WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

SECก.ล.ต. ร่วมกับสมาคมซีเอฟเอไทยแลนด์ เชิญผู้สนใจสมัครเข้าร่วมงานสัมมนา Putting Investors First

      ก.ล.ต. ร่วมกับสมาคมซีเอฟเอไทยแลนด์ เชิญผู้สนใจสมัครเข้าร่วมงานสัมมนาในหัวข้อ Putting Investors First ในวันที่ 22 มิถุนายน 2560 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจและการเงินทั้งในและต่างประเทศมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจทางการเงินโดยคำนึงถึงประโยชน์ของผู้ลงทุนเป็นสำคัญ

     การดำเนินธุรกิจทางการเงินมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เนื่องจากแรงผลักดันในหลาย ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีทางการเงิน การแข่งขันทางธุรกิจที่สูงขึ้น และการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้ลงทุน ล้วนส่งผลต่อรูปแบบการประกอบธุรกิจที่ต้องปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับสภาวะที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งความต้องการที่แท้จริงของผู้ลงทุนมีส่วนสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจเติบโตและอยู่รอดได้อย่างยั่งยืน

      ในโอกาสที่ ก.ล.ต. ครบรอบ 25 ปี และสมาคมซีเอฟเอไทยแลนด์ ครบรอบ 15 ปี ก.ล.ต. ร่วมกับสมาคมซีเอฟเอไทยแลนด์ จัดงานสัมมนา Thailand Investment Conference ในหัวข้อ Putting Investors First ขึ้น ในวันที่ 22 มิถุนายน 2560 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยมุ่งหวังให้ผู้ที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจทางการเงินให้ความสำคัญกับความต้องการของผู้ลงทุนก่อนเป็นลำดับแรก และผู้ลงทุนตระหนักถึงสิทธิประโยชน์ของตนเองด้วย

     การสัมมนาในครั้งนี้ มีผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจและการเงินระดับโลกมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์นำโดย Mr.Andrew Sheng อดีตประธานกรรมการ หน่วยงานกำกับดูแลตลาดทุนของฮ่องกง นอกจากนี้ ผู้บริหารหน่วยงานชั้นนำของไทยจะร่วมเสวนาเพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองและประสบการณ์ ในหัวข้อ 'วาณิชธนกิจ (Investment Banking)'จะพูดคุยเกี่ยวกับ value chain ในการออกและเสนอขายผลิตภัณฑ์ในตลาดทุนตั้งแต่ผู้ออกตราสาร คนกลาง และผู้ลงทุน รวมถึงการจัดการความขัดแย้งทางผลประโยชน์ (conflicts of interests) และในหัวข้อ 'ธุรกิจจัดการลงทุน (Asset Management)' จะเป็นการแลกเปลี่ยนมุมมองและประสบการณ์เกี่ยวกับธุรกิจจัดการลงทุน ตั้งแต่การออกและเสนอขายกองทุน การจัดการกองทุน รวมถึงการเปิดเผยข้อมูลของกองทุน ซึ่งควรมีการคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของผู้ลงทุนเป็นสำคัญ

     การสัมมนานี้เหมาะสำหรับบุคคลในแวดวงตลาดทุนและการเงิน ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหารระดับสูง ผู้จัดการกองทุน ผู้ลงทุนสถาบัน และผู้กำกับดูแล ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่ http://cfa.is/TIC2017

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!