WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

โรงเรียนธุรกิจ IMD เตรียมเปิดหลักสูตรพัฒนาผู้นำOrchestrating Winning Performance รอบ 2 ในสิงคโปร์

           

สิงคโปร์--13 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

           

ผู้บริหารระดับสูงจากบริษัทเอเซอร์ (Acer), นิสสัน (Nissan) และอินโดนีเซียน พอร์ท คอร์ปอเรชั่น (Indonesian Port Corporation) เตรียมมอบความรู้ให้แก่ผู้เข้าร่วมหลักสูตร

           

IMD โรงเรียนธุรกิจชั้นนำและผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านการอบรมให้ความรู้แก่ผู้บริหาร เตรียมต้อนรับคณะผู้บริหารมากกว่า 100 ท่านเข้าร่วมหลักสูตรพัฒนาผู้นำ Orchestrating Winning Performance (OWP) ในสิงคโปร์ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 - 22 พฤศจิกายนนี้ ที่มหาวิทยาลัยแอกซ่า (AXA University)

           

เนื้อหาของหลักสูตร OWP จะเน้นไปที่โอกาสและความท้าทายทางธุรกิจที่พบเห็นได้ในภูมิภาคเอเชีย โดยผู้ทรงคุณวุฒิที่จะมาให้ความรู้ประกอบด้วย คุณพัค ลิโน ประธานกรรมการของอินโดนีเซียน พอร์ท คอร์ปอเรชั่น, คุณสแตน ชิห์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานบริษัท เอเซอร์ อิงค์ และคุณโทชิยูกิ ชิกะ รองประธานบริษัท นิสสัน มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น  

           

หลักสูตร OWP ได้รับการออกแบบมาเพื่อพัฒนาศักยภาพด้านการเป็นผู้นำ และจะมีการเจาะลึกในประเด็นต่างๆ เช่น การควบรวมและเข้าซื้อกิจการในเอเชีย การสร้างแบรนด์ แนวโน้มตลาดเกิดใหม่ การจัดการทรัพยากรบุคคล การเติบโตของอินเทอร์เน็ต นวัตกรรม และความสามารถในการแข่งขันในตลาดโลก  

           

IMD นำเสนอหลักสูตรและบริการหลากหลายผ่านทางสำนักงานสาขาซึ่งตั้งอยู่ในจุดยุทธศาสตร์ทั่วโลก และนับตั้งแต่ปี 2556 เป็นต้นมา สิงคโปร์ได้กลายเป็นศูนย์กลางสำคัญของIMD ในการให้ความรู้แก่ผู้บริหาร

           

คุณมาร์กาเร็ต คอร์ดิ้ง ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนียของ IMD กล่าวว่า "เนื่องจากธุรกิจมีความเป็นสากล เราจึงจำเป็นต้องให้ความรู้และเสริมสร้างทักษะร่วมกันในทุกวัฒนธรรม โดย IMD ได้จัดหลักสูตร OWP ในสิงคโปร์ รวมถึงหลักสูตรอบรมผู้บริหารสำหรับบริษัทที่ผ่านการคัดเลือก เพื่อมุ่งทำลายกำแพงระหว่างโลกตะวันออกและตะวันตก และพัฒนาผู้นำที่มีความเป็นสากลอย่างแท้จริง"

           

รับฟังความคิดเห็นของผู้ที่เคยเข้าร่วมหลักสูตร OWP ในสิงคโปร์เมื่อปีที่แล้ว พร้อมรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร OWP ในสิงคโปร์ได้ที่ https://www.youtube.com/playlist?list=PLxSRslWOHRdVjan4fLYaPZ9H9e3zY2bTM

           

สามารถรับชมภาพจากสำนักแพร่ภาพข่าวแห่งยุโรป (epa european pressphoto agency) ได้ที่ http://www.epa.eu

           

เกี่ยวกับ IMD

           

IMD เป็นโรงเรียนธุรกิจชั้นนำของโลก เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาผู้นำทั่วโลกผ่านหลักสูตรการอบรมให้ความรู้แก่ผู้บริหารที่มีประสิทธิภาพ เราทุ่มเทเต็มที่ให้กับการพัฒนาผู้บริหารในโลกของธุรกิจจริง เรานำเสนอความเป็นเลิศแบบสวิสพร้อมวิสัยทัศน์ระดับโลก และเรามีวิธีการสอนที่ยืดหยุ่น เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละราย และมีประสิทธิภาพ (http://www.imd.org)

                  

            ติดต่อ:

            แมทธิว มอร์เทลลาโร

            โทร. +41-21-618-03-52

            อีเมล: Matthew.Mortellaro@imd.org

แหล่งข่าว: IMD International

บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด 888/178 อาคารมหาทุนพลาซ่า ชั้น 17  ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร. 02-253-5000 อีเมล: mr@infoquest.co.th   เว็บไซต์www.infoquest.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!