WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ธุรกิจขนาดเล็กหันใช้เอาท์ซอร์สงานทั่วโลก หวังเดินหน้าขยายกิจการ

บังกาลอร์, อินเดีย--23 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

    ในขณะที่ตลาดซึ่งมีการซื้อขายผ่านทางอินเทอร์เน็ตโดยฟรีแลนซ์ เช่น อีแลนซ์ ได้กลายเป็นทางเลือกที่มีความหลากหลายสำหรับงานเอาท์ซอร์ส แต่อีมาร์เก็ตเพลซอย่างอีแลนซ์ ก็ยังคงเป็นช่องทางแห่งความฝันสำหรับธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่ 'กุญแจที่จะนำไปสู่ความสำเร็จก็คือ ความน่าเชื่อถือ ความไว้ใจ และประสบการณ์ในการรักษาความสัมพันธ์ในระยะไกลอย่างได้ผล' ซันเดอร์ ปราคาชาม กรรมการผู้จัดการของ GetFriday กล่าว

    (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140612/691050)

   เมื่อเร็วๆนี้ GetFriday บริษัทเสมือนจริงด้านการให้ความช่วยเหลือชั้นนำระดับโลกได้เปิดตัว GetFridayAce ซึ่งเป็นบริการที่ให้การสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กสำหรับนักธุรกิจและบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นใหม่ทั่วโลก โดยนอกจากจะให้การสนับสนุนอย่างครอบคลุมในทุกอุตสาหกรรมแล้ว Ace ยังมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการบริการเกี่ยวกับเว็บ, SEO, การบัญชี, การวิจัย และการวิเคราะห์

   ไมเคิล ไทร์เรลล์ ผู้ก่อตั้ง WHS First Aid Kits (ออสเตรเลีย) คือ ตัวอย่างของชายผู้ที่ทำตามความมุ่งมั่นของตนเอง เขาต้องการผลิตชุดปฐมพยาบาลเบื้องต้นที่มีราคาถูก เพื่อช่วยให้ผู้คนสามารถเตรียมรับมือกับเหตุฉุกเฉินได้ดีขึ้น ไมเคิลโชคดีมากที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์สึนามิเมื่อเดือนธ.ค. ปี 2547 ที่เกาะพีพี ซึ่งเห็นได้ชัดว่าไม่ได้มีการเตรียมความพร้อมเพื่อรับมือก่อนที่จะเกิดภัยพิบัติแต่อย่างใด และไมเคิลไม่ต้องการให้คนอื่นๆต้องตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนั้น

   ไมเคิลหันมาใช้บริการของ GetFriday เมื่อเดือนกรกฎาคม 2556 เพื่อช่วยให้ธุรกิจของตนเองขยายตัว โดยเริ่มต้นจากบริการเพียง 10 ชั่วโมง/เดือน และปัจจุบันเขาใช้บริการในเรื่องการสื่อสารผ่านทางอีเมล, การดำเนินการตามคำสั่งซื้อผ่านทางอีเบย์, การส่งสินค้าผ่านทางออนไลน์, การติดตามค่าใช้จ่ายในการส่งของไปจนถึงการกำหนดตารางเวลาสำหรับการรับ-ของจากคลังสินค้า และการตามสินค้าผ่านทางเว็บแคม ทั้งหมดนี้เป็นการควบคุมจากทางไกลโดย GetFridayAce ในบังกาลอร์ ประเทศอินเดีย นอกจากนี้ ไมเคิลยังสามารถทำให้คีย์เวิร์ดของเขาให้มีอันดับสูงขึ้นด้วยบริการ SEO ของ GetFridayAce

    พาราสุราม พราภู กรรมการของ GetFriday กล่าวว่า ในฐานะนักธุรกิจ คุณต้องการพาร์ทเนอร์เพียงหนึ่งรายที่มีความสามารถเชิงลึกในการช่วยให้ธุรกิจของคุณขยายตัว เราช่วยให้ผู้คนสามารถจัดการกับธุรกิจของตนเองได้โดยไม่ต้องดำเนินการเองและไม่เพียงแต่ธุรกิจก่อตั้งใหม่และธุรกิจขนาดเล็กเท่านั้นที่จะได้รับประโยชน์จากการเอาท์ซอร์ส แม้แต่มืออาชีพก็จะได้ประโยชน์เช่นเดียวกัน

    คริสโตเฟอร์ ยัง รองศาสตราจารย์แห่งมหาวิทยาลัยซิดนีย์ เมดิคัล สคูล แอนด์ โคโลเรคตอล เซอร์เจียน ได้ใช้ GetFriday สำหรับงานส่วนตัวมาตั้งแต่ปี 2555 ในเดือนพ.ย. 2556 เขาได้ทดลองใช้บริการสำหรับงานของตนเองและเพิ่มบริการเป็น 40 ชั่วโมง/เดือน และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา GetFridayAce ได้ช่วยเขาเขียนจดหมายตามคำสั่งที่ได้รับจากทางไกล, จัดทำแฟ้มเอกสารแบ่งตามรายชื่อผู้ป่วย, กำหนดการแจ้งเตือน และแม้กระทั่งช่วยค้นหาบทความเพื่อนำมาใช้ในงานวิจัยของเขาโดยใช้ PubMed

    GetFridayAce ได้รับความเชื่อถือจากลูกค้าที่ใช้บริการกว่า 11,000 รายในกว่า 40 ประเทศ ในเรื่องประสบการณ์และความเข้าใจเป็นอย่างดีถึงความต้องการของธุรกิจขนาดเล็ก

     กรุณาเยี่ยมชม http://www.GetFridayAce.com หรือโทร +61-871-401-005

เกี่ยวกับ GetFridayAce

      GetFridayAce เป็นแผนกหนึ่งของบริษัท ทีทีเค เซอร์วิสเซส จำกัด (TTK Services Pvt. Ltd) ซึ่งทดลองให้บริการเอาท์ซอร์สเป็นครั้งแรกโดยเอเจ จาค็อบส์ บรรณาธิการนิตยสาร Esquire และเริ่มเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกหลังจากถูกหยิบยกมากล่าวถึงใน The 4-Hour Workweek โดย Timothy Ferriss ซึ่งติดอันดับหนังสือขายดีของ NYTimes

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

ซันเดอร์ ปราคาชาม (Sunder Prakasham)

กรรมการผู้จัดการ

TTK Services Pvt. Ltd., Bangalore, India

อีเมล: sunder@getfriday.com

โทร: อังกฤษ: +44-808-222-8275, +44-208-528-2954

สหรัฐ: +1-877-879-4339, +1-877-469-8275

ออสเตรเลีย: +61-871-401-005

แหล่งข่าว: GetFriday

                        บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด 888/178 อาคารมหาทุนพลาซ่า ชั้น 17  ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร. 02-253-5000 อีเมล: mr@infoquest.co.th   เว็บไซต์ www.infoquest.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!