์อันน่าทึ่งทั่วโลก เรามีวิสัยทัศน์เพื่อเชื่อมโยงทั้งหมดนี้ และเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยโซลูชั่นต่างๆ ที่จะสร้างความประหลาดใจ ความพึงพอใจ และสร้างผลลัพธ์ต่างๆในตลาด เราขอแสดงความยินดีกับทีมงานของ Vdopia ซึ่งได้มีช่วงเวลาอันน่าอัศจรรย์ในเอเชียแปซิฟิก และแน่นอนว่ารางวัลนี้ก็เป็นหนึ่งในก็ช่วงเวลาที่ดีที่สุด”

         สามารถรับชมกรณีศึกษาที่ได้รับรางวัลของ Vaseline

         สามารถรับชมโซลูชั่นวิดีโอโฆษณาบนมือถือของ Vdopia ได้ที่: http://mobile.vdopia.com

         เกี่ยวกับ Vdopia:

         Vdopia (http://www.vdopia.com/mobile/) เป็นผู้นำระดับโลกด้านการโฆษณาออนไลน์ วิดีโอบนมือถือ และริชมีเดีย ภารกิจของบริษัทคือการส่งมอบประสบการณ์การโฆษณาออนไลน์ วิดีโอบนมือถือ และริชมีเดียที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคและนักโฆษณา ผ่านทางพีซี แล็ปท็อป สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตทุกรุ่นและทุกแบรนด์ เราเป็นบริษัทแรกที่นำเสนอวิดีโอบนมือถือในฟอร์แมต .VDO ซึ่งเป็นเทคโนโลยีกรรมสิทธิ์ ซึ่งเปิดทางให้เราสามารถส่งมอบวิดีโอบนมือถือให้แก่ผู้คนและในสถานที่ต่างๆได้มากกว่าบริษัทโฆษณาทางมือถือรายอื่นใดในโลก Vdopia Inc. เป็นบริษัทเอกชนที่ได้รับการสนับสนุนเงินทุน โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในซิลิคอนแวลลีย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสำนักงานกระจายอยู่ทั่วโลก ในเมืองฟรีมอนต์ รัฐแคลิฟอร์เนีย นิวยอร์ก ลอสแองเจลิส ชิคาโก สหราชอาณาจักร อินเดีย (คุร์เคาน์ และมุมไบ) และสิงคโปร์

         ติดต่อ: 
         Renee Kishore
         อีเมล: renee.kishore@vdopia.com
         มือถือ: +91 8588872799 | ต่อ: 0173

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!