WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

อินโฟซิส รายงานผลประกอบการประจำไตรมาสสิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2557

          บังกาลอร์, อินเดีย--14 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

         รายได้ไตรมาสแรกขยายตัว 7.1% เมื่อเทียบเป็นรายปี ในรูปสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ

          กำไรต่อหุ้น (EPS) ไตรมาสแรก อยู่ที่ 0.84 ดอลลาร์สหรัฐ เพิ่มขึ้น 15.1% เมื่อเทียบเป็นรายปี

          คาดว่ารายได้ปีงบการเงิน 2558 จะขยายตัว 7%-9% ในรูปสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ

          ประเด็นเด่นด้านการเงิน

          ผลประกอบการรวมตามมาตรฐานการรายงานทางการเงินระหว่างประเทศ (International Financial Reporting Standards: IFRS) สำหรับไตรมาสที่สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2557

           ไตรมาสสิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2557

          - รายได้ 2,133 ล้านดอลลาร์ สำหรับไตรมาสสิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2557

            เพิ่มขึ้น 2.0% เมื่อเทียบเป็นรายไตรมาส

            เพิ่มขึ้น 7.1% เมื่อเทียบเป็นรายปี

          - กำไรสุทธิ 482 ล้านดอลลาร์ สำหรับไตรมาสสิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2557

            เพิ่มขึ้น (1.0%) เมื่อเทียบเป็นรายไตรมาส

            เพิ่มขึ้น 15.3% เมื่อเทียบเป็นรายปี

          - กำไรต่อหุ้น (EPS) 0.84 ดอลลาร์ สำหรับไตรมาสสิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 25577

            เพิ่มขึ้น (1.2%) เมื่อเทียบเป็นรายไตรมาส

            เพิ่มขึ้น 15.1% เมื่อเทียบเป็นรายปี

          - สินทรัพย์สภาพคล่อง ซึ่งรวมถึงเงินสดและรายการเทียบเท่าเงินสด, สินทรัพย์ทางการเงินที่พร้อมจำหน่าย บัตรเงินฝาก และ

            พันธบัตรรัฐบาล อยู่ที่ 4,943 ล้านดอลลาร์ ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2557 เมื่อเทียบกับ 5,048 ล้านดอลลาร์ ณ วันที่ 30 มีนาคม 2557

          (โลโก้:http://photos.prnewswire.com/prnh/20130122/589162)

         ประเด็นเด่นด้านอื่นๆ

          อินโฟซิสและบริษัทย่อย

          - มีลูกค้ามีลูกค้าเพิ่มขึ้น 61 รายในระหว่างไตรมาส

          - มีพนักงานเพิมขึ้น 11,506 คน (รวม) ในระหว่างไตรมาส

  อินโฟซิสและบริษัทย่อยมีจำนวนพนักงานทั้งสิ้น 161,248 คน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2557

  “เราสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง ด้วยการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพการดำเนินงานที่เหนือกว่าและการเปลี่ยนคุณค่าให้เป็นมูลค่า” S. D. Shibulal ซีอีโอและกรรมการผู้จัดการ กล่าว “หลังจากที่ผมโอนย้ายตำแหน่งซีอีโอไปให้กับ Vishal ผมมั่นใจว่าเขาจะใช้พื้นฐานที่แข็งแกร่งนี้เพื่อนำอินโฟซิสไปสู่ระดับที่สูงยิ่งขึ้น ผมขออวยพรให้เขาโชคดี”

  “เราได้เห็นแนวโน้มที่เป็นบวกในการคว้าสัญญาขนาดใหญ่ในระหว่างไตรมาส เราเชื่อว่าแนวโน้มดังกล่าวจะช่วยให้เรามีรากฐานที่มั่นคงในขณะที่เรามุ่งความสนใจไปที่การเพิ่มปริมาณ” U. B. Pravin Rao ซีโอโอกล่าว “อัตราการเข้าออกของพนักงานเป็นเรื่องที่เรากังวล และเราได้จัดทำโครงการริเริ่มหลายโครงการเพื่อรักษาบุคคลากรที่มีความสามารถเอาไว้”

