WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ รุกตลาด M2M / IoT ทั่วโลก ด้วยบริการ Arcstar Universal One Mobile

         โตเกียว--(บิสิเนส ไวร์)--29 ม.ค. 2558

         - Arcstar Universal One Mobile โซลูชั่นที่ปลอดภัยและคุ้มค่าสำหรับธุรกิจ M2M ทั้งระดับโลกและข้ามแดน -

         เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น (เอ็นทีที คอม) ธุรกิจโซลูชั่นไอซีทีและการสื่อสารระหว่างประเทศในเครือของเอ็นทีที กรุ๊ป (NYSE: NTT) ประกาศเปิดตัวบริการระดับโลกครั้งสำคัญ ได้แก่ บริการมือถือที่ปลอดภัยสำหรับการสื่อสารระหว่างอุปกรณ์ (M2M) โดยบริการดังกล่าวกำลังจะเปิดตัวที่ฮ่องกงและไทยในวันที่ 30 มกราคม และต่อด้วยประเทศอื่นๆทั่วโลกตามกำหนดการเปิดตัวในเดือนต่อๆไป ทั้งนี้ บริการ Arcstar Universal One Mobile เป็นการผสมผสานเครือข่ายมือถือทั่วโลกเข้ากับ Arcstar Universal One เครือข่ายเสมือนส่วนบุคคลระดับโลกของเอ็นทีที คอม เพื่อทำให้การเชื่อมต่อแบบ M2M ที่สุดประหยัดและปลอดภัยเกิดขึ้นได้จริง

         เอ็นทีที คอม มีประวัติผลงานที่ได้รับการพิสูจน์แล้วในการนำเสนอโซลูชั่น M2M และมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับพันธมิตรธุรกิจ M2M ในญี่ปุ่น จากนี้บริษัทจะใช้ความเชี่ยวชาญเพื่อช่วยให้ลูกค้าทั่วโลกได้ใช้ประโยชน์จากศักยภาพของ M2M ได้อย่างเต็มเปี่ยม

         การสื่อสารแบบ M2M ซึ่งใช้การเชื่อมต่อมือถือนั้น กำลังมีการใช้งานเพิ่มขึ้นทั่วโลก เพื่อรวบรวมข้อมูลจากเซนเซอร์และอุปกรณ์อื่นๆสำหรับธุรกิจใหม่ๆในด้านนวัตกรรม อาทิ การติดตามสถานะการทำงานของเครื่องจักรและยานพาหนะที่ส่งออก ตลอดจนการจัดการห่วงโซ่อุปทานข้ามพรมแดน อย่างไรก็ตาม การจัดการการเชื่อมต่อ M2M ที่จำเป็นในสำนักงานแต่ละจุดทั่วโลกไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับองค์กร เพราะต้องเซ็นสัญญาเพื่อการเชื่อมต่อมือถือในแต่ละประเทศ อีกทั้งยังต้องจัดการการเชื่อมต่อ และทำให้แน่ใจว่าได้ใช้มาตรการความปลอดภัยที่จำเป็นแล้

         ด้วยความจำเป็นที่เพิ่มขึ้นดังกล่าว เอ็นทีที คอม จึงออกบริการเพื่อให้องค์กรธุรกิจสามารถเข้าถึง ดำเนินงาน และจัดการการเชื่อมต่อมือถือทั่วโลก ตลอดจนจัดการการเชื่อมต่อเหล่านี้จากส่วนกลางผ่านเว็บพอร์ทัลที่สะดวก โซลูชั่นดังกล่าวจำเป็นอย่างยิ่งต่อการแก้ปัญหาทั้งหมดขององค์กรธุรกิจเกี่ยวกับการเริ่มใช้ การจัดการ และการปกป้องความปลอดภัยในการสื่อสารผ่านมือถือสำหรับการดำเนินงานแบบ M2M ทั่วโลก

