WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AA1A4AFetch

ศาลลอนดอน สั่งให้ Binance ติดตามแฮ็กเกอร์ที่อยู่เบื้องหลังการโจมตี Fetch.ai มูลค่า 2.6 ล้านดอลลาร์

TURNER WRIGHT

 

>>> “เราจำเป็นต้องปัดเป่าตำนานที่ว่าสินทรัพย์เข้ารหัสลับนั้นไม่เปิดเผยตัวตน ความจริงก็คือด้วยกฎ และแอปพลิเคชันที่ถูกต้อง พวกเขาสามารถติดตาม ติดตาม และกู้คืนได้” Syedur Rahman กล่าว

>>> ศาลลอนดอนสั่งให้ Binance ติดตามแฮ็กเกอร์ที่อยู่เบื้องหลังการโจมตี Fetch.ai มูลค่า 2.6 ล้านดอลลาร์ข่าว

>>> ห้องปฏิบัติการวิจัยปัญญาประดิษฐ์ Fetch.ai ได้รับการร้องขอให้มีการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิตอลที่สำคัญ Binance ระบุบุคคลที่อยู่เบื้องหลังการแฮ็กมูลค่า 2.6 ล้านดอลลาร์

>>> ตามรายงานของ Friday Reuters ศาลยุติธรรมในลอนดอนได้สั่งให้ Binance ระบุตัวแฮกเกอร์และยึดทรัพย์สินที่ถูกขโมยไป มีรายงานว่า Fetch.ai อ้างว่า แฮกเกอร์ขโมย cryptocurrency มูลค่า 2.6 ล้านดอลลาร์จากบัญชี Binance เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน และขายโทเค็นต่อในราคาที่ลดลงอย่างมาก

      "เราจำเป็นต้องขจัดตำนานที่ว่าสินทรัพย์เข้ารหัสลับนั้นไม่เปิดเผยตัวตน" Syedur Rahman หุ้นส่วนจากทีมกฎหมายของ Fetch.ai ที่ Rahman Ravelli กล่าว "ความจริงก็คือด้วยกฎและการใช้งานที่ถูกต้อง พวกเขาสามารถติดตาม ติดตาม และกู้คืนได้"

      รายงานของ Rahman อ้างว่า Binance อยู่ในขั้นตอนการติดตามตัวบุคคลและได้ระงับกองทุนบางส่วนที่ได้รับผลกระทบ อย่างไรก็ตาม การแลกเปลี่ยนอาจขอหลักฐานจาก Fetch.ai ว่าบัญชีถูกแฮ็กก่อนที่จะส่งคืนโทเค็น

      “เราสามารถยืนยันได้ว่าเรากำลังช่วยเหลือ Fetch.ai ในการกู้คืนทรัพย์สิน” โฆษกของ Binance กล่าวกับ Cointelegraph “Binance ระงับบัญชีที่ถูกระบุว่ามีกิจกรรมที่น่าสงสัยซึ่งสอดคล้องกับนโยบายความปลอดภัยของเราและมุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจว่าผู้ใช้ ได้รับการคุ้มครองในขณะที่ใช้แพลตฟอร์มของเรา”

ที่เกี่ยวข้อง: ทีมกฎหมายอิสระในสหราชอาณาจักรเพื่อจัดการกับข้อพิพาทด้าน crypto ระหว่างประเทศ

        Binance เป็นศูนย์กลางของความสนใจในสหราชอาณาจักรในปีนี้ เนื่องจากสถาบันการเงินในท้องถิ่นได้ประกาศข้อจำกัดเกี่ยวกับลูกค้าที่ซื้อสกุลเงินดิจิทัลโดยใช้แพลตฟอร์ม UK Financial Conduct Authority สั่งให้ Binance Markets Limitedหยุด 'กิจกรรมที่มีการควบคุม' ในประเทศในเดือนมิถุนายน หลังจากประกาศดังกล่าว HSBC ระงับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตให้กับ Binance ในขณะที่ Barclays ได้บล็อกการชำระเงินของลูกค้าในการแลกเปลี่ยน

 

More Articles

 

https://www.cointelegraph.com/news/london-court-orders-binance-to-trace-hackers-behind-2-6m-fetch-ai-attack

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!