WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

แคดวาลาเดอร์ รุกขยายการให้บริการลูกค้าองค์กรในกลุ่มประเทศเกรทเทอร์ ไชน่า

         ฮ่องกง--(บิสิเนส ไวร์)--9 ม.ค. 2558

         แคดวาลาเดอร์, วิคเคอร์แชม แอนด์ ทาฟท์ แอลแอลพี (Cadwalader, Wickersham & Taft LLP) บริษัทกฎหมายชั้นนำที่ให้บริการแก่สถาบันการเงินและองค์กรธุรกิจระดับโลก ประกาศแต่งตั้งทนายความหุ้นส่วน 3 ราย และที่ปรึกษา 4 ราย สำหรับให้บริการด้านกฎหมายในกลุ่มประเทศเกรทเทอร์ ไชน่า ประจำสำนักงานในฮ่องกง

         ทนายความหุ้นส่วนและที่ปรึกษากฎหมายชุดนี้เป็นหนึ่งในทีมงานที่มีประสบการณ์มากที่สุดในตลาดกฎหมายของฮ่องกง ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานและเจาะลึกในการให้คำปรึกษาแก่บริษัทขนาดใหญ่ของฮ่องกง จีน และบริษัทข้ามชาติ ตลอดจนให้คำปรึกษาแก่บรรดาที่ปรึกษาทางการเงินและวาณิชธนกิจในเรื่องต่างๆที่เกี่ยวข้องกับองค์กรและการกำกับดูแล ทีมงานที่ได้รับการแต่งตั้งในครั้งนี้ นำโดยไมเคิล หลิว ทนายความหุ้นส่วนที่มีประสบการณ์ถึง 30 ปีในการให้คำปรึกษาด้านการทำธุรกรรมขององค์กรธุรกิจในฮ่องกงและลอนดอน สำหรับทีมงานคนอื่นๆ ประกอบไปด้วยทนายความหุ้นส่วน เจน เอ็ม เอส อึ้ง และสตีเฟน ชาน ที่ปรึกษากฎหมาย ไซมอน แบร์รี่, โอลิเวีย หว่อง, เทอร์ริส ถัง, อีวา แทม และทนายความอีกหลายคน ทั้งนี้ ไมเคิล เจน ไซมอน โอลิเวีย และอีวา ได้เริ่มงานที่บริษัทแล้ว

         ไมเคิล หลิว และทีมงานของเขาได้ย้ายมาจากบริษัทกฎหมาย เลธัม แอนด์ วัตคินส์ ในฮ่องกง ซึ่งนายหลิวดำรงตำแหน่งประธานร่วมของบริษัท ประจำเกรทเทอร์ ไชน่า และเคยเป็นทนายความหุ้นส่วนประจำสำนักงานในฮ่องกงมาก่อน

         ประสบการณ์ในฮ่องกงและจีนที่ทีมงานสั่งสมตลอด 3 ทศวรรษที่ผ่านมานั้นครอบคลุมในวงกว้าง ตั้งแต่การเข้าซื้อกิจการบริษัทจดทะเบียน, การควบรวมกิจการบริษัทนอกตลาด, การร่วมทุน, การทำไอพีโอ, การกำกับดูแลและการปฏิบัตตามหลักเกณฑ์การจดทะเบียนหลักทรัพย์และกฎหมายหลักทรัพย์ของฮ่องกง, การระดมทุนแบบ equity financing, debt financing และ structured financing, การแปรรูปกิจการของรัฐเป็นของเอกชน, การซื้อธุรกิจแบบย้อนกลับ, การตรวจสอบการกำกับดูแล, การปรับโครงสร้าง และงานให้คำปรึกษาอื่นๆแก่องค์กรธุรกิจ โดยทีมงานได้ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับโครงการต่างๆในหลากหลายอุตสาหกรรม ซึ่งรวมถึงภาคบริการทางการเงิน (FIG), พลังงาน, เทคโนโลยี, สื่อและบันเทิง (TMT) และเหมืองแร่

         "ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 200 ปี แคดวาลาเดอร์ถือเป็นบริษัทที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งในวอลล์สตรีท และสิ่งนี้ดึงดูดความสนใจของเราก่อนเป็นอันดับแรก" นายหลิวกล่าว "ทีมงานของเราทำงานร่วมกันมานานกว่า 20 ปีแล้ว เราและบริษัทมีความมุ่งมั่นร่วมกันในการให้บริการด้านกฎหมายในเกรทเทอร์ ไชน่า โดยยึดมั่นในพื้นฐานที่สำคัญคือ ลูกค้าที่มีคุณภาพและทนายความที่มีคุณภาพ"

