WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Tenable Network Security แต่งตั้ง แกรี แจ็กสัน เป็นรองประธานฝ่ายขายประจำเอเชียแปซิฟิก

         โคลัมเบีย, แมรีแลนด์--(บิสิเนส ไวร์)--23 ก.พ. 2558

         - ผู้ดูแลระบบเครือข่ายชั้นนำของโลกรุกขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ขานรับภาครัฐและภาคธุรกิจทั่วโลกยกระดับความสำคัญของการรักษาความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ 

         Tenable Network Security(R), Inc. ผู้นำด้านการตรวจสอบเครือข่าย ประกาศแต่งตั้ง แกรี แจ็กสัน ผู้เชี่ยวชาญด้านการขายเทคโนโลยี ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมีหน้าที่รับผิดชอบในการขับเคลื่อนกลยุทธ์การขายของ Tenable และติดตามผลการดำเนินงานในเอเชียแปซิฟิกให้เป็นไปตามแผนที่วางไว้ เพื่อสานต่อธุรกิจของบริษัทในภูมิภาคนี้ที่เติบโตขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

         Tenable ตั้งเป้าที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการรักษาความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ ด้วยอัตราการเติบโตของร ายได้กว่า 50% ทั่วโลกในปี 2558 โดยบริษัทกำลังขยายการดำเนินงานในเอเชียแปซิฟิกเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการดูแลเครือข่าย ด้วยระบบตรวจสอบเครือข่ายที่มีรางวัลการันตีอย่าง SecurityCenter Continuous View (CV)

         “การขยายธุรกิจของ Tenable ในเอเชียแปซิฟิกถือเป็นแผนงานที่เราให้ความสำคัญเป็นลำดับแรกในปี 2558” รอน กูลา ซีอีโอของ Tenable Network Security กล่าว “ในฐานะที่เป็นหัวหน้าฝ่ายขายคนใหม่ของเราในเอเชียแปซิฟิก แกรีจะนำทักษะความเป็นผู้นำอันยอดเยี่ยม และความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับภูมิภาคนี้ ตลอดจนประสบการณ์การทำงานในบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำมาสู่ Tenable ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้ทำให้เขาเป็นบุคลากรชั้นยอดของบริษัท และสำหรับฝ่ายขายทั่วโลก”

         แจ็กสันคร่ำหวอดในแวดวงการขายเทคโนโลยีมาเป็นเวลากว่า 40 ปี ซึ่งรวมถึงการทำงานที่บริษัท Microsoft และ Sybase และก่อนที่จะมาร่วมงานกับ Tenable แจ็กสันเคยดำรงตำแหน่งรองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ Cisco Systems, EMC และ Aruba Networks รวมเป็นระ ยะเวลากว่า 16 ปี

         “เราจะเดินหน้าผลักดันการดำเนินงานของ Tenable ในเอเชียแปซิฟิกให้เติบโตอย่างรวดเร็ว และจะเสาะหาบุคลากรที่มีความสามารถมาร่วมงาน โดยคำนึงถึงลูกค้าและคู่ค้าในเอเชียเป็นสำคัญ” แจ็กสันกล่าว “การโจมตีทางไซเบอร์เพิ่มสูงขึ้นในปี 2557 และธุรกิจในทุกระดับทั่วโลกกำลังวิตกกังวลมากขึ้นเกี่ยวกับความปลอดภัยของเครือข่าย ผมจึงรู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้นำเสนอบริการดูแลระบบเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง และเทคโนโลยีการจัดการช่องโหว่ที่ดีที่สุดในโลก เพื่อช่วยตรวจสอบ ประเมิน และรักษาความปลอดภัยให้กับระบบเครือข่ายของลูกค้า”

         เกี่ยวกับ Tenable Network Security

         Tenable Network Security ให้บริการดูแลระบบเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง เพื่อตรวจหาช่องโหว่ ลดความเสี่ยง และรับรองการปฏิบัติตามกฎระเบียบ ผลิตภัณฑ์ของเราประกอบด้วย SecurityCenter Continuous View(TM) ซึ่งสามารถตรวจดูสถานะของเครือข่ายได้อย่างครอบคลุมและครบวงจรมากที่สุด และ Nessus(R) ซึ่งเป็นโปรแกรมตรวจสอบช่องโหว่และประเมินข้อมูลเครือข่ายที่ได้มาตรฐานระดับโลก Tenable ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำของโลกหลายแห่ง ตลอดจนองค์กรไม่แสวงผลกำไร และหน่วยงานภาครัฐ ซึ่งรวมถึงกระทรวงกลาโหมของสหรัฐอเมริกา สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ tenable.com

         ติดต่อ:
         Tenable Network Security
         Andrew Flick, 410-872-0555 x559
         aflick@tenable.com

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!