WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

UnionPayแบบสำรวจของเนี่เพชี้ว่เงินสด ังคงเป็นสิ่งที่จำเป็สำหรับักท่องเที่วชาวไททุกการเดิทาง

  • ·52% ของักท่องเที่วชาวไทพึงพอใจที่จะชำระเงิด้วเงิสดเป็นช่องทางแรก
  • ·โตเกีว โอซาก้า และโซล เป็นจุดหมาปลาทางอดมใภูมิภาคเอเชีแปซิฟิกสำหรับักท่องเที่วชาวไท
  • ·การใช้จ่าผ่าบัตรด้วบัตรเนี่เพ์ใภูมิภาคเอเชีตะวัออกเฉีงใต้ังคงมีอัตราการเติบโตที่แข็งแกร่งมากใช่วงระะเวลา 6 เดือแรกของปี 2560 โดเติบโตใกลุ่มร้าค้าทั่วไป
  • ·การใช้จ่าด้วบัตรเนี่เพภูมิภาคเอเชีตะวัออกเฉีงใต้ใระะเวลา 6 เดือแรกของปี 2560 มีอัตราการเติบโตอ่างแข็งแกร่งโดเฉพาะใกลุ่มร้าค้าทั่วไป

         เนี่เพ์ อิเตอร์เชั่ลเผผลสำรวจ UnionPay Smart Traveler Surveyซึ่งมีเื้อหาที่แสดงให้เห็ว่เงินสดังเป็นวิธีการชำระเงิที่ักท่องเที่วชาวไทมใช้การเดิทาง จากการสำรวจกับผู้เดิทางกว่า 400 ราทั้งใประเทศไทและประเทศสิงคโปร์ ตามจุดประสงค์ของการเดิทางรวมทั้งรูปแบบการชำระเงิที่ต้องเพื่อการซื้อสิค้าเพื่อการท่องเที่วใช่วงครึ่งหลัของปี 2560 พบว่า 52% ของักท่องเที่วใประเทศไทที่ใช้เงินสดเป็นหลัก 35% พึงพอใจใการชำระเงิด้วบัตรเครดิต และ 6%พึงพอใจที่จะใช้บัตรเดบิต 


ชาวไทมใช้บัตรเครดิตชำระค่าตั๋วเครื่องบิและการช้อปปิ้งสิค้า

     ใขณะที่ักท่องเที่วชาวไทมีความต้องการที่จะใช้เงินสดเป็การชำระเงิหลักใการเดิทาง จากแบบสำรวจผลว่าการชำระเงิด้เงินสดถูกใช้การอ่างแพร่หลาสำหรับการซื้อสิค้าใกลุ่ของอาหารและเครื่องดื่ม การขส่ง ที่พักอาศัขณะที่บัตรเครดิตเป็นที่มสำหรับเที่วบิและการช้อปปิ้งสิค้า 

จากตารางข้างล่างี้แสดงให้ประเภทของการใช้จ่าของักท่องเที่วไทดังต่อไปี้

                                                  

ประเภทของการใช้จ่าเพื่อการท่องเที่ อัตราการใช้งาของักท่องเที่วชาวไท
บัตรเครดิต บัตรเดบิต เงินสด
ตั๋วเครื่องบิ 71% 22% 32%
การช้ออปปิ้ง 59% 25% 58%
การเดิทาง 42% 23% 68%
ที่พักอาศั 40% 20% 67%
อาหารและเครื่องดื่ม 33% 19% 83%

ภูมิภาคเอเชี แปซิฟิก เป็นสถาที่ท่องเที่ที่ักท่องเที่วชาวไทมไปเือมากที่สุดใช่วง ครึ่งปีหลังของ 2560 

       ใขณะที่ความต้องการทางการท่องเที่วใต่างประเทศังคงมีการเติบโตอ่างต่อเื่อง ภูมิภาคเอเชีแปซิฟิกเป็นภูมิภาคที่ได้รับความมมากที่สุดสำหรับักท่องเที่วชาวไทช่วงครึ่งปีหลังของ 2560 จากผลสำรวจของ UnionPay Smart Traveler Surveyังชี้ให้เห็ว่า75 ของผู้ตอบแบบสอบถามมีความประสงค์ตจะเดิทางไปงสถาที่ท่องเที่วใเอเชี แปซิฟิก ใช่วงครึ่งปีหลัง โดทวีปุโรปเป็นภูมิภาคที่ได้รับความเป็นอัดับสอง โดมีจำ 19ของผู้ตอบแบบสอบถามวางแผที่จะเดิทางไป

