WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ImagineX และ Authentic Brands Group จับมือเป็นพันธมิตรระยะยาว เพื่อเร่งการขยายตัวของ Juicy Couture ในเอเชีย

            ฮ่องกง--9 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

    ImagineX Group ('ImagineX') ผู้ค้าปลีก บริหารจัดการแบรนด์ และจัดจำหน่ายสินค้าชั้นนำของเอเชีย และ Authentic Brands Group, LLC ('ABG') เจ้าของรายใหม่ของแบรนด์ Juicy Couture ประกาศความเป็นพันธมิตรระยะยาว ซึ่งจะขับเคลื่อนการขยายตัวของตลาดและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อย้ำถึงจุดยืนของ Juicy Couture ในฐานะแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์แบบร่วมสมัยชั้นนำในประเทศจีน ความเป็นพันธมิตรครั้งนี้จะเป็นแรงผลักดันการขยายสาขาของร้าน Juicy Couture ทั่วเอเชีย อีกทั้งขยายการเข้าถึงแบรนด์ผ่านสายผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และส่งเสริมความมุ่งมั่นเพื่อกระตุ้นการขยายตัวในภูมิภาค

           โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20140708/8521403896LOGO-a

          โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20140708/8521403896LOGO-b

          โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20140708/8521403896LOGO-c

   ImagineX บริษัทในเครือของ The Lane Crawford Joyce Group ได้รับสิทธิในการบริหารจัดการและจัดจำหน่ายแบรนด์ Juicy Couture ในจีน (Greater China) และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อปี 2549 และปัจจุบันเป็นผู้บริหารงานหน้าร้านกว่า 80 แห่งในฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน จีนแผ่นดินใหญ่ สิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย

   ในฐานะที่เป็นแบรนด์ร่วมสมัยผู้เข้าสู่ตลาดเป็นรายแรกในภูมิภาค Juicy Couture ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วเอเชียสำหรับความมีชีวิตชีวาและสไตล์ตามแบบฉบับชาวแอลเอที่ไม่เหมือนใคร ด้วยกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจแบบครบวงจรในแนวดิ่ง ImagineX จึงมีส่วนร่วมในเชิงรุกทั้งในด้านการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึงการตลาดและโฆษณา ซึ่งแตกต่างกันไปในแต่ละตลาด จนส่งผลให้ธุรกิจของ Juicy's Couture ในจีนมีการขยายตัวสูงแตะระดับเลขสองหลักเทียบรายปี และยังคงมีการขยายตัวแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในช่วงปีที่ผ่านมา แม้ว่าตลาดประสบภาวะชะลอตัวก็ตาม

   ความเป็นพันธมิตรครั้งใหม่นี้ครอบคลุมระยะเวลาสัญญาขั้นต่ำ 10 ปี พร้อมสิทธิในการเลือกต่ออายุสัญญา 10 ปีอีกสองครั้ง ซึ่งเป็นการเน้นย้ำพันธสัญญาของ ABG ในการพัฒนา Juicy Couture สู่ความเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ ตลอดจนวิสัยทัศน์ที่มีร่วมกันกับ ImagineX สำหรับบทบาทสำคัญของจีนในการขับเคลื่อนธุรกิจระดับโลก

   สำหรับ การขยายตัวในระยะถัดไปนั้น จะมุ่งเน้นไปที่การขยายแบรนด์ เพื่อสร้างแบรนด์ไลฟ์สไตล์อย่างสมบูรณ์ รวมถึงเครือข่ายการจัดจำหน่ายแบบบูรณาการนอกเหนือไปจากห้างสรรพสินค้า ทั้งนี้ เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จของคอลเลคชั่น Black Label Collection ของ Juicy Couture ในเอเชีย จะมีการเปิดตัวรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่จาก Steve Madden ในปี 2558 เช่นเดียวกับคอลเลคชั่นชุดชั้นใน และคอลเลคชั่นสำหรับเด็กหญิง โดยมีแผนเปิดร้านแบบ freestanding ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ขณะเดียวกันจะมีการเปิดหน้าร้านมากกว่า 40 แห่งในสถานที่สำคัญๆ พร้อมส่งเสริมการขายขนานใหญ่บนระบบ e-commerce ทั้งในช่องทาง omni-channel และบัญชีค้าส่งออนไลน์ ซึ่งจะช่วยขยายการเข้าถึงแบรนด์อย่างมีนัยสำคัญทั่วภูมิภาค

