WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 1a A Politic

ผู้นำเสียงข้างมากในบ้าน Steny Hoyer ต้องการกรอบสำหรับแผนการใช้จ่ายทางสังคมของ Biden ที่กำหนดไว้ก่อนวันจันทร์

CNBC POLITICS :    Jacob Pramuk         @JACOBPRAMUK

ประเด็นสำคัญ

> ผู้นำเสียงข้างมากในสภาผู้แทนราษฎร Steny Hoyer ต้องการเห็นด้วยกับกรอบเครือข่ายความปลอดภัยทางสังคมและแผนสภาพภูมิอากาศของประธานาธิบดี Joe Biden ก่อนวันจันทร์

> พรรคเดโมแครตกำลังตัดสินใจว่าจะลดต้นทุนจากแผน 3.5 ล้านล้านดอลลาร์และชดเชยการใช้จ่ายโดยไม่เพิ่มอัตราภาษีสำหรับองค์กรและบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดได้อย่างไร

> ประธานาธิบดีโจ ไบเดน กล่าวว่าเขาหวังว่าพรรคเดโมแครตจะบรรลุข้อตกลงก่อนจะเดินทางไปยุโรปภายในหนึ่งสัปดาห์

> Biden ยืนยันว่าพรรคเดโมแครตมีแนวโน้มที่จะยกเลิกวิทยาลัยชุมชนฟรีและการขยายความคุ้มครอง Medicare จากแผนในขณะที่ปรับนโยบายการลางานที่ได้รับค่าจ้าง

 

ผู้นำเสียงข้างมากในสภาผู้แทนราษฎรSteny Hoyer ตั้งเป้าที่จะทำข้อตกลงเกี่ยวกับแผนเครือข่ายความปลอดภัยทางสังคมของประธานาธิบดีJoe Bidenก่อนวันจันทร์เนื่องจากพรรคเดโมแครตแย่งชิงเพื่อกอบกู้วาระทางเศรษฐกิจของพวกเขา

“เราต้องการได้กรอบการทำงานภายในสิ้นปีนี้ พูดตรงๆ แต่ไม่เกินปลายสุดสัปดาห์” พรรคประชาธิปัตย์หมายเลข 2 บอกกับ 'Squawk Box' ของ CNBC เมื่อวันศุกร์

      ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา พรรคเดโมแครตระดับแนวหน้าได้จัดการเจรจาหลายครั้ง เนื่องจากพวกเขาพยายามให้ centrists และหัวก้าวหน้าลงนามในแผนขยายใหญ่เพื่อลงทุนในการดูแลเด็ก การลางานโดยได้รับค่าจ้าง การศึกษา การดูแลสุขภาพ และนโยบายด้านสภาพอากาศ ฝ่ายต้องแก้ไขข้อพิพาท – เกี่ยวกับสิ่งที่จะรวมอยู่ในแพ็คเกจและวิธีชำระเงิน – ก่อนจึงจะสามารถตกลงโครงร่างได้

       หัวหน้าพรรคหวังว่าจะผ่านสิ่งที่พวกเขาเรียกเก็บเงินว่าเป็นการลงทุนที่ใหญ่ที่สุดในครอบครัวที่ทำงานในรอบหลายทศวรรษภายในสิ้นเดือน พวกเขามองว่าเป็นส่วนเสริมของร่างกฎหมายโครงสร้างพื้นฐานของพรรคสองฝ่ายที่ผ่านวุฒิสภาซึ่งผู้ก้าวหน้าในสภาได้ขู่ว่าจะปิดกั้นจนกว่าห้องจะลงคะแนนในแผนเครือข่ายความปลอดภัยที่ใหญ่กว่า

      ในขณะที่พรรคเดโมแครตยังคงต้องผ่านจุดยึดหลายจุด ผู้นำพรรคมีความหวังที่จะบรรลุข้อตกลงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ระหว่างที่ศาลากลางของ CNN ในคืนวันพฤหัสบดี Biden กล่าวว่าการเจรจาได้มาถึง ”สี่หรือห้าประเด็น” ที่ไม่ระบุ

“ฉันคิดว่าฉันจะได้ข้อตกลง” เขากล่าว ถามว่าเขาเชื่อว่าพรรคเดโมแครตจะบรรลุข้อตกลงก่อนที่เขาจะเดินทางไปยุโรปภายในหนึ่งสัปดาห์หรือไม่ Biden กล่าวว่า 'แน่นอน'

      แผนเศรษฐกิจตามที่ระบุไว้ครั้งแรกจะลงทุนในการดูแลเด็ก การลาโดยได้รับค่าจ้าง การขยายโครงการ Medicare ก่อนวัยเรียนสากล วิทยาลัยชุมชนฟรี การขยายเครดิตภาษีเด็กที่เพิ่มขึ้น และการรับเลี้ยงบุตรบุญธรรมสีเขียว มันจะขึ้นอัตราภาษีสำหรับองค์กรและบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดเพื่อชดเชยการใช้จ่าย

