WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ควินไทลส์ ได้รับเลือกเป็นสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดในเกาหลีใต้

         โซล, เกาหลีใต้--(บิสิเนส ไวร์)--19 พ.ย. 2557

         ควินไทลส์ โคเรีย คว้ารางวัล Grand Award จากสถาบัน Great Place to Work ในปีแรกที่เข้าร่วมการศึกษาจัดอันดับ

         ควินไทลส์ (Quintiles) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับการยอมรับให้เป็นสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของเกาหลีใต้โดยสถาบันGreat Place to Work(R) Institute ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ควินไทลส์ โคเรียได้รับรางวัลนี้ หลังจากที่สำนักงานควินไทลส์แห่งอื่นๆทั่วโลกเคยได้รับเกียรติจาก Great Place to Work Institute มาแล้ว 

         ควินไทลส์ โคเรีย เป็นผู้ชนะรางวัล “Grand Award” ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุด จากบรรดาบริษัทกว่า 100 แห่งในเกาหลีใต้ ซึ่งเข้าร่วมในการศึกษาปีนี้ การจัดอันดับประจำปีของ Great Place to Work Institute เป็นการศึกษาวัฒนธรรมองค์กรอย่างครอบคลุม และยังเป็นการศึกษาด้านความเป็นเลิศของสถานที่ทำงานและวิธีการบริหารบุคลากรที่กว้างขวางที่สุดและได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก

         มี ซุก ฮยอน ผู้จัดการทั่วไปของควินไทลส์ โคเรีย กล่าวว่า “รางวัลนี้ยืนยันถึงความพยายามของเราในการสร้างบริษัทที่พนักงานสามารถไว้วางใจ และให้ความสำคัญกับสวัสดิภาพของพวกเขา นี่ถือเป็นเกียรติอย่างมาก และแสดงถึงระดับความมุ่งมั่นตั้งใจจริงของควินไทลส์ที่มีต่อคนของเรา”

         “เรารู้สึกภูมิใจมากในทีมงานของเราที่เกาหลีใต้ และงานที่พวกเขาทำเพื่อเพิ่มโอกาสแห่งความสำเร็จให้กับลูกค้าของเรา เป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้เห็นความพยายามของเราในการสร้างสถานที่ทำงานร่วมกันและมีบรรยากาศที่ดี ซึ่งได้รับการยืนยันด้วยรางวัลนี้”

         Great Place to Work Institute เริ่มจัดทำรายชื่อบริษัทที่น่าร่วมงานด้วยมากที่สุด (Best Companies to Work For) เป็นครั้งแรกเมื่อกว่า 20 ปีก่อน โดยร่วมกับนิตยสาร Fortune ในสหรัฐอเมริกา และ Exame ในบราซิล ปัจจุบัน ทางสถาบันได้จัดอันดับสถานที่ทำงานยอดเยี่ยมในเกือบ 50 ประเทศ

         วอน วุก จี ผู้อำนวยการบริหารของสถาบัน Great Place to Work(R) Korea กล่าวว่า “ความเชื่อมั่นของพนักงานไม่ได้เป็นเพียงมาตรวัดการประเมินเท่านั้น แต่ยังเป็นพื้นฐานความสำเร็จของบริษัท ดังนั้น จึงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับบริษัทที่จะสร้างสถานที่ทำงานเพื่อเสริมความเชื่อมั่น ความภูมิใจ และความสัมพันธ์อันดีในหมู่พนักงาน นอกเหนือจากการสร้างความเชื่อมั่นต่อลูกค้า”

         “ด้วยเหตุผลดังกล่าว การได้รับเลือกให้เป็นสถานที่ทำงานยอดเยี่ยม ประจำปี 2557 จึงมีความหมายต่อควินไทลส์ โคเรีย และคงจะไม่กล่าวเกินจริงไปนักว่า อนาคตของธุรกิจในเกาหลีขึ้นอยู่กับการทำงานให้กับบริษัทที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้”

         เกี่ยวกับ ควินไทลส์

         ควินไทลส์ (NYSE: Q) เป็นบริษัทหนึ่งใน 500 อันดับของนิตยสาร Fortune บริษัทเป็นผู้ให้บริการด้านการพัฒนาชีวเวชภัณฑ์ และบริการจากภายนอกในเชิงพาณิชย์ ด้วยเครือข่ายพนักงานกว่า 32,000 คนที่ดำเนินธุรกิจใน 100 ประเทศ เราได้ช่วยพัฒนาหรือวางตลาดยาขายดี 100 อันดับแรกประจำปี 2556 ควินไทลส์ให้บริการที่ครอบคลุมในเชิงลึก พร้อมด้วยความเชี่ยวชาญด้านการรักษา วิทยาศาสตร์ และการวิเคราะห์ที่ครอบคลุม เพื่อช่วยลูกค้าของเราจัดการรับมือกับสภาพแวดล้อมด้านบริการสุขภาพที่มีความซับซ้อนเพิ่มมากขึ้น ในขณะที่พวกเขาหาหนทางยกระดับประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการมอบผลลัพธ์ด้านบริการสุขภาพที่ดีขึ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับควินไทลส์ได้ที่ www.quintiles.com

         คลิกที่นี่เพื่อสมัครรับบริการ Mobile Alerts จากควินไทลส์: http://alerts.businesswire.com/subscribe/quintiles

         ติดต่อ:
         ควินไทลส์
         ฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
         Jessie Lee
         โทร: +65.8181.3805
         อีเมล: jessie.lee@quintiles.com
         หรือ
         ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์
         Karl Deonanan
         โทร: +1-919-998-2789
         อีเมล: InvestorRelations@quintiles.com

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/ 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!