WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AAC1 bitcion1

ราคา Bitcoin เสี่ยงต่อการทดสอบซ้ำ 30,000 ดอลลาร์หลังจากการพังทลายของสามเหลี่ยมขาลง

      ความผิดพลาดในชั่วข้ามคืนในตลาดสปอต Bitcoin เมื่อวันพุธทำให้ราคาลดลงจาก 35,077 ดอลลาร์เหลือ 32,250 ดอลลาร์

        ราคา Bitcoin เสี่ยงต่อการทดสอบซ้ำ 30,000 ดอลลาร์หลังจากการพังทลายของสามเหลี่ยมขาลงข่าวการตลาด

        ราคาของ Bitcoin ( BTC ) ดูเหมือนจะพร้อมที่จะทดสอบอีกครั้ง $30,000 เนื่องจากผู้ค้ายังคงถอนตัวจากการเดิมพันกลับหัวด้วยรูปแบบทางเทคนิคที่หยาบคาย

       ขนานนามว่าเป็นสามเหลี่ยมสมมาตร โครงสร้างเกิดขึ้นเมื่อสินทรัพย์ผันผวนระหว่างเส้นแนวโน้มสองเส้นบรรจบกัน

        ในการทำเช่นนั้น สินทรัพย์จะดีดตัวขึ้นหลังจากทดสอบเส้นแนวโน้มที่ต่ำกว่าของ Triangle เป็นแนวรับ และดึงกลับเมื่อถือว่าเส้นแนวโน้มบนเป็นแนวต้าน ในที่สุด มันก็ทะลุออกจากช่วงในทิศทางของแนวโน้มก่อนหน้า และตกลงมามากเท่ากับระยะห่างสูงสุดระหว่างเส้นแนวโน้มบนและล่างของ Triangle

ทำไมต้อง 30,000 เหรียญ?

        Bitcoin มีแนวโน้มอยู่ในรูปแบบการรวมบัญชีแบบสามเหลี่ยมที่คล้ายกัน จนกระทั่งในที่สุดก็ทะลุต่ำกว่าเส้นแนวโน้มที่ต่ำกว่าของโครงสร้าง ผลที่ได้คือความน่าจะเป็นของสกุลเงินดิจิทัลหลักที่จะเปลี่ยนเป้าหมายด้านลบไปใกล้ 30,000 ดอลลาร์เพิ่มขึ้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความสูงสูงสุดของโครงสร้างนั้นอยู่ที่ $2,550 และการลบออกจากจุดทะลุ (~ $33,878) ทำให้เป้าหมายราคาอยู่ที่ $31,308

               Bitcoin ก่อตัวเป็นลำดับของโครงสร้างการกลับตัวของตลาดหมีและตลาดกระทิง เมื่อรวมเข้าด้วยกันระหว่างช่วงราคา 30,000–40,000 ดอลลาร์ ที่มา: TradingView

               การตั้งค่าตลาดหมียังปรากฏขึ้นเมื่อ Bitcoin ทดสอบที่ $32,334 เนื่องจากได้รับการสนับสนุนชั่วคราวในช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ลอนดอน มีการตีกลับเล็กน้อยซึ่งทำให้ราคาสูงกว่า $32,600 อย่างไรก็ตาม การรีบาวด์ขาดความเชื่อมั่นที่เพิ่มขึ้นเนื่องจากความแตกต่างระหว่างราคาและปริมาณ ซึ่งบ่งชี้ว่า Bitcoin อาจกลับมามีแนวโน้มเป็นขาลง

               Peter Brandt หัวหน้าผู้บริหารของ Factor LLC ซึ่งเป็นบริษัทการค้าระดับโลก ได้เสนอให้ราคาลดลงสู่ $30,000 แม้ว่าจะใช้ตัวบ่งชี้อื่นก็ตาม เทรดเดอร์ผู้มีประสบการณ์พบอัตราแลกเปลี่ยน BTC/USD ในรูปแบบสี่เหลี่ยม ซึ่งเป็นบล็อกราคาที่เพิ่งรักษา Bitcoin ให้อยู่ในความขัดแย้งระยะกลาง

Bitcoin ติดอยู่ภายในสี่เหลี่ยม ที่มา: Twitter/Peter Brandt

               ราคาซื้อขายระหว่างทางผ่านสี่เหลี่ยมผืนผ้าเมื่อดึงกลับจากแนวต้านบนเส้นแนวโน้ม การเคลื่อนไหวดังกล่าวมักจะทำให้อัตรา BTC/USD ลดลงสู่ระดับแนวรับสี่เหลี่ยมผืนผ้าต่ำสุด ซึ่งใกล้เคียงกับ $30,000

พื้นฐาน

               ปัจจัยพื้นฐานทางเศรษฐกิจมหภาคที่ไม่เอื้ออำนวย ส่วนหนึ่งเป็นสาเหตุให้ราคา Bitcoin ตกล่าสุด

               ประเด็นหลักในหมู่พวกเขาคือรายงานการประชุมของธนาคารกลางสหรัฐที่ออกมาในวันพุธเวลาประมาณ 14:30 น. EST ตามที่คาดไว้ เจ้าหน้าที่ธนาคารกลางสหรัฐฯแนะนำว่าพวกเขาอาจยุติการสนับสนุนเศรษฐกิจเร็วกว่าที่คาดไว้