    เจมี่ ซอลเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และประธานกรรมการของ Authentic Brands Group กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เป็นพันธมิตรกับ ImagineX Group เพื่อพัฒนาแบรนด์ Juicy Couture ให้เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกอย่างแท้จริง เรารอคอยการเปิดตัวคอนเซปต์สโตร์แห่งใหม่ในทำเลยุทธศาสตร์ทั่วสหรัฐในปี 2558 ซึ่งเราเชื่อว่านำพาแบรนด์ของเราก้าวขึ้นไปสู่อีกระดับในตลาดสหรัฐ”

    เจมี่ กล่าวต่อไปว่า “ในเอเชียนั้น Juicy Couture และ ImagineX มีความสัมพันธ์ที่ประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนาน และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้สานต่อความสัมพันธ์นี้ให้แน่นแฟ้นกว่าเดิม ImagineX มีผลการดำเนินงานอันยอดเยี่ยมในการสร้างแบรนด์ Juicy ในจีน โดยไม่ได้ให้ความสนใจแค่การพัฒนาด้านการค้าปลีกเท่านั้น แต่ยังได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับทีมออกแบบ ทีมสร้างสรรค์ และทีมพัฒนาธุรกิจ ซึ่งได้นำแบรนด์ Juicy มาสู่จุดที่เรายืนอยู่ในปัจจุบันในตลาดเอเชีย เรามีความเชื่อมั่นว่าความเป็นพันธมิตรครั้งนี้จะช่วยคว้าโอกาสใหม่ๆ และเข้าถึงลูกค้าของ Juicy ได้มากยิ่งขึ้นในเอเชีย ซึ่งเป็นตลาดที่ Juicy Couture เติบโตอย่างต่อเนื่อง เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับ ImagineX เพื่อเร่งการเติบโตของ Juicy Couture ในเอเชียต่อไปอีก ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายระยะยาวของเราเพื่อส่งเสริมแบรนด์ในตลาดโลก โดยแผนส่งเสริมการขยายตัวในเอเชียนั้น สอดคล้องกับพัฒนาการของแบรนด์ในตลาดโลก ซึ่งรวมถึงการเปิดตัวคอนเซปต์สโตร์แห่งใหม่ในสหรัฐในปี 2558 การออกรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ คอลเลคชั่นชุดชั้นใน และเสื้อผ้าเด็ก เช่นเดียวกับการพัฒนาน้ำหอม นาฬิกา แว่นตา และชุดว่ายน้ำอันน่าตื่นเต้น”

    ทอมสัน เฉิง กรรมการผู้จัดการของ ImagineX กล่าวว่า “ธุรกิจของ Juicy Couture กำลังเฟื่องฟูอย่างมากในจีน และเราตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับทาง ABG เพื่อสานต่อวิสัยทัศน์ในการส่งเสริมแบรนด์ไลฟ์สไตล์ เราเล็งเห็นถึงโอกาสสำคัญสำหรับการขยายแบรนด์สู่กลุ่มรองเท้าราคาสูง พร้อมสร้างโอกาสใหม่ๆในคอลเลคชั่นแฟชั่นร่วมสมัยในส่วนของชุดชั้นในและเสื้อผ้าเด็กหญิง ซึ่งปัจจุบันยังไม่ติดตลาดมากนัก ทั้งนี้ เราเชื่อว่าประวัติความสำเร็จและความรู้เกี่ยวกับแบรนด์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน สามารถเพิ่มมูลค่าแก่แบรนด์ Juicy Couture ในอนาคต ไม่ใช่สำหรับตลาดของเราเพียงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงทั่วโลก”

           สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม:

          ImagineX Group

          หลี่ นา ฮัง (Li Na Hung)

          โทร: +852-2113-2141

          อีเมล: linahung@imaginex.com.hk

          Authentic Brands Group

          เฮลีย์ สไตน์เบิร์ก (Haley Steinberg)

          โทร: +646-612-7439

          อีเมล: hsteinberg@abg-nyc.com

          Artemis Associates

          ไดอานา ฟูทิตต์ (Diana Footitt)

          โทร: +852-2861-3488

          อีเมล: diana.footitt@artemisassociates.com

          แอ็กเนส ฉาน (Agnes Chan)

          โทร: +852-2861-3266

          อีเมล: agnes.chan@artemisassociates.com

          เกี่ยวกับ IMAGINEX:

