WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

SFปยะ ตนตเวชยานนท'เอสพีอาร์ ซุปเปอร์ริช'ปักธงผู้นำอุตฯ แลกเปลี่ยน ตั้งเป้าเติบโต 15% พร้อมขยายสาขารองรับการเปิด AEC

    บ้านเมือง : 'เอสพีอาร์ ซุปเปอร์ริช'(SPR SuperRich) ผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศรายใหญ่ของไทย เผยผลประกอบการปี 2558 เป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ มั่นใจธุรกิจปี 2559 ยังคงเติบโตต่อเนื่อง เป็นผลมาจากภาพรวมธุรกิจและท่องเที่ยวไทยที่มีแนวโน้มสดใส พร้อมปรับเปลี่ยนเอกลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความโดดเด่น และวางแผนขยายสาขาเพิ่มรองรับปีแห่งการเข้าสู่ AEC

       นายปิยะ ตันติเวชยานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซุปเปอร์ริช อินเตอร์เนชั่นเนล เอ็กซ์เชนจ์ (1965) จำกัด หรือ SPR SuperRich เปิดเผยว่า "ในช่วงปี 2558 จำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้บริษัทฯ มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยส่วนใหญ่เป็นกลุ่มรายย่อย ทั้งนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มาประเทศไทย และนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางไปต่างประเทศ คิดเป็นมูลค่าการซื้อขายเงินสกุลต่างประเทศถึง 12,500 ล้านบาท มากกว่าปีก่อนที่ 11,000 ล้านบาท หรือเติบโตขึ้นเกินกว่า 10%"  ในปีที่ผ่านมานักท่องเที่ยวที่เข้ามายังประเทศไทยมีจำนวนสูงถึง 29 ล้านคน ผนวกกับนักท่องเที่ยวชาวไทยที่นิยมเดินทางไปต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจรับแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

      เราในฐานะที่เป็นผู้นำและผู้บุกเบิกที่อยู่ในธุรกิจนี้มานานกว่า 50 ปี จึงถือว่าได้เปรียบและมีความพร้อมเต็มที่ โดยเป็นผู้ให้บริการฯ ที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึง 30 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมถึงสำนักงานสาขาที่ประเทศอังกฤษ อีกทั้งการตัดสินใจรุกขยายสาขาเข้าสู่ห้างสรรพสินค้า สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถไฟฟ้ามหานคร นับเป็นกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง เพราะสามารถเข้าถึงและตอบสนองความต้องการของลูกค้ายุคใหม่ที่มองหาความสะดวกสบาย และความเป็นมืออาชีพได้เป็นอย่างดี

     สำหรับ ในปี 2559 จากนโยบายการกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของภาครัฐ รวมทั้งการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน จะทำให้มีชาวต่างชาติและนักท่องเที่ยวเข้ามายังประเทศไทยมากขึ้น SPR SuperRich ตั้งเป้าขยายธุรกิจ 10-15% ด้วยการเปิดสาขาใหม่ในประเทศไทยเพิ่มอีกอย่างน้อย 10 แห่งในย่านธุรกิจ พร้อมนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับการแลกเงินมาใช้ รวมทั้งบริการเสริมอื่นๆ อาทิ บริการจองเงินผ่านระบบออนไลน์ และ Call Center โดยสามารถไปรับเงินได้ที่สาขาที่สะดวก ในอนาคตเราอาจจะมีตู้แลกเงินอัตโนมัติเพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

      นอกจากนั้น SPR SuperRich ได้ปรับเปลี่ยนโลโก้ให้มีความทันสมัยแตกต่างจากคู่แข่ง โดยนำเอาสัญลักษณ์ลูกศรที่เป็นเส้นโค้ง 2 อันมาประกบกันเป็นรูปตัว S หรือเป็นเครื่องหมาย Infinity สะท้อนถึงความพร้อมในด้านเงินสดหมุนเวียนไว้บริการแก่ลูกค้า อีกทั้งยังหมายถึงความเจริญเติบโตที่ไม่สิ้นสุด ตามด้วยตัวอักษร SuperRich สีส้ม ที่มีความโดดเด่น หนักแน่น และน่าเชื่อถือ ตามความเชื่อของชาวจีนที่ว่าสีส้มหมายถึงทองคำ การให้โชคให้ลาภ

       ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถสังเกตแบรนด์ SPR SuperRich ได้อย่างชัดเจน ตลอดจนยังให้สัญลักษณ์นี้เป็นเครื่องหมายแสดงถึงความเป็นมืออาชีพ ที่พร้อมให้บริการที่สะดวกสบายและดีที่สุดแก่ลูกค้า ด้วยความซื่อสัตย์ โปร่งใส ที่ยึดมั่นมาตลอดระยะเวลาของการดำเนินธุรกิจกว่า 50 ปี

     ปัจจุบัน SPR SuperRich มีสาขาที่ให้บริการทั้งสิ้น 30 สาขา ได้แก่ สำนักงานใหญ่, สาขาราชดำริ ซอย 2, สาขาสีลม, สาขาการบินไทย, สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว, สาขา BTS อโศก, สาขาศาลาแดง, สาขา BTS อ่อนนุช, สาขา BTS ชิดลม, สาขาบิ๊กซี ราชดำริ, สาขา BTS นานา,

       สาขามาบุญครอง, สาขาเซ็นทรัลแอมบาสซี, สาขา MRT สถานีเพชรบุรี, สาขาศูนย์การค้าธัญญาพาร์ค, สาขา MRT สถานีสุขุมวิท, สาขา MRT สถานีพระรามเก้า, สาขาสุขุมวิท 22, สาขาสยามสแควร์, สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, สาขาแอร์พอร์ตลิงค์พญาไท, สาขาแอร์พอร์ตลิงค์สุวรรณภูมิ, สาขาขอนแก่น, สาขาภูเก็ต, สาขาหลังสวน, สาขาหนองคาย สาขาหัวหิน และสาขาในประเทศอังกฤษ รวมทั้งมีสกุลเงินต่างประเทศพร้อมให้บริการมากถึง 34 สกุลเงิน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!