         จิม วูเลอรี ซึ่งได้เลือกเป็นประธานของแคดวาลาเดอร์ กล่าวว่า "กลยุทธ์ของเราคือการรักษาธุรกิจให้แข็งแกร่งในตลาดหลักๆทั่วโลกที่ลูกค้าของเรามีฐานธุรกิจที่แข็งแกร่งอยู่เช่นกัน และในตลาดที่โอกาสทางธุรกิจสอดคล้องกับจุดแข็งในการให้บริการของเรา การแต่งตั้งไมเคิล เจน สตีเฟน และทีมงานมากความสามารถ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการให้คำปรึกษาลูกค้าเรื่องการทำธุรกรรมในฮ่องกงและจีน ซึ่งต้องใช้ทรัพยากรจำนวนมาก มีความเร่งด่วน ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และต้องอาศัยความละเอียดและใส่ใจสูง"

         "แคดวาลาเดอร์มีชื่อเสียงระดับโลกในฐานะบริษัทกฎหมายชั้นนำสำหรับการทำธุรกรรมในตลาดทุนและภาคองค์กรธุรกิจ" เกรก เพทริค ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานร่วมกลุ่มงานปรับโครงสร้างทางการเงิน และหัวหน้าฝ่ายพัฒนาแนวปฏิบัติสากล ของแคดวาลาเดอร์กล่าว "เรามีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมที่จะยกระดับขีดความสามารถของเราเพื่อให้บริการลูกค้าจากสำนักงานในฮ่องกงและจีน และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ไมเคิลและทีมงานของเขามาผนึกกำลังกับทีมทนายความมากความสามารถในภูมิภาคที่เรามีอยู่ในปัจจุบัน"

         แพท ควินน์ ซึ่งได้รับเลือกเป็นหุ้นส่วนผู้จัดการของแคดวาลาเดอร์ กล่าวว่า "ไมเคิลและเพื่อนร่วมทีมเข้ากับแคดวาลาเดอร์ได้อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากทุกคนให้ความสำคัญกับความเป็นเลิศในการให้บริการลูกค้าและการพัฒนาบุคลากรเช่นเดียวกันกับเรา เรายินดีที่ได้ต้อนรับทนายความที่มีประสบการณ์และได้รับการยอมรับสูงทีมนี้มาร่วมงาน"

         แคดวาลาเดอร์ให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าจากสำนักงานในฮ่องกงมาตั้งแต่ปี 2553 บริษัทให้บริการด้านกฎหมายคุณภาพสูงแก่สถาบันการเงินในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ยุโรป และบริษัทข้ามชาติที่ทำธุรกิจและลงทุนในเอเชีย แคดวาลาเดอร์ในฮ่องกงยังให้บริการแก่นิติบุคคลในเอเชียเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจและการลงทุนในสหรัฐและทั่วโลก สำนักงานฮ่องกงของแคดวาลาเดอร์, วิคเคอร์แชม แอนด์ ทาฟท์ แอลแอลพี ดำเนินงานในฐานะบริษัทกฎหมายต่างประเทศที่จดทะเบียนกับสมาคมกฎหมายแห่งฮ่องกง นอกจากนี้ แคดวาลาเดอร์, วิคเคอร์แชม แอนด์ ทาฟท์ แอลแอลพี ยังรับปรึกษาคดีและว่าความในฮ่องกงร่วมกับบริษัท โจเซฟ พี. ซี. ลี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ ซึ่งเป็นบริษัทกฎหมายของฮ่องกงที่จดทะเบียนกับสมาคมกฎหมายแห่งฮ่องกง 