         ข้อได้เปรียบ

         - สัญญาณครอบคลุมทั่วโลกในราคาที่คุ้มค่า
         Arcstar Universal One Mobile คือโซลูชั่นซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจระดับโลกและข้ามพรมแดน โดยจะนำเสนอบริการดาต้าและ SMS ราคาถูกผ่านทางเครือข่ายมือถือที่เป็นพันธมิตรในราว 200 ประเทศ ซึ่งรวมถึงในเอเชียแปซิฟิก และประเทศอุตสาหกรรมรายใหญ่ ซึ่งคาดว่าจะเป็นจุดที่ตลาด M2M และ Internet of Things (IoT) เติบโต เอ็นทีที คอมจะลดความซับซ้อนในการติดตั้งและการใช้การเชื่อมต่อ M2M ด้วยการนำเสนอซิมที่พร้อมใช้งานทันทีทั่วโลก

         - การเชื่อมต่อคลาวด์ที่ปลอดภัยและราบรื่น
         Arcstar Universal One Mobile เชื่อมต่อเครือข่ายมือถือของพันธมิตรเอ็นทีที คอมโดยตรง เพื่อให้ข้อมูลจากอุปกรณ์ต่างๆถูกส่งออกไปอย่างปลอดภัยโดยไม่ผ่านอินเทอร์เน็ต ทั้งนี้ การเชื่อมต่ออย่างราบรื่นและปลอดภัยกับบริการคลาวด์ของเอ็นทีที คอมเพื่อจัดเก็บข้อมูลและการพัฒนาแอพลิเคชันนั้น จะเปิดให้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม

         แผนภาพ: http://www.ntt.com/aboutus_e/news/data/20150129a.html

         - Business Portal
         NTT Communications Business Portal คือเว็บพอร์ทัลฟรีสำหรับผู้ใช้ระดับองค์กร เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถยืนยันสถานะซิม ซึ่งรวมถึงการเปิดใช้/การระงับใช้ซิม และบันทึกทราฟฟิค เพื่อให้ธุรกิจ M2M ดำเนินงานและบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ พอร์ทัลนี้ยังเปิดทางให้ผู้ใช้ตรวจสอบข้อมูลการดำเนินงานเกี่ยวกับทรัพยากรบริการคลาวด์และ Arcstar Universal One service ของเอ็นทีที คอมได้อีกด้วย

         แผนภาพ: http://www.ntt.com/aboutus_e/news/data/20150129b.html

         สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการนี้ กรุณาเข้าชมที่ http://www.ntt.com/gm2m_e/ ทั้งนี้ เอ็นทีที คอม ดำเนินงานภายใต้วิสัยทัศน์ Global Cloud Vision โดยอาศัยจุดแข็งในฐานะผู้ให้บริการโทรคมนาคมเพื่อมอบบริการเอาท์ซอร์สด้านไอซีทีอันครบครัน ตั้งแต่เครือข่าย ศูนย์ข้อมูล ไปจนถึงแอพพลิเคชัน ซึ่งทั้งหมดอยู่บนพื้นฐานแห่งความราบรื่นและครบวงจรในจุดเดียว

         เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง
         - Arcstar Universal One
         http://www.ntt.com/universalone_e/
         - Enterprise Cloud
         http://www.ntt.com/enterprise_cloud_e/

         เกี่ยวกับ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น
         เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ให้บริการคำปรึกษา สถาปัตยกรรม ความปลอดภัยของข้อมูล และบริการคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ขององค์กรธุรกิจ บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงเครือข่ายชั้นนำ Global Tier-1 IP และ Arcstar Universal One(TM) VPN ซึ่งครอบคลุมกว่า 196 ประเทศ/ดินแดน และศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัย 130 แห่ง โซลูชั่นของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ใช้ทรัพยากรของบริษัทในเครือเอ็นทีที กรุ๊ป ทั่วโลก ซึ่งรวมถึง Dimension Data และ NTT DATA

         www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

         ติดต่อ: 
         สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
         เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น
         (นาย) ฮิโรชิ โอสึโบะ 
         บริการเครือข่าย
         อีเมล: h.ootsubo@ntt.com
         หรือ
         เอ็นทีที คอม เอเชีย จำกัด 
         (น.ส.) แทมมี ซุย / (น.ส.) พริสซิลลา กวอก
         อีเมล: tammy.tsui@ntt.com.hk / priscilla.kwok@ntt.com.hk
         หรือ
         เอ็นทีที คอม (ประเทศไทย)
         (นาย) ฮาจิเมะ มิยาซากิ 
         แผนกผลิตภัณฑ์และบริการ
         อีเมล: miyazaki.ha@ntt.co.th

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!