WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Smartphone และ Package ท่องเที่ยว…ของขวัญในใจคนไทยที่อยากได้รับในปีนี้

Smartphone และ Package ท่องเที่ยว…ของขวัญในใจคนไทยที่อยากได้รับในปีนี้
2296  เทศกาลเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสและเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ถือเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขสำหรับคนไทย เนื่องจากบริษัทต่างๆ จะมีการจัดงานรื่นเริงสังสรรค์ และที่สำคัญที่ขาดไม่ได้ คือ การซื้อของขวัญมอบให้แก่กัน ไม่ว่าจะเป็นการซื้อของขวัญให้กับบุคคลในครอบครัว คนรัก เพื่อน ลูกค้า และการซื้อของขวัญเพื่อร่วมกิจกรรมการจับฉลากในงานเฉลิมฉลอง  และในช่วงเทศกาลที่สำคัญนี้ จะเป็นช่วงที่ห้างสรรพสินค้าร่วมมือกับบริษัทเจ้าของผลิตภัณฑ์สินค้าในการทำแคมเปญการตลาดกระตุ้นยอดขายสินค้ากันอย่างคึกคัก
  สำหรับของขวัญที่โดยปกติแล้วจะนิยมซื้อเพื่อมอบให้แก่กันหรือนำมาจับฉลากนั้น อาทิ สินค้าในกลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าแฟชั่น และสินค้าตกแต่งบ้าน เป็นต้น ทั้งนี้ ศูนย์วิจัยกสิกรไทย ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นถึง 'สินค้าที่อยากได้รับเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่' โดยมีกลุ่มตัวอย่างตอบแบบสอบถาม 400 คน ได้ทำการสำรวจในช่วงวันที่ 23 พฤศจิกายน – วันที่ 2 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา
  สำหรับของขวัญที่คนไทยอยากได้รับในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 5 อันดับแรกนั้น จากผลสำรวจ พบว่า ของขวัญที่คนไทยอยากได้รับมากที่สุด คือ สมาร์ทโฟน (Smartphone) คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 11.8 ของจำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด ขณะที่ของขวัญที่คนไทยอยากได้รับรองลงมา ซึ่งมีสัดส่วนใกล้เคียงกับอันดับแรก คือ แพ็คเกจท่องเที่ยวต่างประเทศ คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 11.4 ของผู้ตอบ

1download

 

 

           คลิกอ่านเพิ่มเติม

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!