WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

10638 Slingshot

สลิงชอท กรุ๊ป จับมือ Center for Creative Leadership สถาบันชั้นนำของโลก ตอกย้ำจุดยืน ปลดล็อคผู้นำองค์กรไทยสู่การเติบโตในโลกยุคใหม่ ในระดับโลก อย่างไร้ข้อกังขา

          สลิงชอท กรุ๊ป บริษัทที่ปรึกษาด้านการพัฒนาผู้นำและบุคลากรในองค์กรแถวหน้าของประเทศไทย ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ Center for Creative Leadership สถาบันพัฒนาผู้นำระดับโลก เร่งลงมือทำภารกิจที่ยิ่งใหญ่ สร้างผู้นำองค์กรไทยไปสู่ระดับโลก ด้วยการสร้างผู้นำของระบบนิเวศ (Ecosystem Leadership) ให้เกิดจริง 

          จากความร่วมมือในหลากหลายมิติของ สลิงชอท กรุ๊ปและ Center for Creative Leadership เป็นการผสานศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัดของสถาบันไทยและสถาบันโลก ที่พร้อมยกมาตรฐานประสบการณ์และการพัฒนาศักยภาพบุคลากรและผู้นำองค์กรให้ไปสู่ระดับโลกโดยเร็ว อีกทั้งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มลูกค้าด้วยประโยชน์ของข้อมูลจากงานวิจัยระดับโลก ที่สามารถมานำมาออกแบบหลักสูตรและสภาพแวดล้อมการพัฒนาที่เร็วทันต่อการตอบโจทย์ Ecosystem Leadership แบบที่ออกแบบพิเศษเฉพาะสำหรับคนไทย

          ผลงานวิจัยของ Center for Creative Leadership พบว่า ในทศวรรษหน้า ประเทศในแถบเอเชียมีแนวโน้มเติบโตแบบแซงหน้าเศรษฐกิจโลก ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียใต้กำลังจะเติบโตแซงหน้ายุโรปและอเมริกา ซึ่งธนาคารโลกคาดการณ์ว่า เศรษฐกิจของเอเชียตะวันออกและแปซิฟิกจะเติบโตที่มากกว่าร้อยละ 6 เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าจากที่คาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้ และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับโอกาสใหม่ ผู้นำเอเชีย รวมถึงผู้นำไทย ต้องการทักษะและประสบการณ์ที่ใหม่กว่า ที่ไม่เพียงแต่เอาตัวรอดจากสภาพแวดล้อมที่ผันผวนและไม่แน่นอน แต่ยังต้องเติบโตได้และชนะได้ในโลกอนาคต

 

ais 720x100

 

          สำหรับประเทศไทยแล้ว ช่วงหลายปีที่ผ่านมา หลายองค์กรพูดถึงการทรานส์ฟอร์มองค์กร และสถานการณ์ในช่วง 2 ปีทีผ่านมาเป็นตัวเร่งที่ทำให้กลุ่มผู้นำองค์กรไทยเห็นชัดว่า ถึงเวลาที่องค์กรต้องทรานส์ฟอร์มให้สำเร็จเสียที และกลุ่มผู้นำนั้นเองเป็นเป็นกุญแจสำคัญแห่งความสำเร็จ การพัฒนาผู้นำองค์กรและบุคลากรในวันนี้ยิ่งทวีความสำคัญ แต่ต้องทำในรูปแบบที่ช่วยให้ผู้นำองค์กรปล่อยความคิดและการกระทำแบบเก่าทิ้งไป ก้าวข้ามโลกทัศน์ที่เป็นเอกเทศไปสู่พื้นที่เข้าใจสิ่งที่จำเป็นต่อการอยู่ร่วมกันมากขึ้น ไม่ใช่เพียงองค์กรใดองค์กรหนึ่ง ชุมชนใดชุมชนหนึ่ง ประเทศใดประเทศหนึ่ง แต่เป็นโลกของเรา