         เกี่ยวกับแคดวาลาเดอร์, วิคเคอร์แชม แอนด์ ทาฟท์ แอลแอลพี

         แคดวาลาเดอร์, วิคเคอร์แชม แอนด์ ทาฟท์ แอลแอลพี เป็นบริษัทกฎหมายระหว่างประเทศ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2335 บริษัทให้บริการแก่ลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ซึ่งรวมถึงสถาบันการเงินและบริษัทชั้นนำของโลกในกว่า 50 ประเทศ โดยมีสำนักงานในนิวยอร์ก ลอนดอน ชาร์ลอตต์ วอชิงตัน ฮุสตัน ปักกิ่ง ฮ่องกง และบรัสเซลส์ แคดวาลาเดอร์ให้บริการคำปรึกษาทางกฎหมายเกี่ยวกับการต่อต้านการผูกขาด การธนาคาร การเงินธุรกิจ การกำกับดูแลกิจการ พลังงาน สิ่งแวดล้อม ค่าตอบแทนผู้บริหาร การปรับโครงสร้างทางการเงิน บริการด้านสุขภาพ ทรัพย์สินทางปัญญา การฟ้องร้องดำเนินคดี การควบรวมกิจการ การลงทุนในหุ้นนอกตลาด การลงทุนส่วนบุคคล อสังหาริมทรัพย์ กฎข้อบังคับ การแปลงสินทรัพย์เป็นหลักทรัพย์ ตราสารที่มีโครงสร้างซับซ้อน ภาษี และอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cadwalader.com

         แคดวาลาเดอร์, วิคเคอร์แชม แอนด์ ทาฟท์ แอลแอลพี – ข้อมูลเพิ่มเติม

         1. ชีวประวัติ

         จิม วูเลอรี ได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งประธานของแคดวาลาเดอร์ และประธานร่วมของกลุ่มงานนโยบายและการกำกับดูแลองค์กร โดยมีบทบาทในการให้คำปรึกษาแก่บรรดาบริษัทจดทะเบียน คณะกรรมการบริษัท และคณะกรรมการพิเศษ ด้านการควบรวมกิจการ การคุ้มครองนักเคลื่อนไหว การแย่งชิงการใช้สิทธิเป็นตัวแทน และด้านบรรษัทภิบาล ก่อนหน้านี้ จิมได้ร่วมงานกับเจพี มอร์แกน เชส แอนด์ โค ในตำแหน่งหัวหน้าร่วมฝ่ายควบรวมกิจการประจำอเมริกาเหนือ และเคยเป็นทนายความหุ้นส่วนที่คราวาธ, สเวน แอนด์ มัวร์ แอลแอลพี ซึ่งเขาเป็นผู้ก่อตั้งและเป็นผู้นำกลุ่มงานพัฒนาธุรกิจและกลยุทธ์ของบริษัท

         แพท ควินน์ ได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งหุ้นส่วนผู้จัดการ ซึ่งมีบทบาทในการตรวจสอบการดำเนินงานของบริษัท เขาร่วมงานกับแคดวาลาเดอร์มานานกว่า 26 ปี และเป็นสมาชิกคณะผู้บริหารของบริษัทเป็นเวลาถึง 9 ปี ควินน์มีความเชี่ยวชาญด้านการแปรรูปสินทรัพย์เป็นหลักทรัพย์ และก่อนหน้าที่จะขึ้นดำรงตำแหน่งหุ้นส่วนผู้จัดการในครั้งนี้ เขาเคยเป็นประธานร่วมฝ่ายตลาดทุนของบริษัท ซึ่งเป็นผู้นำในตลาดแปรรูปสินทรัพย์เป็นหลักทรัพย์ และตราสารประเภทซับซ้อน

         เกรกอรี เพทริค เป็นประธานร่วมกลุ่มงานปรับโครงสร้างทางการเงินของบริษัท และหัวหน้าฝ่ายพัฒนาแนวปฏิบัติสากล โดยเขาทำหน้าที่เป็นตัวแทนลูกหนี้ คณะกรรมการของเจ้าหนี้ไม่มีหลักประกัน ผู้ปล่อยเงินกู้มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน หน่วยงานกำกับดูแลภาครัฐ และทรัสตีในการปรับองค์กรใหม่ที่มีความซับซ้อน ปัจจุบัน เพทริคดำรงตำแหน่งหุ้นส่วนผู้จัดการประจำสำนักงานลอนดอน และประกอบอาชีพทนายความทั้งในลอนดอนและฮ่องกง

