WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AA1A4AKRW

Binance หยุดคู่สกุลเงิน KRW ท่ามกลางกฎระเบียบการแลกเปลี่ยน crypto ที่เข้มงวดในเกาหลี

OSATO AVAN-NOMAYO

 

>>> ยักษ์ใหญ่ด้านการแลกเปลี่ยน crypto กล่าวว่าการตัดสินใจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามที่มุ่งเป้าไปที่การปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านกฎระเบียบเชิงรุก

>>> Binance ได้ระงับคู่การซื้อขายสกุลเงินวอนของเกาหลี (KRW) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงการดำเนินงานในเกาหลีใต้

>>> ในประกาศที่ออกเมื่อวันศุกร์ บริษัทแลกเปลี่ยนคริปโต (crypto) ยักษ์ใหญ่ได้ประกาศยุติการซื้อขายคู่สกุลเงิน KRW รวมถึงตัวเลือกการชำระเงิน KRW ในบริการของตน คุณลักษณะอื่นๆ ที่ถูกยกเลิก ได้แก่ การสนับสนุนภาษาเกาหลีบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชันการค้าสำหรับการทำธุรกรรมแบบ peer-to-peer (P2P) ในเกาหลีใต้

      ส่วนหนึ่งของการประกาศนั้น Binance ยังแนะนำให้ผู้ค้า P2P ลบโฆษณาการค้าทั้งหมดที่เป็นสกุลเงิน KRW ออกจากแพลตฟอร์ม โดยให้รายละเอียดเหตุผลในการตัดสินใจ Binance กล่าวว่าได้ปฏิบัติตามกฎระเบียบในท้องถิ่นในเชิงรุก

      อันที่จริง ทางการเกาหลีใต้ได้วางสกรูให้กับผู้ให้บริการแลกเปลี่ยน crypto ในประเทศท่ามกลางระบอบการกำกับดูแลที่เข้มงวด ตั้งแต่ระบบการอนุญาตให้ใช้สิทธิ์แบบบังคับไปจนถึงบัญชีซื้อขายชื่อจริงที่บังคับ หน่วยงานกำกับดูแลของเกาหลีใต้ได้ขยายขอบเขตของนโยบายให้ครอบคลุมแพลตฟอร์มต่างประเทศที่ดำเนินการในประเทศ

      การแลกเปลี่ยน Crypto มีเวลาจนถึงวันที่ 24 กันยายนในการลงทะเบียนกับหน่วยงานกำกับดูแลของเกาหลีใต้หรือปิดการดำเนินงาน หากไม่ทำเช่นนั้นอาจต้องเสียค่าปรับและโทษจำคุกสำหรับตัวแสดงหลักของแพลตฟอร์มที่หลงทาง

ที่เกี่ยวข้อง: กฎระเบียบ crypto ของเกาหลีใต้กำลังขยายไปสู่ธุรกิจต่างประเทศ

       การแลกเปลี่ยนบางแห่งได้ประกาศแผนการที่จะปิดการดำเนินงานอย่างน้อยก็ชั่วคราวก่อนถึงเส้นตาย 24 กันยายน

       คณะกรรมการบริการทางการเงินของประเทศกำลังวางแผนที่จะห้ามการซื้อขายข้ามตลาดในการแลกเปลี่ยน crypto ซึ่งอาจก่อให้เกิดอุปสรรคในการดำเนินงานที่สำคัญสำหรับแพลตฟอร์มในประเทศ

     ในขณะเดียวกัน สำหรับ Binance การหยุดชะงักของคู่ซื้อขาย KRW เป็นการหยุดชะงักครั้งล่าสุดในการดำเนินงานของแพลตฟอร์มในเขตอำนาจศาลทั่วโลก ภายในไม่กี่เดือนที่ผ่านมาBinance ได้รับคำเตือนจากหน่วยงานกำกับดูแลในประเทศต่างๆ โดยระบุว่าการแลกเปลี่ยนกำลังดำเนินการโดยไม่ได้รับอนุญาต

      ธนาคารและผู้ดำเนินการชำระเงินในสหราชอาณาจักรได้ถอนบริการไปยังบริษัทแลกเปลี่ยนยักษ์ใหญ่เช่นกัน เมื่อต้นเดือนสิงหาคม Binance ได้ประกาศข้อจำกัดในการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าสำหรับผู้ใช้ในฮ่องกงและบางประเทศในยุโรปMore Articles

https://www.cointelegraph.com/news/binance-halts-krw-pairs-amid-tightening-crypto-exchange-regulations-in-korea

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!