   “เราปรับปรุงผลการดำเนินงานให้ดียิ่งขึ้น อันเป็นผลมาจากแผนการเพิ่มประสิทธิภาพต้นทุน ตลอดจนการให้ความสำคัญกับการเพิ่มผลิตภาพและการใช้ประโยชน์ การดำเนินงานดังกล่าวช่วยชดเชยผลกระทบจากการเพิ่มผลตอบแทนให้กับพนักงานของเราในไตรมาสนี้ได้บางส่วน” Rajiv Bansal ซีเอฟโอกล่าว “และจะช่วยให้เราสามารถลงทุนในด้านต่างๆที่จะเร่งการเติบโต”

          แนวโน้ม

   แนวโน้มของบริษัท (รวมบริษัทย่อย) สำหรับปีงบการเงินสิ้นสุด ณ วันที่ 31 มีนาคม 2558 ภายใต้มาตรฐาน IFRS ได้แก่:

           - คาดว่ารายได้จะขยายตัว 7%-9%

  ประเด็นเด่นด้านธุรกิจ

          - เราร่วมมือกับผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลกเพื่อสร้างสรรค์แนวคิดใหม่ๆเกี่ยวกับความตื่นตัวของผู้ขับขี่ และความปลอดภัยของ ระบบเทเลเมติกส์ โดยหลักการสำคัญๆของแนวคิดก็คือ การลดความใจลอยของผู้ขับขี่ การจัดการกับภาระของผู้ขับขี่ และการช่วยให้ผู้โดยสารสามารถบอกทางผู้ขับขี่ด้วยฟังก์ชั่นนำทางออนไลน์ได้

          - เราเปิดตัวโซลูชั่น Clinical Trial Supply Management เวอร์ชั่นรองรับระบบคลาวด์ เพื่อช่วยให้บริษัทด้านชีววิทยาศาสตร์สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการทดลองทางคลินิก และช่วยผลักดันความร่วมมือระหว่างบริษัทเวชภัณฑ์ และองค์กรรับทำวิจัยตามสัญญา

          - ทีมที่ปรึกษาของเรายังคงนำเสนอโซลูชั่นอันทันสมัยสำหรับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทประกันชั้นนำแห่งหนึ่งได้ว่าจ้างให้เราพัฒนาแอพบนสมาร์ทโฟนที่ช่วยให้พ่อแม่สามารถกำหนดข้อตกลงในการขับขี่กับลูกๆวัยรุ่นได้อย่างง่ายดาย แอพดังกล่าวจะแสดงสถานที่ เวลา และระดับความเร็วที่เยาวชนสามารถขับขี่ได้ นอกจากนั้น พวกเขายังสามารถสะสมคะแนน “safe mile” เพื่อนำไปแลกรางวัลได้อีกด้วย

          - เรายังคงสร้างความก้าวหน้าสำคัญอย่างต่อเนื่องในการเร่งผลักดันการปฏิรูปด้านดิจิตัลสำหรับลูกค้าของเรา เราได้ทำข้อตกลงในธุรกิจ Cloud และ Big Data กว่า 260 ฉบับจนถึงปัจจุบัน รวมถึงข้อตกลงใหม่กว่า 20 ฉบับในช่วงไตรมาสที่ผ่านมา

          - เราได้รับว่าจ้างจากบริษัทเวชภัณฑ์ชั้นนำแห่งหนึ่งให้พัฒนาแอพพลิเคชั่นระบบแอนดรอยด์แบบ B2C เพื่อส่งเสริมโครงการต่อต้านสารนิโคติน และยังได้จับมือกับบริษัทพัฒนาวิดีโอเกมชั้นนำเพื่อออกแบบ ผลิต และบำรุงรักษาแพลตฟอร์มสำหรับการเล่นเกมบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ซึ่งจะมอบประสบการณ์การเชื่อมต่อที่ผนวกรวมกับแพลตฟอร์มโซเชียลเน็ตเวิร์กให้กับผู้เล่น