         ไมเคิล หลิว ร่วมงานกับเลธัม แอนด์ วัตคินส์ ในฮ่องกงก่อนที่จะย้ายมาทำงานให้กับแคดวาลาเดอร์ โดยในช่วงแรกของชีวิตการทำงาน เขาเคยเป็นสมาชิกคณะกรรมการระหว่างประเทศ ทนายความหุ้นส่วนอาวุโส (จีน) และหัวหน้าฝ่ายนโยบายและการกำกับดูแลองค์กรธุรกิจเอเชียประจำสำนักงานฮ่องกงของอัลเลน แอนด์ โอเวอรี่ ซึ่งเขาได้ร่วมงานอยู่นาน 14 ปี นอกจากนี้ เขายังเคยดำรงตำแหน่งกรรมการอิสระของบริษัทสำนักหักบัญชี (ฮ่องกง) จำกัด ซึ่งได้รับการแต่งตั้งจากรัฐมนตรีการคลังฮ่องกง, สมาชิกคณะกรรมการควบรวมกิจการของคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดซื้อขายล่วงหน้าแห่งฮ่องกง และสมาชิกสภาของสมาคมทนายความฮ่องกง ปัจจุบัน เขาดำรงตำแหน่งสมาชิกคณะกรรมการบริหารจัดการความเสี่ยงของบริษัทสำนักหักบัญชี (ฮ่องกง) จำกัด และเป็นสมาชิกศาลอุทธรณ์หลักทรัพย์และสัญญาซื้อขายล่วงหน้า นายหลิวสำเร็จการศึกษาหลักสูตรนิติศาสตรบันฑิตจากวิทยาลัยเศรษฐศาสตร์และรัฐศาสตร์แห่งลอนดอนในปี 2526 และได้รับอนุญาตให้ประกอบวิชาชีพทางกฎหมายในฮ่องกง อังกฤษ และเวลส์

         เจน เอ็ม เอส อึ้ง มีประสบการณ์อย่างกว้างขวางในด้านการควบรวมกิจการ และธุรกรรมทางการเงินขององค์กรธุรกิจ โดยเน้นที่จีนเป็นหลัก ก่อนที่จะย้ายมาร่วมงานกับแคดวาลาเดอร์ เธอเคยทำงานให้กับเลธัม แอนด์ วัตคินส์ ในตำแหน่งทนายความหุ้นส่วนในสายองค์กรธุรกิจ และก่อนหน้านั้น เธอเคยเป็นทนายความหุ้นส่วนประจำสำนักงานฮ่องกงของอัลเลน แอนด์ โอเวอรี่ เธอสำเร็จการศึกษาหลักสูตรนิติศาสตรบันฑิตและนิติศาสตรมหาบัณฑิต จากวิทยาลัยเศรษฐศาสตร์และรัฐศาสตร์แห่งลอนดอน และได้รับอนุญาตให้ประกอบวิชาชีพทางกฎหมายในฮ่องกง อังกฤษ และเวลส์ โดยเธอเป็นทนายในฮ่องกงมาเป็นเวลาถึง 20 ปีแล้ว

         สตีเฟน ชาน เข้าร่วมงานกับแคดวาลาเดอร์ในตำแหน่งทนายความหุ้นส่วน ก่อนหน้านี้เขาทำงานอยู่ที่เลธัม แอนด์ วัตคินส์ ในฮ่องกง ตำแหน่งทนายความหุ้นส่วน โดยดูแลการจดทะเบียนและการเสนอขายหุ้นในฮ่องกงให้กับบริษัทชั้นนำระดับโลก และได้ให้คำปรึกษาด้านธุรกรรมขนาดใหญ่จำนวนมากในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย อาทิ สื่อ ค้าปลีก เหมืองแร่ และบริการทางการเงิน ก่อนหน้านั้น ชานทำงานที่สำนักงานฮ่องกงของอัลเลน แอนด์ โอเวอรี่ นอกจากนี้ยังเคยร่วมงานกับกลุ่มสถานการณ์พิเศษเอเชียของโกลด์แมน แซค์ และยังมีบทบาทในการจัดการหุ้นนอกตลาดและหนี้ด้อยคุณภาพ ทั้งนี้ เขาสำเร็จการศึกษาหลักสูตรอนุปริญญาโทสาขากฎหมายและวิชาว่าความ จากวิทยาลัยกฎหมายแห่งลอนดอน และหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยจอห์น ฮอปกินส์ โดยได้รับอนุญาตให้ประกอบอาชีพทนายความในฮ่องกง

         ไซมอน แบร์รี่ เคยเป็นทนายความหุ้นส่วนที่เลธัม แอนด์ วัตคินส์ และอัลเลน แอนด์ โอเวอรี่ และประกอบอาชีพทนายความในฮ่องกงมาตั้งแต่ปี 2535 โดยส่วนใหญ่ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของสถาบันการเงินและคนกลาง ในแวดวงการกำกับดูแลทั้งที่เป็นข้อพิพาทและไม่เป็นข้อพิพาท ตลอดจนการควบรวมกิจการ ปัจจุบัน เขาดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการฝ่ายผลิตภัณฑ์การลงทุนและบริการทางการเงิน และคณะกรรมการกฎหมายการแข่งขันประจำสมาคมทนายความฮ่องกง แบร์รี่สำเร็จการศึกษาหลักสูตรนิติศาสตรบันฑิตจากมหาวิทยาลัยโอ๊คแลนด์ และได้รับอนุญาตให้ประกอบวิชาชีพทางกฎหมายในฮ่องกง อังกฤษ เวลส์ และนิวซีแลนด์

