WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AAC1Boeing

Boeing braces for post-Covid future, receives substantial orders ahead of Q2 earnings

โบอิ้งเตรียมพร้อมรับอนาคตหลังโควิด รับคำสั่งซื้อจำนวนมากก่อนผลประกอบการไตรมาส 2

      ขณะที่สายการบินเริ่มวางแผนสำหรับอนาคตหลังโควิด-19 โบอิ้ง (NYSE: BA) ได้รับคำสั่งซื้อเครื่องบินใหม่เพิ่มขึ้น คำสั่งซื้อล่าสุดอาจช่วยโบอิ้งในการซ่อมงบดุลได้ตราบเท่าที่ไม่ประสบกับความพ่ายแพ้อีกต่อไป

        อันที่จริง ข่าวนี้จะทำให้ผู้ถือหุ้นสบายใจขึ้นเมื่อเห็นว่ารายรับของโบอิ้งลดลงในขณะที่หนี้ของบริษัทเพิ่มขึ้นในอัตราที่น่าตกใจในช่วงสองปีที่ผ่านมา

        ปัจจุบัน หุ้นโบอิ้งกำลังสร้างระดับต่ำสุดที่สูงขึ้นในตลาด ซึ่งเป็นสัญญาณตลาดกระทิง แต่ก็อยู่ในอาณาเขตของการฝ่าวงล้อมรูปสามเหลี่ยมเช่นกัน ดังที่แสดงในแผนภูมิด้านล่าง ดังนั้นสัปดาห์ที่ผันผวนสำหรับหุ้นโบอิ้งอาจใกล้เข้ามา

ราคาหุ้นโบอิ้ง ที่มา: Finviz.com

        เนื่องจากบริษัทมีการซื้อขายต่ำกว่าเส้นแนวโน้มสีน้ำเงิน วันที่จะมาถึงจึงมีความสำคัญในการพิจารณาว่าจะไปในทิศทางใด โดยทั่วไปแล้ว ปริมาณการซื้อขายในเดือนมิถุนายนมีไม่มากนัก และผู้ขายมีแนวโน้มที่จะครองในเดือนนั้น

นักวิเคราะห์ยังคงเชื่อมั่นในหุ้น BA

        ที่อื่นๆ นักวิเคราะห์ของ Wall Street คาดการณ์ราคาเป้าหมายโดยเฉลี่ยสำหรับหุ้นโบอิ้งที่ $274.21 ในอีก 12 เดือนข้างหน้า คิดเป็น 15.86 เปอร์เซ็นต์จากราคาปัจจุบัน โดยคาดการณ์สูงสุดคือ $310 ในขณะที่ต่ำสุด – $229

ราคาเป้าหมายของนักวิเคราะห์วอลล์สตรีท ที่มา: TipRanks.com

        การจัดอันดับหุ้นโบอิ้งของนักวิเคราะห์จาก TipRank 16 คนในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา เช่น 9 แห่งแนะนำให้ 'ซื้อ' เจ็ดแห่งแนะนำให้ 'ถือ' และที่น่าสนใจไม่มีใครสนับสนุนให้ 'ขาย'

ข้อมูลไตรมาสที่สอง

        นอกจากนี้โบอิ้งยังจะปล่อย Q2 2021 ของพวกเขาข้อมูล ; การส่งมอบ 787 ครั้งที่ลดลงและปริมาณบริการเชิงพาณิชย์ถูกชดเชยด้วยการส่งมอบ 737 ที่สูงขึ้นและรายรับจากเรือบรรทุกน้ำมัน KC-46A ที่สูงขึ้น ส่งผลให้รายรับในไตรมาสแรกอยู่ที่ 15.2 พันล้านดอลลาร์สำหรับโบอิ้ง

        โดยรวมแล้ว นักวิเคราะห์ของ Wall Street คาดการณ์ว่าผู้ผลิตเครื่องบินสัญชาติอเมริกันรายนี้จะมีรายได้ 19.23 พันล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่สองของปี 2564 ก่อนที่บริษัทจะเปิดเผยผลประกอบการไตรมาส 2 ในวันที่ 4 สิงหาคม

การคาดการณ์ของผู้เชี่ยวชาญ

        นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่ายอดขายทั้งปีจะอยู่ที่ 80.75 พันล้านดอลลาร์โดยเฉลี่ย รายได้จะ 91310000000 $ ในปีที่ผ่านมาตามที่แซคการลงทุนการวิจัย

        ประมาณการนี้เป็นเครื่องบ่งชี้ที่ดีสำหรับบริษัท ซึ่งยังคงฟื้นตัวจากผลกระทบของการแพร่ระบาดของโรคโคโรนาไวรัส ยอดขาย 19.23 พันล้านดอลลาร์สะท้อนการเพิ่มขึ้น 62.8% เมื่อเทียบปีต่อปี

        เมื่อเร็ว ๆ นี้ Southwest Airlines ได้เพิ่มเครื่องบิน 34 ลำในเดือนมิถุนายนไปยังคำสั่งซื้อที่วางไว้ก่อนหน้านี้ในเดือนมีนาคม

        นอกจากนี้ United Airlines ยังได้ประกาศคำสั่งซื้อเครื่องบิน 737 MAX จำนวน 200 ลำที่โบอิ้งเคยได้รับมากที่สุด ซึ่งเป็นผลมาจากคำสั่งซื้อใหม่จำนวนมหาศาลจากสายการบินและหน่วยงานทางทหารของรัฐบาลทั่วโลก

        หลังจากการเดินทางทางอากาศที่เพิ่มขึ้นซึ่งนำโดยตลาดในประเทศในสหรัฐอเมริกา Dave Calhoun ซีอีโอของ Boeing ได้แสดงความมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับแนวโน้มของบริษัท อย่างไรก็ตาม คาลฮูนกังวลว่าจะต้องใช้เวลาสองหรือสามปีกว่าจะกลับสู่ระดับก่อนเกิดโรคระบาดทั่วโลก

More articles

www.finbold.com

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!