WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เฮอร์บาไลฟ์ต้อนรับผู้เชี่ยวชาญจากเกาหลีสู่คณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการของบริษัท

         กรุงโซล, เกาหลีใต้ --(Marketwired)--3 ตุลาคม 2557 

         บริษัทโภชนาการระดับโลก เฮอร์บาไลฟ์ (NYSE: HLF) ในเอเชีย แปซิฟิค ให้การต้อนรับ ดร.นพ.วัง เจ ลี ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบภูมิคุ้มกันวิทยา เข้าสู่คณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2557 

         คณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและสุขภาพจากทั่วโลก เพื่อให้ข้อมูล ให้ความรู้ และฝึกอบรมสมาชิกและผู้จำหน่ายเฮอร์บาไลฟ์ในหลักการทางด้านโภชนาการ การออกกำลังกาย และการดำเนินชีวิตอย่างมีสุขภาพดี โดยมีประธานคณะกรรมการคือ ดร.นพ.เดวิด ฮีเบอร์ ประธานผู้ก่อตั้งศูนย์โภชนาการของมนุษย์ มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ลอสแองเจลิส (UCLA)*

         การเข้ารับตำแหน่งของดร.นพ.ลี นั้นช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้แก่สมาชิกของคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการเฮอร์บาไลฟ์จนมีจำนวนถึง 27 คน การเข้ารับตำแหน่งในครั้งนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงการเพิ่มจำนวนผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและสุขภาพจากเอเชีย แปซิฟิคในทีมคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการ ซึ่งจะมีบทบาทหลักที่สำคัญในการสร้างความตระหนักรับรู้สู่ประชาชน และเป็นแกนนำในการถ่ายทอดองค์ความรู้ทางวิชาการ เพื่อการสร้างสมดุลทางโภชนาการและการดำเนินชีวิตให้มีสุขภาพดีใน 15 ประเทศทั่วทั้งภูมิภาค ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเวลเนส ทัวร์ของเฮอร์บาไลฟ์ เอเชีย แปซิฟิค

         ดร.นพ.ลี เป็นศาสตราจารย์ที่มีชื่อเสียงของวิทยาลัยแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล เขาเป็นสมาชิกคนหนึ่งของสมาคมกายวิภาคแห่งเกาหลี สมาคมกล้องจุลทรรศน์อิเล็กตรอนแห่งเกาหลี สมาคมผู้เชี่ยวชาญด้านระบบภูมิคุ้มกันแห่งเกาหลี และสมาคมผู้เชี่ยวชาญด้านระบบภูมิคุ้มกันแห่งสหรัฐอเมริกา ดร.นพ.ลี ได้รับปริญญาเอก ในสาขาเวชศาสตร์ กายวิภาคศาสตร์ และปริญญาแพทยศาสตร์จากวิทยาลัยแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล

         * มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียไม่ได้ให้การรับรองผลิตภัณฑ์และบริการที่เจาะจงไว้ ซึ่งเป็นเรื่องของนโยบาย ข้อมูลตำแหน่งของ ดร.นพ.ฮีเบอร์มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้ในการให้ข้อมูลเท่านั้น

         รูปภาพ
         ดร.นพ.วัง เจ ลี
         http://release.media-outreach.com/i/Download/2101

         ตราบริษัท
         http://release.media-outreach.com/i/Download/2102

         เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์
         บริษัท เฮอร์บาไลฟ์ (NYSE: HLF) เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลก ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์โภชนาการ และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมเพื่อสุขภาพที่ดี ผลิตภัณฑ์ของเฮอร์บาไลฟ์ได้รับการจำหน่ายในกว่า 90 ประเทศทั่วโลกเพื่อการบริโภคส่วนตัวของสมาชิกและผ่านทางสมาชิกไปยังผู้บริโภค บริษัทให้การสนับสนุนเฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น และโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ เพื่อสนับสนุนการนำพาโภชนาการที่ดีไปสู่เด็ก เว็บไซต์ของเฮอร์บาไลฟ์ จะให้ข้อมูลที่เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ รวมถึงข้อมูลด้านการเงินและข้อมูลอื่นๆ โดยสามารเข้าเยี่ยมชมได้ที่ www.herbalife.com

         ติดต่อ:
         เฮอร์บาไลฟ์ เอเชีย แปซิฟิค
         Daliea Mohamad-Liauw
         รองประธานฝ่ายการสื่อสารองค์กร, เอเชีย แปซิฟิค 
         DID: +852 3589 2643
         อีเมล์: dalieal@herbalife.com

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!