     พรรคเดโมแครตต้องทิ้งร่างกฎหมายบางส่วนเพื่อลดราคาป้ายจาก 3.5 ล้านล้านดอลลาร์เป็น 2 ล้านล้านดอลลาร์หรือน้อยกว่า ฝ่ายนิติบัญญัติตั้งเป้าที่จะลดต้นทุนเพื่อเอาใจ Sens ของ Centrist Joe Manchin, DW.V. และ Kyrsten Sinema, D-Ariz

    ขณะที่พรรคเดโมแครตพยายามผ่านแผนด้วยคะแนนเสียงข้างมากในวุฒิสภาที่แบ่งเท่าๆ กัน การละเลยฝ่ายเดียวอาจทำให้แผนดังกล่าวตกรางได้

     ไบเดน ในวันพฤหัสบดียืนยันว่า พรรคของเขาจะทำการตัดบางส่วน เขากล่าวว่าทั้ง Manchin และ Sinema คัดค้านการเพิ่มความคุ้มครองทันตกรรม การมองเห็น และการได้ยินให้กับ Medicare ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับประธานคณะกรรมการงบประมาณของวุฒิสภา Bernie Sanders, I-Vt ประธานาธิบดีกล่าวว่าผู้เจรจาสามารถพิจารณาบัตรกำนัลมูลค่า 800 ดอลลาร์สำหรับค่าทันตกรรม

     ไบเดนยังตั้งข้อสังเกตว่าฝ่ายนิติบัญญัติมีแนวโน้มที่จะถอดวิทยาลัยชุมชนฟรีสองปีออกจากแผน

      พรรคเดโมแครตมีแนวโน้มที่จะต้องลดข้อเสนอของพวกเขาเพื่อเสนอการลาครอบครัวและการรักษาพยาบาลให้กับชาวอเมริกันส่วนใหญ่ Biden กล่าว ประธานาธิบดีกล่าวว่าฝ่ายนิติบัญญัติสามารถยุติการลาได้สี่สัปดาห์แทนที่จะเป็น 12 แห่ง Biden และผู้นำพรรคเดโมแครตถือว่านโยบายเป็นส่วนสำคัญของแพ็คเกจ 

      พรรคเดโมแครตยังได้ค้นหาวิธีใหม่ในการจ่ายเงินสำหรับแผนดังกล่าว หลังจากที่ซินีมาส่งสัญญาณว่าเธอจะไม่สนับสนุนอัตราภาษีที่สูงขึ้นสำหรับองค์กรและบุคคล ฝ่ายนิติบัญญัติจะพิจารณาทางเลือกอื่น ๆ รวมถึงภาษีจากการซื้อคืนหุ้น ภาษีขั้นต่ำสำหรับรายได้ตามบัญชีของบริษัท การยกเครื่องภาษีระหว่างประเทศ และการบังคับใช้ภาษีที่เพิ่มขึ้น แหล่งข่าวกล่าวกับ CNBC ในสัปดาห์นี้

      ความต้องการลดการใช้จ่ายทำให้พรรคเดโมแครตมีทางเลือกที่ยุ่งยาก พวกเขาสามารถทิ้งโปรแกรมทั้งหมด เก็บไว้ในช่วงเวลาที่สั้นลง หรือใช้ทั้งสองวิธีร่วมกันเพื่อลดป้ายราคา

      “โดยส่วนตัวแล้ว ฉันอยู่ในแคมป์ที่จะทำสิ่งต่างๆ ให้น้อยลงและทำมันให้ดี ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ” Hoyer กล่าวกับ CNBC เมื่อวันศุกร์

      ผู้ก้าวหน้าในสภาได้ผลักดันให้คงโปรแกรมที่เสนอไว้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ แต่ให้เลิกใช้เร็วกว่านี้

      การเชื่อมโยงช่องว่างระหว่างลำดับความสำคัญแบบก้าวหน้าและแบบศูนย์กลางได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความยุ่งยากมาหลายเดือนแล้ว ผู้ร่างกฎหมายอย่างน้อยหนึ่งคนที่จะกำหนดชะตากรรมของแผนถือว่าข้อตกลงที่ใกล้จะเกิดขึ้นไม่สมจริง

Manchin กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าเขาไม่คาดหวังว่าจะมีกรอบการทำงานร่วมกันในสัปดาห์นี้ แม้ว่าจะมี ”ความคืบหน้าที่ดี” ในการบรรลุข้อตกลง

“สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้” เขากล่าว

- Ylan Mui แห่ง CNBC สนับสนุนรายงานนี้

 

https://www.cnbc.com/2021/10/22/steny-hoyer-wants-framework-for-biden-build-back-better-plan-by-monday.html

 

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!