WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ESTCนุชนารถ

สถาบัน ESTC Training Center ร่วมกับมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จัดอบรมโครงการ ‘Growth Mindset การสร้างทัศนคติเติบโตในชีวิตและการทำงาน’

          ดร.นุชนารถ ชลคงคา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สถาบันเอ็มเพาเวอร์ริ่ง เซอร์วิส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด (ESTC Training Center) ผู้ประกอบธุรกิจฝึกอบรมที่มุ่งเน้นพัฒนาทักษะด้าน Soft Skill และการพัฒนาบุคลิกภาพแบบครบวงจร เปิดเผยว่าเนื่องด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงและมีความท้าทายต่างๆ เข้ามา มีเทคโนโลยีใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งต้องอาศัยทักษะในการปรับตัวและความพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ หลายครั้งอาจเป็นสถานการณ์ที่ต้องเผชิญกับความเครียด การตัดสินใจที่ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันและต่อประสิทธิภาพการทำงานของแต่ละคน

          มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่มีคุณภาพและมาตรฐานการศึกษาในระดับสากล มีความเป็นเลิศในศิลปะและวิทยาการสาขาต่างๆ ตระหนักและเล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาบุคลากรในด้านดังกล่าว จึงได้ร่วมกับสถาบัน ESTC Training Center ให้ออกแบบหลักสูตรและจัดอบรมโครงการ “Growth Mindset การสร้างทัศนคติเติบโตในชีวิตและการทำงาน” เพราะการส่งเสริมให้บุคลากรมี Growth Mindset จะทำให้บุคลากรเกิดความรู้สึกมุ่งมั่นในการพัฒนาตนเอง ค้นหาสิ่งใหม่ มีมุมมองเชิงบวกเกี่ยวกับการทำงาน ตลอดจนเห็นการทำงานในเชิงสร้างสรรค์ ซึ่งสอดคล้องกับวัฒนธรรมองค์กรของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ที่ต้องการให้บุคลากรพร้อมปรับเปลี่ยน รับมือกับความเปลี่ยนแปลงในสถานการณ์ที่พลิกผันในโลกยุคปัจจุบัน 

          “วัตถุประสงค์ในการจัดอบรมของสถาบัน ESTC กับมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงในครั้งนี้ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจ ให้สามารถนำกรอบความคิดเชิงเติบโต หรือ Growth Mindset ไปปรับใช้กับการพัฒนาตนเอง ทีมงาน องค์กรและนำไปประยุกต์ใช้กับการทำงานได้ รวมทั้งตระหนักถึงความจำเป็นในการปรับตัวและพัฒนาตนเองในการสร้างทักษะใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นได้เสมอ” ดร.นุชนารถ กล่าว

 

6709 ESTC Growth Mindset

 

          สำหรับหัวข้อในการจัดอบรมประกอบด้วย 1.ความสำคัญและความแตกต่างระหว่าง Growth Mindset กับ Fixed Mindset 2.การพัฒนาแนวคิดเชิงเติบโตในสถานการณ์การทำงานต่างๆ และ 3.เครื่องมือการสร้าง Growth Mindset เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน โดยมีวิทยากรที่บรรยายและถ่ายทอดความรู้ ประกอบด้วยอาจารย์ลลิดา อาภาวัฒนาสกุล รองหัวหน้าสาขาการจัดการการท่องเที่ยวและการโรงแรม คณะบริหารธุรกิจและเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญและดร.นุชนารถ ชลคงคา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สถาบัน ESTC Training Center ซึ่งได้จัดอบรมไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลา 09.00-16.00 น. ณ ห้องพวงชมพู-พู่ระหง ชั้น 5 ตึก E-Park อาคารศูนย์ปฏิบัติการเพื่อเรียนรู้ (M-Square) 

 

 

A6709

Click Donate Support Web  

CKPower 720x100

MTL 720x100

kasat 720x100TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!