WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

OPPLE Lighting ประกาศรุกตลาดอินเดีย

         นิวเดลี--(บิสิเนส ไวร์)--19 ก.ย. 2557

         เปิดแผนการลงทุนมูลค่า 600 ล้านรูปีในอีกสามปีข้างหน้า เพื่อจัดตั้งการดำเนินงาน โครงสร้างพื้นฐานการจัดจำหน่าย และค้าปลีก ซึ่งรวมถึงร้านเฉพาะแบรนด์ใน 30 เมืองชั้นนำ

         OPPLE Lighting บริษัทระดับโลกด้านโซลูชั่นระบบแสงแบบบูรณาการ เปิดตัวเป็นครั้งแรกในอินเดียที่งาน Light India 2014 พร้อมจัดแสดงโซลูชั่น LED อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งระบบแสงสำหรับมืออาชีพและบุคคลทั่วไป ซึ่งนับเป็นการเปิดประตูสู่ตลาดอินเดียอย่างงดงาม

         http://mms.businesswire.com/media/20140919005305/en/432659/4/Opple-India-4.jpg
         การปรากฏตัวครั้งแรกของ OPPLE ที่งาน Light India 2014 ถือเป็นการเปิดประตูสู่อินเดีย และเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญในการขยายธุรกิจไปทั่วโลก

         ปัจจุบัน อุตสาหกรรมระบบแสงมีมูลค่าอยู่ที่ 1.2 แสนล้านรูปีในอินเดีย ซึ่งคิดเป็นอัตราการขยายตัว 17-18% โดยข้อมูลจาก ELCOMA เผยให้เห็นว่า ภาคส่วนที่มีการขยายตัวอย่างโดดเด่นได้แก่ไฟ LED ด้วยอัตราขยายตัวราว 41.5% ดังนั้น ประเทศอินเดีย ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านจากหลอด CFL เป็น LED จึงถือเป็นฐานธุรกิจที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ผลิตโซลูชั่น LED ในการคว้าโอกาสครั้งสำคัญนี้

         Ms. Xiuhui Ma ซีอีโอของ OPPLE กล่าวถึงวิสัยทัศน์ของบริษัทในระหว่างการเปิดตัวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ก้าวเข้าสู่ตลาดอินเดีย ด้วยจุดมุ่งหมายที่จะนำเสนอคุณภาพระดับสากลในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ อีกทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัย ทั้งนี้ ด้วยความรู้ความเข้าใจในอุตสาหกรรม ตลอดจนข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความนิยมในภูมิภาคนี้ จะช่วยให้เราสามารถสร้างการรับรู้ในหมู่ผู้บริโภค และขับเคลื่อนความต้องการระบบแสง LED คุณภาพสูงในภูมิภาคนี้”

         Mr. S. Venkataramani ประธานของ OPPLE Lighting India กล่าวว่า “OPPLE จะมีบทบาทสำคัญในการนำทิศทางการปฏิรูปอุตสาหกรรม LED ในประเทศ โดยการลงทุนอย่างแข็งแกร่งในส่วนของเทคโนโลยีและ R&D นั้น จะทำให้เราสามารถตอบสนองต่อตลาดได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เราเชื่อว่าอินเดียเป็นตลาด LED ที่มีศักยภาพเติบโตถึง 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2560 และเรามีความมุ่งมั่นที่จะคว้าโอกาสนี้ ทั้งนี้ ด้วยเงินลงทุนเบื้องต้นราว 600 ล้านรูปี OPPLE จะเปิดตัวร้านค้าเอ็กซ์คลูซีฟขนาดใหญ่ 30 แห่ง ใน 30 เมืองใหญ่ในอินเดีย ในอีก 3 ปีข้างหน้า”

         เกี่ยวกับ OPPLE

         OPPLE Lighting เป็นบริษัทผู้พัฒนาและผลิตโซลูชั่นระบบแสงสว่างแบบบูรณาการและเปี่ยมนวัตกรรมที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว บริษัทก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2539 จากความเชี่ยวชาญด้านหลอดประหยัดไฟ (CFL) และโคมไฟเพดาน บริษัทได้พัฒนาต่อยอดกลุ่มผลิตภัณฑ์จนครอบคลุมเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ส่องสว่างเชิงพาณิชย์ และ LED และยังกลายเป็นบริษัทด้านอุปกรณ์ส่องสว่างภายในบ้านที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน OPPLE มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเซี่ยงไฮ้ และมีสำนักงานขายและบริการในกว่า 50 ประเทศ ด้วยพนักงานมากกว่า 7,000 คน ซึ่งรวมถึงวิศวกรฝ่าย R&D จำนวน 400 คน

         สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์บริษัท (http://www.opple.com/) เฟซบุ๊ก หรือลิงค์อิน

         รับชมภาพและสื่อมัลติมีเดียได้ที่: http://www.businesswire.com/multimedia/home/20140919005305/en/

         ติดต่อ: 
         OPPLE
         Nina Rosenthal
         โทร. +86-21-38550000
         อีเมล: pr@OPPLE.com

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!