          - โซลูชั่น Finacle(TM) ยังคงเติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง จากการทำสัญญาทางธุรกิจใหม่ 9 ฉบับ และสัญญาในปัจจุบัน 13 ฉบับทั่วโลก ทั้งนี้ อีสเทิร์น แบงก์ ธนาคารเพื่อการสหกรณ์ที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาได้เลือกโซลูชั่น Finacle ทั้งอีแบงก์กิ้ง โมบายล์แบงก์กิ้ง และการแจ้งเตือนองค์กร เพื่อทำให้การทำธุรกรรมทางธนาคารเป็นเรื่องง่ายสำหรับลูกค้า และผลักดันการเติบโต นอกจากนี้ FONDEP หนึ่งในสถาบันระบบการเงินระดับฐานรากชั้นนำของโมร็อกโกได้เลือกโซลูชั่น Finacle สำหรับใช้กับแผนปฏิรูปการธนาคารพื้นฐาน

          - Infosys Public Services Inc. ได้รับการว่าจ้างให้ปรับปรุงการให้บริการสมาชิกของ National Medicaid และ Medicare Plan ตลอดจนลดต้นทุนการดำเนินงานด้วยการปรับเปลี่ยนภูมิทัศน์เทคโนโลยีให้เหมาะสม นอกจากนี้ เรายังได้โยกย้ายระบบบริหาร Medicare Advantage ไปรวมกับแพลตฟอร์ม TriZetto FACETS(TM) ภายใต้รูปแบบการใช้งานแบบ managed capacity

          - ธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์และแพลตฟอร์มของเรายังคงประสบความสำเร็จอย่างน่าพอใจในไตรมาสที่ผ่านมา โดยบริษัทผู้ให้บริการทางการเงินข้ามชาติของยุโรปแห่งหนึ่ง ซึ่งกำลังเปิดกว้างสำหรับการให้บริการดิจิตัลแก่ลูกค้า ได้เลือก BrandEdge เพื่อประเมินกลยุทธ์การเติบโตใหม่ ขณะที่บริษัทกีฬาภัณฑ์ชั้นนำในอินเดียแห่งหนึ่งได้เลือก InteractEdge สำหรับออกแบบ และเปิดตัวเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซแบบหลากหลายช่องทางแห่งแรกของประเทศ

          - ในช่วงไตรมาสที่ 4 บริษัทได้ยื่นจดสิทธิบัตรจำนวน 5 รายการในอินเดีย และสหรัฐอเมริกา นอกเหนือจากรายการสิทธิบัตรที่อยู่ในระหว่างขั้นตอนดำเนินการ 523 รายการในอินเดีย สหรัฐอเมริกา และเขตอำนาจศาลอื่นๆ ทั้งนี้ จนถึงปัจจุบัน เราได้รับสิทธิบัตร 177 รายการจากสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าสหรัฐ 3 รายการจากสำนักงานสิทธิบัตรลักเซมเบิร์ก และ 1 รายการจากสำนักงานสิทธิบัตรออสเตรเลีย

           รางวัล และการยอมรับ

          - หอการค้าอินโด-อเมริกันได้ยกย่องอินโฟซิสในความเป็นเลิศด้านนวัตกรรม สิ่งแวดล้อม สุขภาพและความปลอดภัย

          - Infosys Public Services [http://www.infosyspublicservices.com ] ได้รับรางวัล 'Hottest Government Contractor' ในวันที่ 24 มิถุนายน 2557 ที่งาน Northern Virginia Technology Council (NVTC) [http://www.nvtc.org ] ประจำปีที่ 13 และคว้ารางวัล 'Hot Ticket Awards' จากการพัฒนาโซลูชั่นอันทันสมัยเพื่อช่วยเหลือรัฐบาล

          - Infosys Public Services ติดอันดับ 16 ใน 100 อันดับบริษัทที่มีรายได้สูงสุดจากบริการและผลิตภัณฑ์ไอทีด้านการดูแลสุขภาพโดยนิตยสาร Healthcare Informatics ในปี 2557 [http://www.healthcare-informatics.com/hci100/2014-hci-100-list ] ซึ่งติด 20 อันดับแรกเป็นเวลา 3 ปีซ้อน

