WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

General Motors GM

หุ้นของ General Motors (GM) อาจพุ่งขึ้น 50% นักวิเคราะห์ Wedbush แนะนำ

        ราคาเป้าหมายของ General Motors (GM) หุ้นชุดจาก Wedbush นักวิเคราะห์การตลาดแดนอีฟส์แสดงให้เห็นว่า บริษัท มีความในการติดตามหา“ยุคฟื้นฟูศิลปวิทยา” ของการเติบโตในยานพาหนะไฟฟ้าและหุ้นของ บริษัท จะเพิ่มขึ้น 50%

         อันที่จริง ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีซึ่งเชื่อมั่นใน Tesla (NASDAQ: TSLA ) ด้วย กล่าวเมื่อช่วงค่ำวันพฤหัสบดีว่า CEO Mary Barra ได้นำบริษัทกลับมาสู่จุดสูงสุดของอุตสาหกรรมยานยนต์ของสหรัฐฯ โดยขณะนี้ผู้ผลิตรถยนต์มีสัดส่วนมากกว่า 17% ของ ตลาดและการตั้งค่าสำหรับการขยายตัวต่อไปตามMarketWatch

       ผู้ผลิตรถยนต์อายุนับศตวรรษนี้ตั้งเป้าหมายที่จะลงทุน 35 พันล้านดอลลาร์ในการวิจัยและพัฒนายานยนต์ไฟฟ้าภายในปี 2568 เพื่อเร่งการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่และการพัฒนาเทคโนโลยีแบตเตอรี่ล้ำสมัย

ด้วยเหตุนี้ Ives จึงกล่าวว่า:

           “ผู้ผลิตรถยนต์ในดีทรอยต์ไม่ได้เป็นบริษัทรถยนต์แบบเดิมๆ ที่ซื้อขายตามมูลค่าทางบัญชีอีกต่อไป แต่เป็นการเล่นเทคโนโลยีที่ก่อกวนในวงกว้าง ซึ่งสามารถเริ่มทำการซื้อขายได้หลายเท่าตัว เช่นเดียวกับเทสลาและบริษัทรถยนต์ไฟฟ้าอื่นๆ ที่ GM ดำเนินการตามวิสัยทัศน์ ”

ประสิทธิภาพของหุ้นจีเอ็ม ที่มา: Finviz.com

เหตุใดหุ้นของไฟเซอร์จึงอาจไม่ใช่การลงทุนที่คุ้มค่าท่ามกลางความกังวลเกี่ยวกับตัวแปรเดลต้า

          อันที่จริง Ives ตั้งราคาเป้าหมายไว้ที่ 85 ดอลลาร์สำหรับหุ้น GM โดยตอนนี้หุ้นซื้อขายที่ 56 ดอลลาร์ ดูเหมือนว่าเนื่องจากการคาดการณ์ของเขาว่าหุ้นมีศักยภาพที่จะพุ่งขึ้น 50%

          ที่อื่นๆ เช่นเดียวกับ Ives นักวิเคราะห์ของ Wall Street คาดการณ์ราคาเป้าหมายเฉลี่ยสำหรับหุ้น GM ที่จะแตะระดับ 73.73 ดอลลาร์ในอีก 12 เดือนข้างหน้า ซึ่งคิดเป็น 31.52% จากราคาปัจจุบัน โดยคาดการณ์สูงสุดอยู่ที่ 90 ดอลลาร์ ขณะที่ต่ำสุดอยู่ที่ 60 ดอลลาร์

เป้าหมายราคานักวิเคราะห์สำหรับหุ้น GM ที่มา TipRanks.com

          การจัดอันดับหุ้นของ General Motors ของนักวิเคราะห์จาก TipRanks 16 คนในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา เช่น สิบสี่คนแนะนำให้ 'ซื้อ' คนหนึ่งแนะนำให้ 'ถือ' และที่น่าสนใจคือไม่มีใครเลือกที่จะ 'ขาย' โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การคาดการณ์ราคาเฉลี่ยบ่งชี้ว่าเพิ่มขึ้น 31.52% จากราคาล่าสุดที่ 56.06 ดอลลาร์

GM เผชิญการแข่งขันที่รุนแรงที่บ้าน

           สมมติว่าตลาดตระหนักถึงความสำคัญของกลยุทธ์ยานยนต์ไฟฟ้าของ GM ตามที่ Ives คาดการณ์ไว้ ในกรณีดังกล่าว บริษัทจะเดินตามรอยโฟล์คสวาเกนและฟอร์ด (NYSE: F ) ซึ่งทั้งคู่ได้เห็นราคาหุ้นของพวกเขาเพิ่มขึ้นในปีนี้ เนื่องจากมีรายละเอียดเกี่ยวกับกลยุทธ์รถยนต์ไฟฟ้า

          ในสหรัฐอเมริกา GM เผชิญกับการแข่งขันที่รุนแรงจาก Ford, Teslaและ Stellantis (STLA) ซึ่งเป็นกลุ่มที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อต้นปีนี้โดยการควบรวม Fiat Chrysler และ PSA มูลค่า 52 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งประกอบด้วยแบรนด์ต่างๆ เช่น Dodge, Jeep, Peugeot และ Citroen .

          นักวิเคราะห์จับตาดูการพัฒนาในอุตสาหกรรมรถปิกอัพไฟฟ้าในสหรัฐอเมริกา ซึ่งโดยปกติแล้วจะเป็นผู้สร้างรายได้ที่สำคัญและเป็นตัวแทนของภาคส่วนสำคัญในการเปลี่ยนประชากรจำนวนมากขึ้นบนท้องถนนไปยังรถยนต์ไฟฟ้าอื่นๆ

More articles

https://finbold.com/general-motors-gm-stock-could-see-a-50-surge-wedbush-analyst-suggests/

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!