WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวช่องทางข่าวสารในโซเชียล

         โตเกียว, ประเทศญี่ปุ่น--(Marketwired)--21 ส.ค. 2557

         แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (NYSE: MANU) ได้แจ้งประกาศรายละเอียดในวันนี้ถึงการปรากฏตัวครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้นบน LINE หนึ่งในรูปแบบของการส่งข่าวสารทางโซเชียลที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย ซึ่งสามารถเห็นได้จากการที่สโมสรได้มีส่วนร่วมกับผู้ใช้งานกว่า 490 ล้านรายทั่วโลก 

         การปรากฏตัวของสโมสรในรูปแบบข้อความโซเชียลนี้จะช่วยให้ผู้ใช้ได้เข้าถึงข่าวสารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วีดีโอและรูปภาพได้โดยตรงจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ของพวกเขา ได้แบ่งปันให้กับเพื่อนๆ และผู้ติดต่อด้วย การเปิดตัวในวันนี้นั้นเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษซึ่งเหมาะกับผู้ใช้ทั่วโลก สำหรับภาษาท้องถิ่นมีใช้ได้ในประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทยด้วยเช่นกัน

         การขยายตัวครั้งล่าสุดสู่รูปแบบข่าวสารโซเชียลนี้เริ่มมาจากการที่สโมสรมีแฟนคลับมากกว่า 55 ล้านรายบนเฟซบุ๊ค เป็นสิ่งที่รวดเร็วที่สุดเท่าที่องค์การกีฬาใดๆ จะสามารถทำได้ และฉลองปีที่ทวิตเตอร์มียอดผู้ติดตามเกือบสามล้านราย

         กรรมการผู้จัดการแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรุ๊ป, Richard Arnold กล่าวว่า: "ผมมีความยินดีที่สโมสรได้ทำการเปิดตัวบน LINE ด้วยจำนวนผู้ชมที่อาจจะมีมากถึงห้าล้านราย มันเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดและเป็นเรื่องที่น่าสนุกสำหรับแฟนคลับในเอเชียและนอกเหนือจากนั้นยังได้มีส่วนร่วมและช่วยผูกกระชับความสัมพันธ์กับสโมสรที่พวกเขารักได้มากขึ้นอีกด้วย"

         ในช่วงต้นปีนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ Google+ ได้ตัดสินใจกับความพยายามครั้งแรกของโลกที่จะมอบโอกาสให้แฟนๆ ได้เชียร์ทีมของพวกเขาแบบเหมือนจริง โดยแสดงการถ่ายทอดสดผ่านทาง Google+ Hangout -- ฟรี, การใช้งานสนทนาทางวีดีโอแบบหลายคน -- ใน Old Trafford ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกด้านบอร์ดเชิญชวนดิจิตอล

         ตราบริษัท
         http://release.media-outreach.com/i/Download/471

         เกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
         แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมกีฬาที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จทีมหนึ่งในโลก หนึ่งในกีฬาที่ผู้ชมให้ความนิยมมากที่สุดบนโลก ตลอดระยะเวลาอันเป็นมรดกทางวัฒนธรรม 136 ปีของเรา เราได้ชนะ 62 รางวัล ทำให้เราสามารถพัฒนาแบรนด์กีฬาชั้นนำของโลก และมีประชาคมโลก 659 ล้านคนติดตาม ชุมชนที่มีขนาดใหญ่และน่าหลงใหลของเรา ได้จัดเตรียมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไว้ด้วยแพลตฟอร์มทั่วโลก เพื่อสามารถที่จะสร้างรายได้ที่สำคัญจากหลากหลายแหล่ง ทั้งจากสปอนเซอร์ การขายสินค้า การออกใบอนุญาตผลิตภัณฑ์ สื่อใหม่ๆ และโทรศัพท์ การกระจายเสียงและวันแข่งขัน

         เกี่ยวกับ LINE Corporation
         LINE Corporation มีฐานอยู่ทีในประเทศญี่ปุ่น พัฒนาและดำเนินการแอ๊พพลิเคชั่น LINE สำหรับโทรศัพท์สมาร์ทโฟน ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวในเดือนมิถุนายม 2554 LINE app ได้เติบโตขึ้นสู่การใช้บริการทั่วโลกใน 230 ประเทศ จัดอันดับได้เป็นที่หนึ่งในประเภทแอ๊พพลิเคชั่นฟรีใน 60 ประเทศ LINE ได้มอบบริการฟรี one-to-one และการส่งข้อความกลุ่ม รวมถึงการสนทนาทางวีดีโอฟรีทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ LINE ยังได้รวบรวมเอาความหลากหลายขององค์ประกอบบนโซเชี่ยลมาไว้ด้วยกัน อาทิ สติกเกอร์ตลกขบขันและแสดงอารมณ์ Home, Timeline ส่วนตัว และแอ๊พพลิเคชั่นในเครืออีกมากมาย รวมถึง LINE เกมส์และ Line กล้อง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LINE กรุณาเยี่ยมชม http://linecorp.com/en

         ติดต่อ:
         James Fox 
         +44 (0) 7876 879 587
         แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำกัด

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!