          - อินโฟซิสเป็นผู้ชนะในการแข่งขัน Simulating Reality  [http://www.infosys.com/Links/redirectlink.aspx?id=simulatingreality.aspx ] ซึ่งจัดโดย MSC Software โดยทีมอินโฟซิสได้ใช้เทคโนโลยีการจำลองของ MSC เพื่อการวินิจฉัยโรคกระดูกพรุนได้ดีขึ้น และระบุปริมาณความเสี่ยงของภาวะกระดูกแตกหักได้อย่างถูกต้องแม่นยำ

          - IDC Energy Insights ได้ยกย่องให้อินโฟซิสเป็นผู้นำในการให้บริการอย่างมืออาชีพในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ

          - ในช่วงไตรมาสล่าสุด โซลูชั่น Finacle(TM) ของอินโฟซิสคว้ารางวัลยอดเยี่ยมด้านการธนาคารระหว่างประเทศ 5 รางวัล ร่วมกับลูกค้า ที่งาน Asian Banker Awards 2014 ซึ่งรวมถึง 2 รางวัล ได้แก่ การใช้โซลูชั่นด้านการธนาคารพื้นฐานและช่องทางต่างๆ และการใช้ระบบบริหารจัดการเงินทุน

          - Infosys BPO ได้รับรางวัล Golden Peacock National Training Award ประจำปี 2557 และรางวัลชนะเลิศในงาน National Institution for Quality and Reliability Awards ในอินเดีย

          - Infosys BPO และ Procter & Gamble คว้ารางวัล Outsourcing Excellence Award ร่วมกัน

          - อินโฟซิสคว้า 4 รางวัลจากงาน KCG Analyst Choice Awards

         เกี่ยวกับอินโฟซิส จำกัด

   อินโฟซิส เป็นผู้นำระดับโลกในโซลูชั่นที่ปรึกษา เทคโนโลยี และเอาท์ซอร์ซ เราช่วยให้ลูกค้าในกว่า 30 ประเทศอยู่ในระดับแถวหน้าของแนวโน้มธุรกิจเกิดใหม่ และรักษาความได้เปรียบด้านการแข่งขัน เราช่วยให้ลูกค้าเปลี่ยนแปลง และเติบโตในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาด้วยการร่วมกันสร้างสรรค์โซลูชั่นที่ทันสมัยซึ่งประกอบไปด้วยความรู้เชิงลึกในเรื่องกลยุทธ์ และการบริหารที่เป็นเลิศ

   กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.infosys.com เพื่อศึกษาว่าอินโฟซิส (NYSE: INFY) ซึ่งมีรายได้ 8.25 พันล้านดอลลาร์ต่อปี และมีพนักงานกว่า 160,000 คน สามารถสร้างองค์กรแห่งอนาคต (Building Tomorrow’s Enterprise(R)) ดังเช่นในปัจจุบันได้อย่างไร

   คำจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบ ( Safe Harbor)

   ข้อความบางข้อความในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ที่เกี่ยวกับแนวโน้มการขยายตัวในอนาคตของอินโฟซิส ถือเป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเกี่ยวกับธุรกิจบริษัทในอนาคตภายใต้คำจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบตามกฎหมาย Private Securities Litigation Reform Act of 1995 ซึ่งเกี่ยวกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจส่งผลให้ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงนั้นแตกต่างไปจากแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนในแถลงการณ์นี้ประกอบไปด้วย ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนจากความผันผวนของรายได้ ความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยน ความสามารถของอินโฟซิสในการบริหารการเติบโต ความรุนแรงของการแข่งขันในการให้บริการด้านไอทีซึ่งรวมไปถึงปัจจัยต่างๆ ที่มีผลกระทบต่อความได้เปรียบด้านต้นทุนของอินโฟซิส การปรับเพิ่มค่าแรงในอินเดีย ความสามารถของอินโฟซิสในการดึงดูดและดึงพนักงานที่มีทักษะสูงไว้กับบริษัท ระยะเวลาและต้นทุนในการดำเนินการตามสัญญาที่กำหนดกรอบเวลาและราคาที่ชัดเจน การเล็งเห็นความสำคัญของลูกค้า การควบคุมการตรวจคนเข้าเมือง การให้ความสำคัญกับอุตสาหกรรม

