WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ เดินหน้าขยายการดำเนินงานในอินเดีย

         โตเกียว--(บิสิเนส ไวร์)--20 ม.ค. 2558

         - เตรียมเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในเมืองอาห์เมดาบัด พร้อมขอใบอนุญาต Unified License สำหรับการให้บริการเครือข่ายอย่างเต็มรูปแบบในประเทศอินเดีย -

         เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น (เอ็นทีที คอม) ธุรกิจโซลูชั่นไอซีทีและการสื่อสารระหว่างประเทศในเครือของเอ็นทีที กรุ๊ป (NYSE: NTT) ประกาศว่าบริษัท เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ อินเดีย ไพรเวท ลิมิเต็ด (เอ็นทีที คอม อินเดีย) จะเปิดสำนักงานสาขาในเมืองอาห์เมดาบัด รัฐคุชราต เพื่อเริ่มให้บริการโซลูชั่นไอซีทีตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2558 เป็นต้นไป นอกจากนี้ เอ็นทีที คอม จะขอใบอนุญาต Unified License สำหรับบริการทางไกลในประเทศ (national long-distance หรือ NLD ) ซึ่งจะเปิดทางให้บริษัทสามารถให้บริการเครือข่ายภายในประเทศอินเดียได้ภายในสิ้นปีนี้ ผ่านทางกลุ่มบริษัท เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ อินเดีย เน็ทเวิร์ค เซอร์วิสเซส ไพรเวท ลิมิเต็ด ซึ่งจะจัดตั้งขึ้นใหม่ในเดือนพฤษภาคม 2558

         สำนักงานสาขาในรัฐคุชราตนับเป็นสำนักงานแห่งที่ 6 ของเอ็นทีที คอม อินเดีย ต่อจากสำนักงานในเมืองกูร์กาวน์ (เดลี), นีมรนา, มุมไบ, เจนไน และบังกาลอร์ รัฐคุชราตตั้งอยู่ใจกลางเขตระเบียงอุตสาหกรรมเดลี-มุมไบ (Delhi Mumbai Industrial Corridor หรือ DMIC) อันเป็นที่ตั้งของโครงสร้างพื้นฐานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่อย่างทางด่วนขนส่งสินค้า (Dedicated Freight Corridor) ซึ่งอยู่ในระหว่างการพัฒนา รัฐคุชราตยังได้รับการยกย่องให้เป็นรัฐที่มีความก้าวหน้าที่สุดของอินเดียในด้านการไฟฟ้าและการประปา และสามารถดึงดูดความสนใจจากนานาประเทศในฐานะฐานการส่งออกไปยังตะวันออกกลางและตะวันออกใกล้ แอฟริกา และยุโรป นอกจากนี้ เส้นทางรถไฟสายใหม่ระหว่างเดลีและมุมไบยังจะช่วยให้รัฐคุชราตกลายเป็นศูนย์กลางการกระจายสินค้าที่สำคัญของประเทศอีกด้วย

         หลังจากเอ็นทีที คอม ได้รับใบอนุญาต Unified License บริษัทจะสามารถนำเสนอบริการเครือข่ายซึ่งเป็นที่ต้องการเร่งด่วน โดยเฉพาะในหมู่บริษัทที่กำลังขยายธุรกิจในอินเดีย โดยบริการดังกล่าวจะครอบคลุมถึงบริการเครือข่ายส่วนบุคคลที่ปลอดภัยและมีคุณภาพสูง เช่น ศูนย์ข้อมูลที่มีการเชื่อมต่อแบบ IP-VPN หรือบริการคลาวด์ สำหรับฐานการผลิตหรือการขายของลูกค้าภายในประเทศอินเดีย

         การได้รับใบอนุญาต Unified License จะเปิดทางให้กลุ่มบริษัท เอ็นทีที คอม สามารถนำเสนอโซลูชั่นไอซีทีแก่องค์กรธุรกิจในอินเดียได้อย่างครบวงจร โดยปัจจุบัน เอ็นทีที คอม อินเดีย ให้บริการออกแบบและวางระบบ ขณะที่เน็ตเมจิก โซลูชั่นส์ ไพรเวท ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทอีกแห่งหนึ่งในเครือเอ็นทีที คอมนั้น เป็นผู้ให้บริการศูนย์ข้อมูล และบริการคลาวด์ที่ศูนย์ข้อมูลจำนวน 8 แห่งในอินเดีย

         ทั้งนี้ ภายใต้การบริหารของนายกรัฐมนตรีนเรนทรา โมดี คาดว่าอินเดียจะบรรลุเป้าหมายในการฟื้นฟูเศรษฐกิจ และดึงดูดการลงทุนจากต่างประเทศเพิ่มขึ้น ซึ่งจะกระตุ้นความต้องการโซลูชั่นไอซีทีแบบครบวงจรและมีคุณภาพสูงในบรรดาบริษัทในประเทศและบริษัทข้ามชาติให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น ในอนาคต เอ็นทีที คอม ยังมีแผนที่จะขยายโครงสร้างพื้นฐานธุรกิจไอซีทีในอินเดียเพื่อช่วยเร่งการพัฒนาธุรกิจของลูกค้าให้เร็วขึ้นอีกด้วย

         เกี่ยวกับ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น

         เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ให้บริการคำปรึกษา สถาปัตยกรรม ความปลอดภัยของข้อมูล และบริการคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ขององค์กรธุรกิจ บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงเครือข่ายชั้นนำ Global Tier-1 IP และ Arcstar Universal One(TM) VPN ซึ่งครอบคลุมกว่า 196 ประเทศ/ดินแดน และศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัย 130 แห่ง โซลูชั่นของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ใช้ทรัพยากรของบริษัทในเครือเอ็นทีที กรุ๊ป ทั่วโลก ซึ่งรวมถึง Dimension Data และ NTT DATA

         www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

         สามารถรับชมรูปภาพ/สื่อมัลติมีเดียได้ที่: http://www.businesswire.com/multimedia/home/20150119005018/en/

         ติดต่อ: 
         เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น
         (นาย) ทาคุยะ เอโนะชิมะ, (นาย) ยูจิน คุเมะ, (นาย) ทาคุยะ ยามากุจิ, (นาย) ฮิเดอากิ ฮายาชิ
         โทร. +81 3 6733 0017
         ฝ่าย Global Business

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!