WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

บริษัท อัลตร้า อิเล็กทรอนิกส์, ทีซีเอส เปิดตัววิทยุ Ultra ORION X505-G

            มอนทรีออล—10 ต.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

            บริษัท อัลตร้า อิเล็กทรอนิกส์ ทีซีเอส (Ultra Electronics TCS) มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัว X505-G ขนาดพกพาและน้ำหนักเบา ซึ่งถือเป็นการพัฒนาผลงานโซลูชั่นวิทยุของ Ultra ORION สำหรับตลาดอุปกรณ์กลาโหม และความมั่นคง

            กองทัพในปัจจุบันจำเป็นต้องมีการเชื่อมต่อที่ราบรื่น เพื่อการรับและเผยแพร่ข้อมูลที่มีความสำคัญได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ เนื่องจากวิธีการเคลื่อนพลในปัจจุบันมีความรวดเร็วสูง ดังนั้น การส่งมอบอุปกรณ์ที่ช่วยให้กองทัพสามารถปรับใช้งานได้ในสถานการณ์ที่แตกต่างกันจึงเป็นเรื่องที่มีความจำเป็นเป็นอย่างยิ่ง ทีซีเอสให้บริการการเชื่อมต่อประสิทธิภาพสูงสำหรับภารกิจภาคพื้นดิน, ทางทะเล และอากาศด้วยแพลตฟอร์ม ORION คุณสมบัติของ X505-G ช่วยเติมเต็มความสามารถของเครื่องรับวิทยุ X500-G แบบ 3 ช่องสัญญาณ ซึ่งสามารถรับข้อมูลได้ 1 กิกะบิตต่อวินาที (Gpbs) คุณสมบัติในวิทยุ X505-Gได้แก่:

  • ช่องสัญญาณ 2 ช่อง พร้อมปริมาณการรับส่งข้อมูลมากถึง 200 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps)
  • ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ง่าย พร้อมการกำหนดวิธีเข้าถึงข้อมูลที่แบ่งปัน(SWaP) เล็กน้อย และอินเตอร์เฟส
  • ประโยชน์ และศักยภาพระบบที่ดีที่สุด
  • การเลือกช่องสัญญาณ (5, 10 and 20 MHz)
  • การใช้เทคโนโลยี MIMO
  • การเข้ารหัสลับแบบจดจำ FIPS 140-2 level 2 AES-256
  • ช่วงความถี่ NATO Band 3+ or 4
  • ตัวเลือกสำหรับแถบความถี่ LTE & ISM Bands 700 MHz, 2.4 GHz & 5.8 GHz

            พอล ซเวียร์ส (Paul Zweers) รองประธานบริษัท อัลตร้า อิเล็กทรอนิกส์ ทีซีเอส กล่าวว่า “ส่วนเสริมของ ORION X505-G จะทำให้เรา และกองทัพนานาชาติสามารถติดต่อสื่อสารได้อย่างสะดวก เข้ากับสถานการณ์ และมีประสิทธิภาพสูง ทั้งในรูปแบบของเสียง ข้อมูล และวีดิโอสด ซึ่งเป็นการรับส่งระหว่างกองบัญชาการ และกองพลเพื่อให้แนวหน้ารับข้อมูลสำคัญแบบเรียลไทม์"

            แพลตฟอร์ม ORION ของทีซีเอสสามารถใช้งานร่วมกับเครื่องรับวิทยุHCLOS จำนวนหลายพันเครื่องทั่วโลก อีกทั้งยังมีคลื่นความถี่หลากหลายรูปแบบ(ได้แก่ LOS, NLOS, SISO, MIMO, PTP, PMP และ mesh) เพื่อนำไปปรับใช้งานในภารกิจที่แตกต่างกันออกไป เนื่องจากความสามารถการสื่อสารภาคพื้นดินของคลื่นแบบ Non-Line-of-Sight (NLOS) มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการติดต่อสื่อสารระยะไกลประสิทธิภาพสูงไปยังผู้รับสารทั้งในขณะที่หยุดนิ่ง และเคลื่อนไหว โซลูชั่นวิทยุ X505มีคลื่นความถี่แบบ MIMO, NLOS และ PMP ที่ดีที่สุดสำหรับการสื่อสารภายใต้รูปแบบการใช้งานแบบอยู่กับที่ และไร้สาย

            ทีซีเอส กิจการในเครืออัลตร้า อิเล็กทรอนิกส์ กรุ๊ป (Ultra Electronics Group) ให้บริการระบบ C4ISR และ EW คุณภาพสูง สำหรับการใช้งานภาคพื้นดิน, อากาศ และทางทะเลทั่วโลก อัลตร้า อิเล็กทรอนิกส์ ทีซีเอส มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา และมีสำนักงานกระจายอยู่ทั่วอเมริกาเหนือ อัลตร้า อิเล็กทรอนิกส์ เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านกลาโหม, ความมั่นคง, การขนส่ง และพลังงาน โดยมีความเชี่ยวชาญในด้านโซลูชั่นอิเล็กทรอนิก,ศาสตร์ผสมโลหะที่เกี่ยวข้องกับไฟฟ้า และซอฟต์แวร์ต่างๆ

            ติดต่อ:

            ซาราห์ วูลเวอร์ตัน (Sarah Woolverton)

            โทร. 514-679-6804

            อีเมลsarah.woolverton@ultra-tcs.com  

บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด 888/178 อาคารมหาทุนพลาซ่า ชั้น 17  ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร. 02-253-5000 อีเมล:mr@infoquest.co.th   เว็บไซต์ www.infoquest.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!