WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Siron(R)FD/R โซลูชั่นต่อต้านการทุจริตในรูปแบบเรียลไทม์ที่ทรงพลัง

เบนไชม์, เยอรมนี--13 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

โซลูชั่นต่อต้านการทุจริตที่สมบูรณ์แบบจาก Complex Event Processing (CEP)

TONBELLER ผู้จัดหาซอฟต์แวร์โซลูชั่นด้านการป้องกันอาชญากรรมทางการเงินชั้นนำระดับโลก เปิดตัว Siron(R)FD/R โซลูชั่นแบบเรียลไทม์ที่ทันสมัยเพื่อจัดการกับการทุจริตในทุกรูปแบบ

Siron(R)FD/R นำเสนอออพชั่นการป้องกันการทุจริตที่ได้รับการปรับปรุงใหม่สำหรับFraud and Compliance Officers ซึ่งสามารถสแกนและหยุดยั้งการทำธุรกรรมและขั้นตอนที่น่าสงสัย ปกป้องธนาคารจากการเข้าถึงบัญชีโดยผิดกฎหมาย รวมทั้งป้องกันบริษัทประกันจากการเคลมที่ไม่มีสิทธิ์ ตลอดจนป้องกันบริษัทด้านการซื้อขายและธุรกิจจากการโจมตีผ่านทางอีคอมเมิร์ซ

นอกเหนือไปจากการตรวจสอบการทุจริตแล้ว ฟีเจอร์ที่โดดเด่นที่สุดของ Siron(R)FD/Rก็คือการเปิดเผยการดำเนินการที่มีเป้าหมายที่จะทุจริตได้ในทันทีและใช้มาตรการในรูปแบบเรียลไทม์ของ CEP“ความท้าทายก็คือการถอดรหัสความซับซ้อนของเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับกรณีการทุจริตตั้งแต่เริ่มแรกและเชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างเหตุการณ์ต่างๆที่พบเห็นที่ดูเหมือนว่า จะเป็นของแต่ละปัจเจกบุคคล” ดร.ราล์ฟ ฮันด์แฮมเมอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนาของTONBELLER อธิบาย การแจ้งเตือนจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วหลังจากที่มีการตรวจพบรูปแบบที่น่าสงสัย ช่วยให้บริษัทที่ถูกโจมตีเริ่มใช้กลไกในการป้องกันและป้องกันไม่ให้มีการปกปิดและแจ้งเรื่องการทุจริต กลไกการป้องกันเหล่านี้ยังสามารถเปิดการทำงานโดยอัตโนมัติได้ด้วยSiron(R)FD/R หากจำเป็น

ฟีเจอร์ที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์ Siron(R)FD/R

-          ป้องกันการทุจริตได้ทุกประเภท

-          การวิเคราะห์ในแบบเรียลไทม์และจับคู่โปรไฟล์ของลูกค้า

-          เปิดเผยความสัมพันธ์ของเครือข่าย

-          ปรับแก้ไขกลยุทธ์การตรวจสอบการทุจริตรูปแบบใหม่ๆได้โดยง่าย

-          มีศักยภาพสูงในการรวมเข้ากับระบบเดิมที่มีอยู่

“บริษัทต่างๆต้องใช้วิธีการที่ครอบคลุม เพื่อจัดการกับเหล่าอาชญากรไซเบอร์” ทอร์สเทน เมเยอร์ กรรมการผู้จัดการของ TONBELLER กล่าว “โซลูชั่นในปัจจุบันจำเป็นต้องครอบคลุมในทุกแง่มุม นับตั้งแต่การวิเคราะห์ความเสี่ยงและการตรวจสอบการทุจริตในแบบเรียลไทม์ไปจนถึงการแสดงผลการบริหารจัดการความเสี่ยงด้านการทุจริต นี่เป็นเพียงวิธีเดียวในการลดความเสี่ยงให้เหลือน้อยที่สุดและบรรลุเป้าหมายทางเลือกการบริหารที่ดีและการดำเนินการให้สอดคล้องในเรื่องของประสิทธิภาพ”

TONBELLER จะนำเสนอโซลูชั่นใหม่ของบริษัทในเดือนตุลาคมนี้

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดโร้ดโชว์และรายละเอียดของ TONBELLERได้ที่ http://www.tonbeller.com

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

คริสเตียน ฟิชเชอร์ (Christiane Fischer)

โทร: +49-6251-7000-319

อีเมลchf@tonbeller.com

แหล่งข่าว: TONBELLER AG

 

บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด 888/178 อาคารมหาทุนพลาซ่า ชั้น 17  ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร. 02-253-5000 อีเมล: mr@infoquest.co.th   เว็บไซต์www.infoquest.co.th

 
 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!