WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

MIRAGE by mobli นำเสนอวิธีใหม่ในการสื่อสาร ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว

         เทลอาวีฟ, อิสราเอล--(บิสิเนส ไวร์)--28 ก.ค. 2557

         - MIRAGE by mobli นำเสนอวิธีการสื่อสารสุดทันสมัยให้แก่ผู้ใช้ ด้วยส่วนติดต่อผู้ใช้ หรือยูสเซอร์อินเตอร์เฟซ (UI) ที่ทำงานโดยการแตะเพียงครั้งเดียว MIRAGE เลียนแบบการสนทนาในชีวิตจริงด้วยการส่งรูปและข้อความวิดีโอที่ไม่ได้ถูกบันทึกไว้และจะหายไปในแค่ไม่กี่วินาที เมื่อติดตั้งแอพ รายชื่อผู้ติดต่อทั้งหมดในโทรศัพท์ของคุณจะถูกเพิ่มเข้ามาในแอพ คุณจึงพร้อมใช้งานได้ทันที -

         mobli (www.mobli.com) ซึ่งเป็นโซเชียลแพลตฟอร์มชั้นนำ เพื่อการแชร์รูป วิดีโอ และการถ่ายทอดสด ประกาศเปิดตัว MIRAGE แอพกล้องแบบ stand-alone ตัวใหม่ล่าสุด ซึ่งมอบวิธีการที่ง่ายที่สุดในการส่งข้อความถึงกันผ่านรูปและวิดีโอ ซึ่งจะปรากฏอยู่เพียงแค่ชั่วขณะเดียวเท่านั้น

         ด้วยตระหนักถึงความเรียบง่าย MIRAGE จึงยึดหลักการแตะเพียงครั้งเดียว ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงฟังก์ชั่นหลักๆ โดยการแตะหรือกดแค่เพียงหนึ่งครั้ง นอกจากนี้ ข้อความแชท (instant message) ในแอพนี้จะปรากฏอยู่เพียงแค่ไม่กี่วินาที เช่นเดียวกันกับในชีวิตจริงที่คนเราสนทนากันเพียงครั้งเดียว และไม่ได้บันทึกบทสนทนานั้นๆไว้

         ลิงค์ดาวน์โหลด:

         https://itunes.apple.com/us/app/mirage-camera-messaging/id899589483?mt=8 
         https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mobli.mirage

         รายชื่อผู้ติดต่อจากในโทรศัพท์ของผู้ใช้จะถูกเพิ่มเข้ามาในแอพโดยอัตโนมัติ ผู้ใช้จึงสามารถส่งรูป วิดีโอ ข้อความ หรือข้อความเสียงถึงเพื่อนได้ทันที ไม่ว่าเพื่อนจะติดตั้งแอพหรือไม่ก็ตาม

         ส่วนติดต่อผู้ใช้ของ MIRAGE เรียบง่ายอย่างเหลือเชื่อ ไม่ยุ่งวุ่นวายและไม่มีตัวเลือกที่ไม่จำเป็น การถ่ายรูปและส่งรูปสามารถทำได้โดยการแตะรูปโปรไฟล์ของชื่อผู้ติดต่อเพียงครั้งเดียว ด้วยวิธีการเดียวกันนี้ ผู้ใช้ยังสามารถส่งวิดีโอได้ด้วยเช่นกัน โดยแตะรูปโปรไฟล์ในรายชื่อค้างไว้ พร้อมบันทึกวิดีโอได้สูงสุด 15 วินาที และเมื่อปล่อย วิดีโอนั้นก็จะถูกส่งออกไปในทันที

         แอพนี้ยึดหลักความเรียบง่ายอย่างแท้จริง โดยสามารถใช้งานฟังก์ชั่นส่วนใหญ่ได้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว เช่น

         - แตะรายชื่อเพื่อส่งรูป
         - แตะรายชื่อค้างไว้เพื่อส่งวิดีโอ
         - แตะรูปภาพบนหน้าจอ 2 ครั้งเพื่อเพิ่มข้อความ
         - แตะรูปภาพบนจอเพื่อสับเปลี่ยนระหว่างกล้องหน้าและกล้องหลัง

         Moshe Hogeg ซีอีโอของ mobli กล่าวว่า “วิสัยทัศน์ของบริษัทเราคือ การนำผู้คนมารวมกันผ่านสารที่มองเห็นได้ เราสร้าง MIRAGE ให้เป็นเครื่องมือส่งข้อความ เพื่อยืดการสนทนาตามปกติธรรมดาในแต่ละวันของเรา ซึ่งในชีวิตจริงนั้นเป็นไปอย่างเรียบง่ายและไม่ได้ถูกบันทึกไว้ เทคโนโลยีช่วยให้เราสามารถส่งข้อความชั่วคราวถึงใครก็ได้ โดยไม่ถูกจำกัดจากระบบนิเวศของแอพ”

         รายชื่อผู้ติดต่อทั้งหมดของผู้ใช้จะพร้อมใช้งานทันทีเมื่อติดตั้ง MIRAGE โดยรายชื่อที่ใช้บ่อยที่สุดจะอยู่ด้านบน หากอีกฝ่ายไม่ได้ใช้แอพ MIRAGE พวกเขาจะได้รับ SMS ที่มีลิงค์รูปหรือวิดีโอ ซึ่งสามารถเปิดดูได้จากเบราว์เซอร์ในโทรศัพท์ ประสบการณ์ในการรับชมรูปหรือวิดีโอบนเว็บนั้นเหมือนกับการรับชมผ่านแอพ ผู้ใช้ MIRAGE จึงสามารถส่งข้อความผ่านกล้องไปถึงทุกรายชื่อในโทรศัพท์ได้

         เกี่ยวกับ MIRAGE & mobli

         MIRAGE เป็นแอพกล้องพร้อมส่งข้อความตัวใหม่ที่สนุกและใช้งานง่ายมาก ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถส่งรูป วิดีโอ ข้อความ และข้อความเสียงไปถึงทุกคนในรายชื่อ โดยข้อความเหล่านั้นจะไม่ถูกบันทึกและจะปรากฏอยู่เพียงชั่วขณะเดียว MIRAGE เน้นที่ความเร็วและความเรียบง่าย ผู้ใช้สามารถส่งรูปและวิดีโอถึงใครก็ได้ แม้ว่าอีกฝ่ายจะไม่ได้ติดตั้งแอพนี้ก็ตาม โดยผู้รับจะสามารถอ่านข้อความหรือฟังข้อความเสียงด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว

         MIRAGE. Your Life, unrecorded.

         mobli นำเสนอวิธีการอัญชาญฉลาดในการถ่ายภาพและวิดีโอ พร้อมแบ่งปันกับเพื่อนฝูงและชาวโลก ด้วยจุดเด่นด้านวิชวลเอฟเฟคที่เหนือใคร ผู้ใช้ mobli สามารถติดตามและมีส่วนร่วมกับบุคคล ตลอดจนสังคมต่างๆ ตามความสนใจและพิกัดตำแหน่ง วิสัยทัศน์ของ mobli คือการเชื่อมโยงผู้คนทั่วโลก เพื่อให้ผู้ใช้สามารถมองเห็นและเข้าใจโลกผ่านสายตาผู้อื่น

         สื่อมวลชนติดต่อ
         mobli
         Jonah Balfour
         โทร: +972-54-617-5584
         อีเมล: jonah@blonde20.com

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!