        สถาที่ท่องเที่อดมใภูมิภาคเอเชีแปซิฟิกที่ักท่องเที่วชาวไทม ได้แก่ โตเกีว โอซาก้า และโซล ใขณะที่ สิงคโปร์ ่างกุ้ง โฮจิมิห์ และ หลวงพระบาง เป็นสถาที่ท่องเที่อดมสำหรับักท่องเที่วชาวไทภูมิภาคเอเชีตะวัออกเฉีงใต้

 

อัดับ สถาที่ท่องเที่อดม สำหรับักท่องเที่วชาวไทช่วงครึ่งปีหลังของ ปี 2560
ภูมิภาคเอเชีแปซิฟิก ภูมิภาคเอเชีตะวัออกเฉีงใต้
1 โตเกี สิงคโปร์
2 โอซาก้า ่างกุ้ง
3 ซัปโปโ/โซล โฮจิมิห์/หลวงพระบาง

      สำหรับ ความของสถาที่ท่องเที่วเหล่าี้ มีความสอดคล้องกับการเติบโตของการใช้จ่าผ่าบัตรของผู้ถือบัตรเนี่เพ์ใประเทศ จากข้อมูลของ เนี่เพ์ อิเตอร์เชั่ล แสดงให้เห็ว่า การใช้จ่าผ่าบัตรของผู้ถือบัตรใประเทศไทช่วงครึ่งแรกของปี 2560  เพิ่มขึ้ 40 % ของทุกปี อกจากี้ การใช้จ่าของผู้ถือบัตรใประเทศอื่ๆ ใภูมิภาคเอเชีตะวัออกเฉีงเหือ เช่ ประเทศญี่ปุ่ เกาหลีใต้ และไต้หวัซึ่งมีการเติบโตอางต่อเื่องใช่วงเวลาดังกล่าว

       มร. เหวิฮุ่ หาง ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชีตะวัออกเฉีงใต้ บริษัทเนี่เพ์ อิเตอร์เชั่กล่าวว่า คไทเป็นักท่องเที่ที่มีความเข้าใจและชาญฉลาด จากการสำรวจพบว่าส่วใหญ่รู้วิธีการใช้งาของบัตรเครดิต เพื่อสิทธิประโที่มาจากข้อเสที่หลากหลา ไม่ว่าจะ สำหรับการซื่อตั๋วเครื่องบิ และการช้อปปิ้ง ใขณะที่เงินสดเหมาะสำหรับการซื้อสิค้าอื่ๆ ใการเดิทางของพวกเขา อกจากี้เราังส่งมอบส่วลดที่หลากหลามากขึ้สำหรับการท่องเที่วใสถาที่ท่องเที่วสำคัญต่างๆ  เราคาดการณ์ว่าการใช้จ่าผ่าบัตรจะมีจำเพิ่มขึ้าคด  อาทิ การใช้จ่าเพื่อการท่องเที่วด้บัตรเนี่เพของประเทศญี่ปุ่จะเพิ่มขึ้สูงถึง 50%ซึ่งจะเดิ้าเติบโตสูงขึ้ภูมิภาคเพื่อสับสให้เป็สังคมไร้เงินสด เพื่อรองรับความสะดวกสบา  และมีประสิทธิภาพทางการใช้งาาคตอัใกล้ 

ประหัดค่าใช้จ่าวัพักผ่ของคุณด้ว UnionPay Global Airport Fiesta

      สำหรับักท่องเที่วชาวไทมองหาช่วงวัุดที่จะได้พักผ่อทริปครั้งต่อไป  เนี่เพ์ ได้เปิดตัว UnionPay Global Airport Fiesta ซึ่งเป็นโปรโมชั่ประจำปี ที่จะมอบส่วลดพิเศษสูงสุดถึง 25 %  สำหรับผู้ถือบัตรเนี่เพได้ช้อปใร้าค้าปลอดภาษีามบิาชาติทั่วโลกกว่า 100 แห่ง อกจากี้ บัตรเนี่เพังสามารถใช้ได้กับสามบิ ต่างๆใประเทศไทด้วเช่กั  ได้แก่ สามบิสุวรรณภูมิ สามบิดอเมือง สามบิาชาติเชีงใหม่และสามบิาชาติภูเก็ต

      โดมีโปรโมชั่ที่ับสักท่องเที่วชาวไทให้สุกสกับการช้อปปิ้งที่ ประเทศญี่ปุ่ และเกาหลีใปีห้า ได้แก่

ประเทศญี่ปุ่

ามบิาชาติ าริตะ (ปะเทศญี่ปุ่)

รับส่วลด 5% เมื่อคุณใช้จ่าผ่า e-coupon ที่ดาว์โหลดจาก UnionPay International websiteเมื่อคุณชำระเงิด้วบัตรเนี่เพที่ร้าค้าปลอดภาษี Japan Duty Free

โปรโมชั่ี้ใช้ได้ตั้งแต่วัี้ถึง 28 กุมภาพัธ์ 2561

รับส่วลด 5เมื่อชำระเงิด้วบัตรเนี่เพ์ ที่ ร้าค้าปลอดภาษีJAL Duty Free outlets.