     ความสามารถของอินโฟซิสในการดำเนินงานในต่างประเทศ อุปสงค์ด้านไอทีที่ลดลงในพื้นที่สำคัญที่อินโฟซิสดำเนินงาน ภาวะติดขัดหรือความล้มเหลวของโครงข่ายโทรคมนาคม ความสามารถของอินโฟซิสในการรวมระบบที่ซื้อเพิ่มมาใหม่และการซื้อกิจการใหม่ หนี้สินที่เกิดจากความเสียหายจากการให้บริการตามสัญญาของอินโฟซิส ความสำเร็จของบริษัทที่อินโฟซิสได้เข้าไปลงทุนเชิงกลยุทธ์ การยกเลิกหรือการหมดอายุของมาตรการสร้างแรงจูงใจทางการคลังของรัฐบาล ภาวะไร้เสถียรภาพทางการเมืองและความขัดแย้งในภูมิภาค ข้อจำกัดทางกฎหมายในการเพิ่มทุนหรือการซื้อกิจการภายนอกประเทศอินเดีย และ การละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของอินโฟซิสและภาวะเศรษฐกิจโดยทั่วไปที่มีผลกระทบต่ออุตสาหกรรมไอที สำหรับความเสี่ยงเพิ่มเติมที่อาจมีผลกระทบต่อผลการดำเนินงานในอนาคตของอินโฟซิสได้อธิบายอย่างละเอียดในเอกสารที่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐ ซึ่งรวมไปถึง Annual Report ใน Form 20-F

      สำหรับ ปีงบประมาณสิ้นสุด ณ วันที่ 31 มีนาคม 2557 และ Form 6-K สำหรับไตรมาสสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2556 สามารถดูรายละเอียดของเอกสารเหล่านี้ได้ที่ http://www.sec.gov อินโฟซิสอาจแก้ไขแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าเป็นลายลักษณ์อักษรหรือทางวาจา ซึ่งรวมไปถึงแถลงการณ์ในเอกสารที่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์และในรายงานต่อผู้ถือหุ้น โปรดทราบว่า อินโฟซิสระบุวันที่ของข่าวประชาสัมพันธ์นี้ไว้ในช่วงแรกของข่าว และแถลงการณ์คาดการณ์ใดๆ ณ ที่นี้ เกิดจากการคาดการณ์ที่เรามองว่าสมเหตุสมผลตามวันเวลาข้างต้น ทั้งนี้ อินโฟซิสไม่จำเป็นต้องปรับปรุงเนื้อหาของแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าให้ทันสมัยตลอดเวลาหรือในนามของบริษัท เว้นแต่กฎหมายกำหนด

Infosys Limited and subsidiaries

Unaudited Condensed Consolidated Balance Sheets as of

(Dollars in millions except share data) 

                                                                    June 30, 2014   March 31, 2014

    ASSETS

    Current assets

    Cash and cash equivalents                                       4,164                4,331

    Available-for-sale financial assets                                 467                  367

    Investment in certificates of deposit                              97                  143

    Trade receivables                                                   1,524                1,394

    Unbilled revenue                                                       493                   469

    Derivative financial instruments                                    16                     36

    Prepayments and other current assets                         483                   440

    Total current assets                                                7,244                 7,180

    Non-current assets

    Property, plant and equipment                                 1,354                 1,316

    Goodwill                                                                   359                    360

    Intangible assets                                                         54                     57

    Available-for-sale financial assets                                 216                   208

    Deferred income tax assets                                         109                   110

    Income tax assets                                                      252                   254

    Other non-current assets                                              37                     37

    Total non-current assets                                           2,381                2,342

    Total assets                                                             9,625                9,522

    LIABILITIES AND EQUITY

    Current liabilities

    Trade payables                                                             17                    29

    Current income tax liabilities                                         441                  365

    Client deposits                                                                7                      6

    Unearned revenue                                                       143                   110

    Employee benefit obligations                                        175                   159