          นางสาวสุทธิโสพรรณ ช่วยวงศ์ญาติ หุ้นส่วนและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มสลิงชอทเปิดเผยว่า การประสานความเข้มแข็งในครั้งนี้ช่วยสร้างคุณค่าใหม่ให้คนไทย ตลอดระยะเวลาเกือบ 20 ปี ที่ สลิงชอท กรุ๊ป ทำงานด้านการพัฒนาผู้นำองค์กรไทย เรามีความเข้าใจบริบทของธุรกิจและองค์กรในประเทศไทย ที่ผ่านมาเราช่วยผู้นำองค์กรไทยพัฒนาไปแล้วกว่าแสนคน เราฝันอยากไปให้ถึง 1 ล้านคน และวันนี้เราได้พันธมิตรระดับโลกที่มีประสบการณ์ในการสร้างความแตกต่างที่ยั่งยืนให้กับผู้นำ 1 ล้านคนทั่วโลกใน 160 ประเทศมาแล้ว ยิ่งกว่านั้นทาง Center for Creative Leadership เองก็มีทีมวิจัยและทีมออกแบบหลักสูตรที่เข้มแข็งและยาวนานมากว่า 50 ปี ทั้งสองสถาบันมีฝันเดียวกันคือ อยากช่วยทรานส์ฟอร์มผู้นำองค์กรเพื่อไปสร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ต่อทีม องค์กร ประเทศ สังคมและโลกของเรา นี่คือการประสานพลังขับเคลื่อนอันยิ่งใหญ่ในการยกระดับคนไทยไปสู่มาตรฐานสากลอย่างแท้จริง

          นาง Diana Khaitova ผู้บริหารจาก Center for Creative Leadership กล่าวว่า จากผลงานวิจัยล่าสุดของ CCL “Global Asian Leader: From Asia, for the World” พบว่าผู้นำเอเชียนั้นมีทักษะความสามารถที่แข็งแกร่งที่จะขับเคลื่อนนำพาให้พวกเขาก้าวไปสู่บทบาทผู้นำระดับสูงในระดับภูมิภาคหรือแม้แต่ในระดับโลกได้ และด้วยการจับมือร่วมเป็นพันธมิตรอันน่าตื่นเต้นกับสลิงชอท กรุ๊ป นี้ เรามุ่งมั่นที่จะร่วมมือกันในการพัฒนาศักยภาพผู้นำในประเทศไทย เพื่อสร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ต่อสังคมไทยต่อไป

 

PTG 720x100

 

          ทั้งนี้ ความร่วมมือระหว่าง สลิงชอท กรุ๊ปและ Center for Creative Leadership จะมีในสอง มิติ ดังนี้

          มิติแรก คือ การประสานความร่วมมือด้านงานวิจัยจากทั้งสองสถาบัน ซึ่งผลงานวิจัยจากข้อมูลผู้นำทั่วโลกจะช่วยให้ผู้นำองค์กรไทยเห็นช่องว่างและแนวทางการพัฒนาเพื่อปิดช่องว่างการยกระดับจากการเป็นผู้นำไทย ไปสู่ผู้นำเอเชีย และผู้นำโลก

          มิติที่สอง คือ การนำหลักสูตรที่ได้รับความนิยมระดับโลกมาเปิดประสบการณ์เรียนรู้ เพื่อเชื่อมสะพานความสำเร็จจากระดับประเทศ ไปสู่ระดับเอเซีย และระดับโลก

          โดยในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 นี้ ทาง สลิงชอท กรุ๊ป ร่วมกับ Center for Creative Leadership จัดงาน Slingshot Leadership Summit 2022: Imagine Asia 2030 Future - Fluent Asia Leader . โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ โดยจะเผยผลวิจัยและพาท่องโลกแห่งอนาคตว่า ในปี 2030 ผู้นำเอเซียที่จะพาองค์กรให้ประสบความสำเร็จมีคุณลักษณะเป็นอย่างไร อีกทั้งจะพาเปิดประสบการณ์ตรงจากผู้นำองค์กรไทยที่ทำงานระดับโลก อาทิ กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร กรรมการและที่ปรึกษา โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด ปฐมา จันทรักษ์ กรรมการผู้จัดการ Accenture ประเทศไทยเสริมทัพด้วย Showcase จากองค์กรชั้นนำในเมืองไทย อาทิ ธนาคารกสิกรไทย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัท ไทยวา จำกัด (มหาชน) บริษัท โชติวัฒน์อุตสาหกรรมการผลิต จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ที-อีโคซิส จำกัด ในกลุ่มบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ที่จะมาเผยเคล็ดลับการพัฒนาผู้นำองค์กรและบุคลากรไปสู่ระดับโลก

 

A10638

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!