WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ดร.ไกรเสรม โตทบเทยงดร.ไกรเสริม โตทับเที่ยง นักการเมืองรุ่นใหม่ หนุนใช้ดิจิทัล-นวัตกรรมยกระดับสังคมไทย

     'ดร.ไกรเสริม โตทับเที่ยง'หนึ่งในคนหนุ่มที่มีประสบการณ์หลากสาขา คนหนุ่มที่เติบโตในเมืองไทยเเละไปเล่าเรียนหลากสาขาวิชาในต่างประเทศได้นำความรู้ เเละประสบการณ์มาดำเนินธุรกิจเเละยังถ่ายทอดความคิดความรู้ ให้กับภาคส่วนต่างๆด้วย

       'ดร.ไกรเสริม'นั้น เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง/ผู้สร้างสรรค์ธุรกิจนวัตกรรมไทย ดิลิเชียส คัมพานี ลิมิเท็ด เเละผู้ก่อตั้ง /กรรมการผู้จัดการ ไทย ฟู้ด ควอลลิตี้ คัมพานี ลิมิเท็ด รวมทั้งยังเคยทำหน้าที่พี่เลี้ยง ให้ผู้ร่วมอบรม' อะกริฟู้ดเทค โปรแกรม' โดยสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติเเละยังเป็นผู้ก่อตั้ง โครงการนวัตกรรมแห่งชาติ-ไทย ดิลิเชียส โดยสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ

       “ผมเป็นนักธุรกิจที่ใช้ดิจิทัล นวัตกรรม เทคโนโลยีในการทำงานในบริษัทเเละหน่วยงานที่ผมมีส่วนร่วม วันนี้คนทุกชนชั้นในประเทศนั้นใช้ดิจิทัลในการดำเนินชีวิตกันเป็นส่วนมากเเล้ว สิ่งที่ผมได้อบรมเเละเเนะนำสตาร์ทอัพคือใช้นวัตกรรมเพื่อเเก้ปัญหา

      ผมมองว่า หากจะขับเคลื่อนสิ่งที่ผมคิดไว้ให้ดำเนินการได้สำเร็จนั้น การเมือง คือ สิ่งที่ใกล้ตัวคนทุกคนมากที่สุด การจะขับเคลื่อนสิ่งที่ผมมองไว้จะสำเร็จต้องผ่านการเมือง เเละเมื่อพรรคพลังประชารัฐได้จัดตั้งขึ้นเเละมีคนรุ่นใหม่มากมายหลายสาขามาร่วมเเชร์ไอเดียเเละอาสาทำงาน ผมเป็นหนึ่งในคนรุ่นใหม่ที่ไปร่วมกิจกรรมของพรรค พบว่ามันเป็นสิ่งที่ดี เพราะหลายสิ่งที่คิดกันนั้น หากทำสำเร็จเป็นรูปธรรม บ้านเมืองจะดึขึ้น

     พรรคนี้เป็นพรรคใหม่ ที่มีคนรุ่นใหม่ เเละมีพื้นที่ใหม่ๆให้เสนอไอเดียเพื่อผลักดันเป็นนโยบายพรรคในการพัฒนาประเทศ วิธีคิดใหม่ๆจะช่วยเเก้ปัญหาเเละพัฒนาประเทศได้ เช่น การใช้นวัตกรรมเเละดิจิทัลเพื่อพัฒนาเเละเพิ่มมูลค่าของผลิตภัณฑ์ ทรัพยากรสาขาต่างๆของประเทศ หากยกระดับตรงนี้ได้ ฐานะเเละความเชื่อมั่นของนานาชาติที่มีต่อคนไทยเเละประเทศก็จะเพิ่มขึ้น

      การใช้นวัตกรรมนั้น ช่วงที่ผ่านมามีการพูดเสมอ เเต่ไม่มีการขับเคลื่อนจริงจัง ผมมีโมเดลใหม่ๆด้วยการใช้ดิจิทัลเเละเทคโนโลยีที่จะนำเสนอเพื่อช่วยพัฒนาหลากสาขาอุตสาหกรรมเเละบริการในประเทศเพื่อเพิ่มรายได้เพราะวันนี้ปฏิเสธเทคโนโลยีไม่ได้เเล้ว

      ที่ผ่านมาผมไม่เคยเกี่ยวข้องกับการเมืองเลย เเต่เมื่อมาเวิร์กช็อปกับคนรุ่นใหม่ของพลังประชารัฐก็มั่นใจว่า พวกเราน่าจะช่วยพัฒนาประเทศร่วมกันได้เเละก้าวข้ามสิ่งขัดเเย้งหลายเรื่องไปได้ ประสบการณ์คนรุ่นใหม่ของพรรคที่มาจากหลากสาขาอาชีพคือความคิดใหม่ที่จะมาร่วมกันสังเคราะห์เสนอเป็นนโยบายพรรคในการนำเสนอสังคมเพื่อขอโอกาสทำงาน

       ส่วนจะลงสมัครส.ส.หรือไม่นั้น ขอให้ผู้ใหญ่ในพรรคพิจารณา....

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!