   ImagineX Group ก่อตั้งในปี 2535 เป็นผู้ค้าปลีก บริหารจัดการแบรนด์ และจัดจำหน่ายสินค้าชั้นนำของเอเชีย ซึ่งมีส่วนแบ่งตลาดเหนือคู่แข่งในจีน (Greater China) บริษัทเป็นผู้สร้างธุรกิจแฟชั่นหรูหรา เสื้อผ้าร่วมสมัยระดับพรีเมียมจากดีไซน์เนอร์ชื่อดัง และแบรนด์ไลฟ์สไตล์ ด้วยแนวทางการดำเนินงานในรูปแบบเจ้าของธุรกิจ และความมุ่งมั่นในการเป็นเจ้าของแบรนด์ ImagineX ดำเนินธุรกิจผ่าน 21 แบรนด์ดัง ได้แก่ Salvatore Ferragamo, Donna Karan, Marc Jacobs, Paul & Shark, ISAIA, Paul Smith, P.S Paul Smith, 3.1 Phillip Lim, Marc by Marc Jacobs, DKNY, Club Monaco, Juicy Couture, alice + olivia by Stacey Bendet, Scotch & Soda และ BCBGMAXAZRIA ตลอดจนแบรนด์ไลฟ์สไตล์ อาทิ Tumi, T-tech by Tumi และแบรนด์ความงาม เช่น Aveda, Jo Malone London, Natura Bisse และ Apivita บริษัทอยู่ในเครือของ The Lane Crawford Joyce Group กลุ่มบริษัทแฟชั่นและบริหารจัดการแบรนด์ชั้นนำของเอเชีย ซึ่งรวมถึง ห้างสรรพสินค้าหรูชื่อดัง Lane Crawford, บูติกแฟชั่นสุดล้ำอย่าง Joyce และผู้เชี่ยวชาญด้านรองเท้าแฟชั่น กระเป๋า และเครื่องประดับอย่าง Pedder Group

           www.imagineX.com

           เกี่ยวกับ JUICY COUTURE:

   Juicy Couture เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์จากลอสแอนเจลิส ที่แฝงไปด้วยเสน่ห์ ความกล้าหาญ และความสนุกสนาน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่น โดยนำสไตล์และทัศนคติแบบชาวแอลเอไปสู่หญิงสาวทั่วโลก Juicy ออกแบบเสื้อผ้าสำหรับการใช้ชีวิตในแต่ละวัน และสร้างความประหลาดใจให้กับทุกผลงานการออกแบบ โดยได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในฐานะแบรนด์ลำลองสุดหรู ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายสำหรับสุภาพสตรี เด็กหญิง และเด็กเล็ก กระเป๋าถือ รองเท้า ชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ น้ำหอม เครื่องประดับ และเครื่องเพชรพลอย

  Juicy Couture มีจำหน่ายตามหน้าร้าน เอาท์เล็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำราว 200 แห่ง ในประมาณ 60 ประเทศทั่วอเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชีย ละตินอเมริกา แอฟริกา และตะวันออกกลาง สำหรับข่าวอัพเดทและข้อมูลเพิ่มเติม สามารถรับชมได้ที่ JuicyCouture.com และสามารถติดตาม Juicy Couture ได้ทางเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ ทัมเบลอร์ พินเทอเรสต์ อินสตราแกรม และบล็อก The Juicy

           Juicy Couture เป็นเครื่องหมายการค้าของ ABG Juicy Couture, LLC

          www.juicycouture.com

           เกี่ยวกับ AUTHENTIC BRANDS GROUP, LLC

  Authentic Brands Group ภายใต้ความเป็นพันธมิตรกับ Leonard Green & Partners เป็นองค์กรด้านทรัพย์สินทางปัญญาที่มีอำนาจซื้อ บริหารจัดการ และสร้างมูลค่าระยะยาวในแบรนด์ผู้บริโภคชื่อดัง ABG ตั้งอยู่ในมหานครนิวยอร์ก โดยมีพันธกิจในการยกระดับคุณค่าของแบรนด์ ผ่านความร่วมมือกับผู้รับใบอนุญาตชั้นนำ และการเป็นพันธมิตรแบบ direct-to-retail ทั้งนี้ แบรนด์ของ ABG ได้แก่ Marilyn Monroe(R), Muhammad Ali(R), Elvis Presley(R), Juicy Couture(R), Judith Leiber(R), Adrienne Vittadini(R), Taryn Rose(R), Hickey Freeman(R), Hart Schaffner Marx(R), Palm Beach(R), Misook(R), Prince(R), Spyder(R), Ektelon(R), Viking(R), Bobby Jones(R), TapouT(R), Sportcraft(R)

           www.abg-nyc.com

          แหล่งข่าว  ImagineX และ Authentic Brands Group

บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด 888/178 อาคารมหาทุนพลาซ่า ชั้น 17  ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร. 02-253-5000 อีเมล: mr@infoquest.co.th   เว็บไซต์ www.infoquest.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!