WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1MoneyGuru.co.th

MoneyGuru.co.th ฉลองครบรอบ 1 ปี จัดกิจกรรมพิเศษตลอดเดือน

     บริษัท MoneyGuru.co.th ได้ถือกำเนิดขึ้นอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2557 ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา เว็บไซต์ www.MoneyGuru.co.th ได้ช่วยให้ผู้บริโภคมากมายทั่วประเทศไทย ประหยัดเวลาในการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และประหยัดเงินในการซื้อประกันภัยรถยนต์ ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างที่สุดที่บริษัท MoneyGuru.co.th ได้รับโอกาสในการให้บริการแก่ผู้บริโภคทุกๆท่านตลอดมา และเพื่อเป็นการตอบแทนความไว้วางใจจากลูกค้า MoneyGuru.co.th จึงได้จัดกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือนพฤศจิกายนสำหรับทุกท่านผ่านหน้า facebook page (www.facebook.com/MoneyGuru.co.th) เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเวลาสุดแสนพิเศษนี้

      เมื่อพูดถึงเรื่องการเฉลิมฉลอง ช่วงวันหยุดยาวอย่างเทศการปีใหม่นั้นก็ใกล้เข้ามาทุกที ซึ่งช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนมากเป็นอันดับต้นๆของทุกปีเลยทีเดียว บางท่านอาจจะคิดว่าการขับขี่ที่ดีมีวินัยตามกฎหมายจราจร อาจไม่ก่อให้เกิดอุบัติเหตุต่อตัวคุณและบุคคลที่รักของคุณ แต่ในความเป็นจริงแล้ว อุบัติเหตุนั้นเกิดขึ้นได้กับทุกคนไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้รถใช้ถนนหรือผู้คนบนทางเท้า ข้อมูลจากสำนักงานสถิติแห่งชาติเผยว่า ในปี 2557 มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบนท้องถนนทั่วราชอาณาจักรเป็นจำนวน 60,161 ราย มีจำนวนผู้เสียชีวิต 6,338 ราย และมูลค่าทรัพย์สินเสียหายรวมทั้งสิ้นสูงถึง 406,720,767 บาท นอกจากนี้เว็บไซต์ Live Science ได้เปิดเผยอีกว่าเมืองไทยติดอับดับ 2 ของประเทศที่มีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนท้องถนนมากที่สุดในโลก ซึ่งสะท้อนปัญหาอุบัติเหตุบนท้องถนนของบ้านเราได้อย่างชัดเจน ซึ่ง MoneyGuru.co.th นั้นขอแสดงความห่วงใยแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่าน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะได้รับความไว้วางใจให้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยเหลือผู้บริโภคในประเทศไทยให้ได้รับความคุ้มครองที่เหมาะสมหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น

     ในการประสบอุบัติเหตุแต่ละครั้ง ก็เป็นที่รู้กันดีว่าจะมีเรื่องต่างๆ ที่ต้องจัดการตามมาอีกมากมาย ทั้งค่าซ่อมรถ ค่ารักษาพยาบาล อีกทั้งค่าสินไหมทดแทนอีก คงจะดีไม่น้อยหากมีผู้ดูแลคุณและรถยนต์ของคุณในยามที่มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ซึ่ง MoneyGuru.co.th สามารถเปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์ได้ในที่เดียว ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการเลือกประกันรถยนต์ที่ตรงกับความต้องการของคุณที่สุด ซึ่งสามารถผ่อนเงินสดได้ 0% อีกทั้งยังสะดวก รวดเร็ว และง่ายดาย เพราะสามารถซื้อประกันรถยนต์จาก MoneyGuru.co.th ได้ในทันทีเพียงแค่ 3 ขั้นตอน ซึ่งประกันรถยนต์ที่เรานำเสนอเปรียบเทียบราคาแก่ผู้บริโภคนั้น มาจากบริษัทประกันชั้นนำในประเทศไทยกว่า 40 บริษัท

     คุณจุลยุทธ โล่โชตินันท์ กรรมการผู้จัดการและผู้จัดการประจำประเทศไทย กล่าวว่า "เว็บไซต์ MoneyGuru.co.th ของเรานั้นเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท Compare Asia Group ที่เน้นความเป็นกลางและเชื่อถือได้ 100 % และมีสาขาอยู่ใน 8 ประเทศทั่วเอเชีย ซึ่ง MoneyGuru.co.th นั้นเป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินส่วนบุคคลชั้นนำที่มีความครอบคลุมมากที่สุด เป้าหมายของ MoneyGuru.co.th คือการมอบข้อมูลที่ถูกต้องและทันสมัยที่สุดให้กับผู้ใช้ในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นข้อเสนอประกัน บัตรเครดิต สินเชื่อ และผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่างๆ ที่ผู้บริโภคกำลังมองหาอยู่ โดย MoneyGuru.co.th มีการพัฒนาปรับปรุงฐานข้อมูลของเราอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ ทั้งนี้ MoneyGuru.co.th มุ่งมั่นที่จะช่วยให้ผู้บริโภคในประเทศไทยทุกท่านสามารถประหยัดเงิน และตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ทางการเงินได้อย่างชาญฉลาดโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ผ่านเครื่องมือในการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ของ MoneyGuru.co.th ที่ทันสมัย ถูกต้อง เป็นกลาง และโปร่งใส นอกจากนี้ MoneyGuru.co.th ยังมีเนื้อหาสาระน่ารู้มากมายพร้อมจะมอบให้กับคุณ ผ่านบทความ หน้าคำถามที่พบบ่อย และหน้าสิ่งที่ควรรู้อีกด้วย"

      หากคุณสนใจหรือต้องการข้อมูลเพี่มเติมสามารถติดต่อ MoneyGugu.co.th ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2653 0020 นอกจากนี้ คุณจะได้รับความช่วยเหลือในการเปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์จากเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพียงแค่กรอกข้อมูลที่หน้าเว็บไซต์ของเราเท่านั้น

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!