         โอลิเวีย หว่อง มีความเชี่ยวชาญในการตรวจสอบด้านการกำกับดูแลและการปฏิบัติตามหลักเกณฑ์การจดทะเบียนหลักทรัพย์ ตลอดจนการออกไอพีโอ และการควบรวมกิจการ เธอเคยเป็นทนายความให้กับเลธัม แอนด์ วัตคินส์ และเคยเป็นที่ปรึกษากฎหมายที่อัลเลน แอนด์ โอเวอรี่ และก่อนหน้านั้น เธอเคยทำงานที่ฝ่ายจดทะเบียนของบริษัทสำนักหักบัญชี (ฮ่องกง) จำกัด เธอสำเร็จการศึกษาหลักสูตรนิติศาสตรมหาบันฑิตจากมหาวิทยาลัยฮ่องกง และได้รับอนุญาตให้ประกอบวิชาชีพทางกฎหมายในฮ่องกง

         เทอร์ริส ถัง สั่งสมประสบการณ์ในภาคการเงินธุรกิจของฮ่องกงมาเกือบ 10 ปี ซึ่งรวมถึงการทำไอพีโอ การควบรวมกิจการ การปรับโครงสร้างธุรกิจ DCM และหุ้นนอกตลาด เขาสำเร็จการศึกษาหลักสูตรนิติศาสตรมหาบันฑิตจากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ และได้รับอนุญาตให้ประกอบวิชาชีพทางกฎหมายในฮ่องกงและรัฐนิวยอร์ก

         อีวา แทม เคยเป็นทนายความที่เลธัม แอนด์ วัตคินส์ และเคยเป็นที่ปรึกษากฎหมายที่อัลเลน แอนด์ โอเวอรี่ โดยมีความชำนาญในสายงานองค์กรธุรกิจทั่วไป เธอสำเร็จการศึกษาหลักสูตรนิติศาสตรมหาบันฑิตจากวิทยาลัยเศรษฐศาสตร์และรัฐศาสตร์แห่งลอนดอน และได้รับอนุญาตให้ประกอบอาชีพทนายความในฮ่องกง อังกฤษ และเวลส์