โปรโมชั่ี้ใช้ได้ตั้งแต่วัี้ถึง 28 กุมภาพัธ์ 2561

ามบิฮาเดะ

(โตเกีว)

เพลิเพลิกับส่วลด 5 เมื่อใช้จ่าผ่าบัตรเนี่เพ์ตั้งแต่ 10,000 ขึ้ไป ที่ร้าค้าปลอดภาษีLAOX

โปรโมชั่ี้ใช้ได้ตั้งแต่วัี้ถึง 28 กุมภาพัธ์ 2561

ามบิาชาติคัไซ (โตเกีว)

รับส่วลด 5%  เมื่อใช้จ่าผ่าบัตรเนี่เพ์ ที่ ร้าค้าปลอดภาษีBlanc de Blancs

โปรโมชั่ี้ใช้ได้ตั้งแต่วัี้ถึง 28 กุมภาพัธ์ 2561

ประเทศไท
ามบิาชาติสุวรรณภูมิ, สามบิดอเมือง, สามบิาชาติเชีงใหม่ , สามบิาชาติภูเก็ต

รับส่วลด 300บาท เมื่อใช้จ่าผ่าบัตรเนี่เพ์ ขั้ต่ำ 6,000 บาท ที่ ร้าค้าปลอดภาษีKing Power

โปรโมชั่ี้ใช้ได้ตั้งแต่วัี้ถึง 31 ตุลาคม 2560 และ ตั้งแต่วัที่ 1- 31 ธัวาคม 2560 

ประเทศเกาหลี

ามบิาชาติอิชอ (โซล)

เพลิดเพลิกับคูปอง มูลค่า ตั้งแต่5,000KRW ถึง 20,000KRW เมื่อคุณแสดงบัตรเนี่เพและพาสปอร์ต ที่ ร้าค้าปลอดภาษีShilla Duty Free

โปรโมชั่ี้ใช้ได้ตั้งแต่วัี้ถึง 31 มีาคม 2561

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.unionpayintl.com/en/airport.

###

เกี่วกับเนี่เพ์ อิเตอร์เชั่

       ยเนี่เพ์ อิเตอร์เชั่ล คือเครือข่าการชำระเงิระดับโลก โดบัตรเนี่เพ์ ครอบคลุมกว่า 42 ล้า ร้าค้าและตู้เอทีเอ็มกว่า 2.4 ล้าจุดทั่วโลก ด้วบัตรเนี่เพ์ มากกว่า 6.3 พัล้าใบที่ ทำให้เนี่เพ์ เป็นึ่งใผู้ให้บริการที่มีฐาผู้ใช้มากที่สุดใโลกที่พร้อมให้บริการการชำระเงิที่มีประสิทธิภาพ มีความคุ้มค่า และปลอดภัสูงสุด เพื่อให้ผู้ใช้มั่ใจ อกจากี้ังได้รับความสะดวกสบาิ่งขึ้การใช้จ่า

      ใเอเชีตะวัออกเฉีงใต้ี้ UPI ได้กระจาจำผู้ถือบัตร ตู้เอทีเอ็ม และ จุดชำระเงิทั้งหมดใ 10 ประเทศ สำหรับประเทศไทเนี่เพ์ช่ให้บริการการชำระเงิที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่า เหมาะกับความต้องการของธุรกิจใท้องถิ่และผู้บริโภค ธาคารใประเทศไทที่ให้บริการบัตรเนี่เพ์ ได้แก่ ธาคารกรุงเทพ, ธาคารแห่งประเทศจี, ธาคารไอซีบีซี ไท, ธาคารกสิกรไท, ธาคารเกีรติาคิ, ธาคารกรุงไท และธาคารแลด์ แอด์ เฮ้าส์  บัตรเนี่เพ์ให้บริการครอบคลุมธุรกิจร้าค้าประเภทต่างๆใประเทศไทางกว้างขวาง เช่เดีวกับให้บริการครอบคลุมเครื่องกดเอทีเอ็มเกือบทั้งหมด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่วกัเนี่เพ์ อิเตอร์เชั่ล สามารถเข้าดูได้ที่ www.unionpayintl.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!