    Provisions                                                                    62                     63

    Other current liabilities                                                 811                   792

    Total current liabilities                                               1,656                 1,524

    Non-current liabilities

    Deferred income tax liabilities                                         10                     11

    Other non-current liabilities                                            59                     54

    Total liabilities                                                          1,725                 1,589

    Equity

    Share capital- `5 ($0.16) par value 600,000,000

    equity shares authorized, issued and outstanding

    571,402,566 each, net of 2,833,600 treasury shares

    each as of June 30, 2014 and March 31, 2014,

    respectively                                                                   64                    64

    Share premium                                                            704                   704

    Retained earnings                                                      8,895                8,892

    Other components of equity                                      (1,763)              (1,727)

    Total equity attributable to equity holders of the

    company                                                                  7,900                 7,933

    Non-controlling interests                                                   -                        -

    Total equity                                                              7,900                 7,933

    Total liabilities and equity                                           9,625                 9,522

Infosys Limited and subsidiaries

Unaudited Condensed Consolidated Statements of Comprehensive Income

(Dollars in millions except share and per equity share data)              

                                                                             Three months  Three months

                                                                            ended June 30,     ended June

                                                                                          2014         30, 2013

    Revenues                                                                       2,133              1,991

    Cost of sales                                                                   1,344             1,296

    Gross profit                                                                        789               695

    Operating expenses:

    Selling and marketing expenses                                            111               103

    Administrative expenses                                                      142                124

    Total operating expenses                                                     253                227

    Operating profit                                                                   536               468

    Other income, net                                                               139                103

    Profit before income taxes                                                    675                571

    Income tax expense                                                            193                153

    Net profit                                                                            482                418

    Other comprehensive income

    Items that will not be reclassified to profit or

    loss:

    Re-measurement of the net defined benefit

    liability/(asset)                                                                      (3)                    1

    Items that may be reclassified subsequently to

    profit or loss:

    Fair value changes on available-for-sale

    financial asset                                                                         3                     -

    Exchange differences on translation of foreign

    operations                                                                           (36)               (619)

    Total other comprehensive income, net of tax                         (36)               (618)

    Total comprehensive income                                                 446                (200)

    Profit attributable to:

    Owners of the company                                                         482                418

    Non-controlling interests                                                           -                     -

                                                                                               482                418

    Total comprehensive income attributable to:

    Owners of the company                                                         446               (200)

    Non-controlling interests                                                            -                     -

                                                                                               446               (200)

    Earnings per equity share

    Basic ($)                                                                              0.84               0.73

    Diluted ($)                                                                           0.84                0.73

    Weighted average equity shares used in computing

    earnings per equity share

    Basic                                                                           571,402,566  571,402,566

    Diluted                                                                        571,402,566  571,402,566

          หมายเหตุ:

          1. The unaudited Condensed Consolidated interim Balance sheets and Condensed Consolidated interim Statements of Comprehensive Income  for the three months ended June 30, 2014 have been taken on record at the Board meeting held on July 11, 2014

           2. A Fact Sheet providing the operating metrics of the company can be downloaded from http://www.infosys.com

         ดาวน์โหลด

          Fact Sheet [http://multivu.prnewswire.com/prnehost/PIV696784InfosysFactSheet.pdf ]

          INR Press Release [http://multivu.prnewswire.com/prnehost/PIV696784InfosysINRPressRelease.pdf ]

         ติดต่อ

           นักลงทุนสัมพันธ์

          Sandeep Mahindroo

          +91-80-3980-1018

          Sandeep_Mahindroo@infosys.com

          สื่อมวลชนสัมพันธ์

          Sarah Vanita Gideon, India

          +91(80)4156-3373

          Sarah_Gideon@Infosys.com

          Tara Kozak-Lindsay,

          Golin Harris for Infosys

          +1(212)373-6020

          TKozakLindsay@GolinHarris.com

           แหล่งข่าว: Infosys Ltd

                        บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด 888/178 อาคารมหาทุนพลาซ่า ชั้น 17  ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร. 02-253-5000 อีเมล: mr@infoquest.co.th   เว็บไซต์ www.infoquest.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!