         2. ผลงานเด่นส่วนหนึ่งของทีมในฮ่องกงและจีนตลอด 25 ปีที่ผ่านมา

         - การจัดตั้ง CCASS (Central Clearing & Settlement System) ในช่วงต้นทศวรรษ 90 ซึ่งปัจจุบันดำเนินงานโดย Hong Kong Exchanges and Clearing Limited
         - การเปิดขายไอพีโอในตลาดหุ้นฮ่องกงและตลาดหุ้น NASDAQ ของบริษัท Hong Kong Television Network Limited 
         - เป็นที่ปรึกษารัฐบาลฮ่องกงในการควบรวมตลาดหุ้น ตลาดซื้อขายสินค้าล่วงหน้า และสำนักหักบัญชีต่างๆในฮ่องกง รวมถึงการแปรรูปกิจการ และการจดทะเบียนของ Hong Kong Exchanges and Clearing Limited
         - การเสนอขายหุ้นไอพีโอและการจดทะเบียนของ Tracker Fund of Hong Kong
         - การขายหุ้นส่วนใหญ่ของ Cable & Wireless plc ในบริษัท Asia Satellite Telecommunications Ltd
         - การเสนอขายหุ้นไอพีโอครั้งแรกบนกระดาน GEM ในปี 2542 (Timeless Software Limited)
         - การซื้อกิจการ Union Bank of Hong Kong ซึ่งปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของ Industrial and Commercial Bank of China
         - การปรับโครงสร้างบริษัท Guangdong Enterprises (Holdings) Ltd
         - การแปรรูปบริษัท Manhattan Card Co Ltd เป็นเอกชน
         - การขายและซื้อกิจการของ Cable & Wireless HKT
         - เป็นที่ปรึกษารัฐบาลฮ่องกงในเรื่องการออกใบอนุญาต 3G ผ่านการประมูลคลื่นความถี่ 
         - การขายธุรกิจธนาคารเพื่อรายย่อยและธุรกิจบัตรเครดิตของ Chase Manhattan
         - การเสนอขายหุ้นไอพีโอ ของ Bank of China (Hong Kong) Limited ในตลาดหุ้นฮ่องกง หลังจากการควบรวมธนาคาร 13 แห่งของฮ่องกง
         - เป็นที่ปรึกษารัฐบาลนครปักกิ่งเกี่ยวกับโครงการก่อสร้างสนามกีฬาและสิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญๆสำหรับมหกรรมโอลิมปิกที่กรุงปักกิ่งในปี 2551 
         - การจดทะเบียน China Life Insurance Company Limited ในตลาดหุ้นฮ่องกง และในนิวยอร์ก
         - การเปิดสาขาธนาคารเพื่อรายย่อยของ Citigroup ตามร่างกฎหมายที่สมาชิกรัฐสภาฮ่องกงเสนอ
         - การเสนอขายหุ้นไอพีโอของ China Power International Development Limited ในฮ่องกง
         - การซื้อธุรกิจแบบย้อนกลับ และการนำหุ้นเข้าจดทะเบียนใหม่ของ Sinofert Holdings Limited 
         - การเสนอขายหุ้นไอพีโอของ Bank of China Limited ในฮ่องกง 
         - การเสนอขายหน่วยทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ (REIT) เป็นครั้งแรกในฮ่องกง (The Link REIT)
         - การเสนอขายหุ้นไอพีโอของ The Ming An (Holdings) Company Limited ในฮ่องกง
         - การแปรรูปบริษัท The Ming An (Holdings) Company Limited (จดทะเบียนในตลาดหุ้นฮ่องกง) และ TOM.com (จดทะเบียนในตลาดหุ้นฮ่องกง และ NASDAQ), PCD Stores (Group) Limited (จดทะเบียนในตลาดหุ้นฮ่องกง)
         - การเข้าซื้อธุรกิจตราสารอนุพันธ์และหุ้นกู้แปลงสภาพของ KBC ในเอเชีย 
         - การเสนอขายหุ้นไอพีโอของบริษัท Beijing Jingneng Clean Energy Co., Limited และ China Suntien Green Energy Corporation Limited ในฮ่องกง
         - การเสนอขายหุ้นไอพีโอของ CITIC Securities Company Limited ในฮ่องกง
         - การเปิดตัวกองทรัสต์ Fortune REIT ในตลาดหุ้นฮ่องกง 
         - การเสนอขายหุ้นไอพีโอของกองทรัสต์ GZI REIT (ปัจจุบันชื่อ Yuexiu REIT) ซึ่งเป็น REIT อสังหาริมทรัพย์ของจีนกองแรกที่จดทะเบียนในตลาดหุ้นฮ่องกง 
         - การเสนอขายหุ้นไอพีโอของ Regal REIT ในฮ่องกง นับเป็น REIT โรงแรมกองแรกที่จดทะเบียนในฮ่องกง
         - การเสนอขายหุ้นไอพีโอของ New Century REIT ในฮ่องกง นับเป็นการเสนอขายหน่วยลงทุน REIT ครั้งแรกของสินทรัพย์โรงแรมจีนในโลก
         - การเข้าซื้อโรงแรมในเซินเจิ้นของ New Century 
         - การเข้าซื้อกิจการโดยผู้บริหารของ Hong Kong Broadband Network Limited (HKBN) ซึ่งทีมงานได้เป็นที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตั้ง HKBN และข้อเสนอการลงทุนต่างๆที่เกี่ยวข้องกับบริษัท
         - การอัดฉีดเงิน 1.34 หมื่นล้านหยวนของ Guangzhou International Finance Centre เข้ากองทรัสต์ Yuexiu REIT (รวมการระดมทุนเพิ่มอีก 3.2 พันล้านดอลลาร์ฮ่องกง)
         - การเสนอขายหุ้นไอพีโอของ Huishang Bank Corporation Limited ในฮ่องกง 

         ติดต่อ:
         Cadwalader, Wickersham & Taft LLP
         Bridget Uebel
         โทร. +852 2946 1283
         อีเมล: bridget.uebel@cwt.com
         หรือ
         Kara Fitzsimmons
         โทร. +1 212 504 6708
         อีเมล: kara.fitzsimmons@cwt.com

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!