WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

 1Aเกษตรกร

สี จิ้นผิง ให้คำมั่นแก่เกษตรกร ‘การเพิ่มรายได้และพัฒนาคุณภาพชีวิตของเกษตรกรเป็นภารกิจหลักของจีน’

สี จิ้นผิง เลขาธิการใหญ่ของคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีน (CPC) ได้กล่าวคำอวยพรและแสดงความเคารพอย่างจริงใจในนามของคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีน ถึงเกษตรกรและผู้คนที่ทำงานด้านเกษตรกรรมและชนบท เนื่องในเทศกาลเก็บเกี่ยวของเกษตรกรจีนครั้งที่ 6 วันที่ 23 กันยายน 2566

สี จิ้นผิง ซึ่งเป็นประธานาธิบดีจีนและประธานคณะกรรมาธิการการทหารส่วนกลาง เน้นย้ำถึงเป้าหมายในการสร้างประเทศเกษตรกรรมที่แข็งแกร่ง และสร้างชนบทที่สวยงามและกลมกลืนที่เป็นที่พึงปรารถนาในการอยู่อาศัยและทำงาน

หลังจากเอาชนะผลกระทบจากฝนตกต่อเนื่องซึ่งพบไม่บ่อยในหลายพื้นที่ทางตะวันออกของจีน น้ำท่วมรุนแรงในพื้นที่ทางตอนเหนือและตะวันออกเฉียงเหนือของจีน และความแห้งแล้งในบางส่วนของภูมิภาคตะวันตกเฉียงเหนือ จีนคาดว่าจะเก็บเกี่ยวผลผลิตอีกครั้งในปีนี้ สี จิ้นผิง กล่าว

การเก็บเกี่ยวดังกล่าวจะเป็นรากฐานที่แข็งแกร่งในการส่งเสริมการฟื้นตัวของเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน อำนวยความสะดวกในการสร้างกระบวนทัศน์การพัฒนาใหม่และส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพสูง โดยคณะกรรมการพรรคและรัฐบาลทุกระดับจะต้องปฏิบัติตามการตัดสินใจและการเตรียมการของคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีน ยึดมั่นในเป้าหมายในการสร้างเกษตรกรรมที่แข็งแกร่ง และรักษาพื้นฐานของภาคเกษตรกรรมให้มั่นคง สี จิ้นผิง ระบุ

เขายังกระตุ้นความพยายามอย่างแข็งขันในการทำงานที่ดีในด้านการเกษตร พื้นที่ชนบท และเกษตรกรในยุคใหม่ ความก้าวหน้าในการฟื้นฟูชนบทอย่างครอบคลุม และเร่งรัดการพัฒนาการเกษตรและชนบทให้ทันสมัย

ประธานาธิบดีจีนยังกล่าวถึง การเพิ่มรายได้ของเกษตรกรควรเป็นภารกิจหลักของงานด้านการเกษตร พัฒนาพื้นที่ชนบท และเกษตรกร และควรพยายามทุกวิถีทางเพื่อขยายช่องทางให้เกษตรกรเพิ่มรายได้ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีของเกษตรกรในการอยู่อาศัยและทำงานในพื้นที่ชนบทและการเกษตรที่จะต้องสวยงามและเอื้ออำนวยต่อเกษตรกรจีนยิ่งขึ้น

 

แหล่งข้อมูล:https://news.cgtn.com/.../Xi-extends-greetings.../index.html

#จีน #เกษตร #เกษตรกร #ชนบท #คุณภาพชีวิต #ผลผลิต #ผลิตภัณฑ์เกษตร #cctv #cgtn #cmg

 

 Click Donate Support Web

 

Banner GPF720x100 PX 

EXIM One 720x90 C JTU720x100sme 720x100

BANPU 720x100

วิริยะ 720x100

ais_720x100.gifhino2021

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!