               “ผู้เข้าร่วมประชุมหลายคนกล่าวว่าพวกเขาคาดว่าเงื่อนไขสำหรับการเริ่มต้นลดความเร็วของการซื้อสินทรัพย์จะบรรลุเร็วกว่าที่คาดไว้ในการประชุมครั้งก่อนในแง่ของข้อมูลที่เข้ามา” รายงานดังกล่าวอ่าน

 

Dot Plot ใหม่ของ Federal Reserve คาดว่าอัตราดอกเบี้ยจะเพิ่มขึ้นในปี 2566 ที่มา: Bloomberg

 

Bitcoin มีแนวโน้มที่จะได้รับประโยชน์จากนโยบายผ่อนคลายทางการเงิน

       คริปโตเคอเรนซีเพิ่มขึ้นจากระดับต่ำสุดที่ 3,858 ดอลลาร์ในเดือนมีนาคม 2020 เป็น 65,000 ดอลลาร์ในช่วงกลางเดือนเมษายน 2564 เนื่องจากเฟดลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้มาตรฐานลงจนเกือบเป็นศูนย์ ซึ่งส่งผลกระทบต่อกำลังซื้อของดอลลาร์สหรัฐฯ และเริ่มซื้อพันธบัตรรัฐบาลและได้รับการสนับสนุนจากการจำนอง หลักทรัพย์ในอัตรา 120,000 ล้านดอลลาร์ต่อเดือน ส่งผลให้อัตราผลตอบแทนลดลง

       เพื่อความชัดเจน โครงการซื้อสินทรัพย์ของธนาคารกลางทำให้เกิดแรงกดดันด้านเงินเฟ้อเพราะพวกเขาคาดว่าจะสร้างรายได้ส่วนหนึ่งจากการใช้จ่ายที่ขาดดุลของรัฐบาล การซื้อดังกล่าวมีแนวโน้มที่จะทำให้ราคาหุ้นและการลงทุนในตราสารหนี้พุ่งสูงขึ้น ควบคู่ไปกับการปล่อยสินเชื่อที่ถูกกว่า โปรแกรมการเงินแบบหลวม ๆ จะเพิ่มสภาพคล่องในระบบ ส่งเสริมการเล่าเรื่อง “การจัดเก็บมูลค่าที่เหนือกว่า” ของ Bitcoin เมื่อเทียบกับอุปทานดอลลาร์ที่ไม่จำกัด

       ด้วยเหตุนี้ นักลงทุนจึงเริ่มเปลี่ยนไปใช้สินทรัพย์ปลอดภัยที่มีความเสี่ยงมากขึ้น ซึ่งรวมถึง Bitcoin เพื่อแสวงหาผลตอบแทนที่ดีขึ้น แต่ทันทีที่ความกลัวของเฟดลดลงในตลาด Bitcoin เริ่มลดลง ในวันพุธ การเคลื่อนไหวของ Bitcoin ที่ต่ำกว่า 35,000 ดอลลาร์เกิดขึ้นทันทีหลังจากรายงานการประชุมของธนาคารกลางเปิดเผยต่อสาธารณะ

 

Bitcoin ตอบสนองเชิงลบต่อรายงานการประชุมของเฟดในเดือนมิถุนายน ที่มา: TradingView

        จอห์น มิลเลอร์ นักวิเคราะห์ทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับ Seeking Alpha ตั้งข้อสังเกตว่า แนวคิดที่เฉียบขาดของเฟดช่วยชดเชยเป้าหมายของประธานเจอโรม พาวเวลล์ ในการประกันที่พักทางการเงินที่แข็งแกร่งในระยะยาว ในนาทีล่าสุดเช่นกัน พาวเวลล์มองว่าการฟื้นตัวของเศรษฐกิจสหรัฐฯ อ่อนแอ โดยอ้างว่ามีการจ้างงานเพิ่มขึ้นในเดือนมิถุนายนที่อ่อนแอ

      “นโยบายที่ผ่อนคลายในงบดุลของเฟดจะยังคงสนับสนุนสภาพคล่องสูงในระบบธนาคารและราคาสินทรัพย์หนุนหลัง” มิลเลอร์เขียน

       “Cryptocurrencies และสินทรัพย์ crypto ที่มีการเก็บค่าไดนามิกที่แข็งแกร่ง เช่น Bitcoin จะยอดเยี่ยมในสภาพแวดล้อมนี้”

         Alexey Veledinskii เจ้าของผลิตภัณฑ์ที่จุดซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลและตลาดอนุพันธ์ Digitex คาดการณ์ว่า Bitcoin จะถือ 30,000 ดอลลาร์จากความกังวลเรื่องเงินเฟ้ออย่างต่อเนื่อง เขาพูดว่า:

       “แนวรับหลักที่ 30,000 ดอลลาร์สามารถพลิกกลับได้อย่างง่ายดายด้วยการดีดตัวขึ้นสู่จุดราคาที่มีความทะเยอทะยานมากขึ้นสู่ 50,000 ถึง 70,000 ดอลลาร์ในช่วงกลางถึงระยะยาว”

        ความคิดเห็นและความคิดเห็นที่แสดงในที่นี้เป็นเพียงความคิดเห็นของผู้เขียนเท่านั้น และไม่จำเป็นต้องสะท้อนถึงความคิดเห็นของ Cointelegraph.com ทุกการเคลื่อนไหวการลงทุนและการซื้อขายมีความเสี่ยง คุณควรดำเนินการวิจัยของคุณเองเมื่อทำการตัดสินใจ

 

https://cointelegraph.com/news/bitcoin-price-at-risk-of-30k-retest-following-bearish-triangle-breakdown

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!