WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AAC1Africrypt 

Africrypt สร้างความไม่พอใจให้กับนักลงทุน: ผู้ก่อตั้งหนีเมื่อคดีในศาลเพิ่มขึ้น

     ผู้ก่อตั้ง Africrypt ยังคงหลบหนี เนื่องจากนักลงทุนหันไปดำเนินการทางกฎหมายเพื่อพยายามชดใช้เงินที่หายไปจากเรื่องอื้อฉาวการขโมยเงินดิจิทัลล่าสุดของแอฟริกาใต้

Africrypt สร้างความไม่พอใจให้กับนักลงทุน: ผู้ก่อตั้งหนีเมื่อคดีในศาลเพิ่มขึ้นติดตาม

         พี่น้องชาวแอฟริกาใต้สองคนกำลังเผชิญกับแรงกดดันมากขึ้นในการยื่นคำร้องต่อเจ้าหน้าที่ ในขณะที่ผู้สืบสวนเจาะลึกการขโมยเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศ

        Raees และ Ameer Cajee เป็นตัวเลขที่สำคัญในตอนนี้น่าอับอาย Africrypt cryptocurrency โครงการลงทุนเทพนิยาย นักลงทุนในท้องถิ่นถูกทิ้งไว้ในที่มืดและไม่อยู่ในกระเป๋า หลังจากสิ่งที่พี่น้อง Cajee อ้างว่าเป็นเหตุการณ์แฮ็คที่เห็นการถือครองคริปโตเคอเรนซีของบริษัทถูกขโมย

       สองพี่น้องเป็นหัวหน้าบริษัทการลงทุนที่อ้างว่าได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนอย่างมีกำไร ตามการนำเสนอการลงทุนในปี 2020 ลูกค้าสามารถฝากเงินแรนด์ของแอฟริกาใต้หรือ Bitcoin ( BTC ) ไปที่ Africrypt ซึ่งจากนั้นก็จัดการการลงทุนเหล่านั้น

        สิ่งต่างๆ พังทลายในเดือนเมษายน 2564 หลังจากที่ Raees Cajee แจ้งนักลงทุนผ่านจดหมายที่กล่าวหาว่าแฮ็กเกอร์ขโมยการถือครองจำนวนที่ไม่ได้รับการยืนยัน ไม่นานหลังจากที่ Cajees ขอร้องให้ลูกค้าไม่เลือกดำเนินการทางกฎหมาย เว็บไซต์ Africrypt ก็ออฟไลน์

        มีรายงานที่ขัดแย้งกันเกี่ยวกับมูลค่าที่แท้จริงของคริปโตเคอเรนซีที่จัดการโดย Africrypt-แต่รายงานในเดือนมิถุนายน 2564 โดย Wall Street Journal อ้างถึงการประเมินของพี่ชายคนโตว่า Africrypt กำลังจัดการคริปโตเคอเรนซีมูลค่าประมาณ 200 ล้านดอลลาร์ในช่วงที่ตลาดเติบโตอย่างรวดเร็วในปี 2564

      นักลงทุนได้ขอคำปรึกษาทางกฎหมายเพื่อต่อสู้กับกองทุนของพวกเขาจาก Africrypt ในขณะที่หน่วยงานกำกับดูแลด้านการเงินได้รับผลกระทบจากกฎระเบียบปัจจุบันของ cryptocurrencies ในแอฟริกาใต้ซึ่งทำให้พื้นที่ออกจากเขตอำนาจศาลของพวกเขา

       สิ่งสำคัญคือต้องสังเกตว่าเทพนิยาย Africrypt ไม่ใช่ครั้งแรกที่ธุรกิจของพี่น้อง Cajee ตกเป็นเหยื่อของการแฮ็กที่ถูกกล่าวหา ย้อนกลับไปใน 2019 RaeCreate มั่งคั่งซึ่งเป็นนิติบุคคลที่จัดตั้งขึ้นในฮ่องกงและวิ่งโดยนักลงทุนทราบ Cajees' มีบางส่วนของ cryptocurrency ของที่ถูกขโมยในช่วงสับ Binance ไม่ชัดเจนว่านักลงทุนเคยได้รับเงินคืนสำหรับการสูญเสียของพวกเขาหรือไม่ เนื่องจาก Cajees จดทะเบียน Africrypt ในปีเดียวกัน ตามเอกสารการจดทะเบียนของบริษัทที่ตรวจสอบโดย Cointelegraph

พี่น้องคาจีหายตัวไป

        ตำแหน่งที่แน่นอนของพี่น้อง Cajee ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด และทั้งคู่เคยอ้างว่าเที่ยวบินของพวกเขาจากแอฟริกาใต้มีความจำเป็นเนื่องจากการคุกคามที่ตามมาจากลูกค้าที่ไม่พอใจจำนวนหนึ่งที่ได้รวมตัวกันเพื่อขอความช่วยเหลือทางกฎหมาย

       บริษัทท้องถิ่น Badaspex (Pty) Ltd. เป็นผู้นำความพยายามทางกฎหมายในการชดใช้เงินทุนที่ลงทุนใน Africrypt บริษัทเปิดตัวแอปพลิเคชันเมื่อวันที่ 19 เมษายน โดยขอให้ Africrypt ถูกชำระบัญชีหลังจากโครงการอ้างว่าได้สูญเสียการถือครองของนักลงทุน

      Cointelegraph ติดต่อทนายความ Gerhard Botha จากโจฮันเนสเบิร์กซึ่งเป็นตัวแทนของ Badaspex รวมถึงนักลงทุนรายอื่นที่สูญเสียเงินทุนให้กับ Africrypt Botha ยืนยันว่า Badaspex กำลังมองหาการกู้คืน 2.4 ล้านดอลลาร์ (35 ล้านแรนด์) ที่ลงทุนใน Africrypt ซึ่งเป็นตัวเลขที่ไม่ได้พิจารณาถึงการแข็งค่าของ BTC ที่ได้รับมอบหมายให้บริษัทของพี่น้อง Cajee ทนายความเป็นตัวแทนของนักลงทุนทั้งหมด 105 ราย ซึ่งสูญเสียเงินลงทุนไปเท่ากับที่เขาอธิบายว่าเป็น “อนุรักษ์นิยม” 8 ล้านดอลลาร์ (115 ล้านแรนด์)

        ทนายความยังปฏิเสธข้อเรียกร้องของ Cajees ใน WSJ เมื่อเดือนมิถุนายนว่า Juan Meyer ผู้อำนวยการของ Badaspex ซึ่งเคยเชื่อมโยงกับนักเลงเช็ก Radovan Krejcir ที่ถูกตัดสินว่ามีความผิดในท้องถิ่น ได้ข่มขู่พวกเขาหลังจาก Africrypt ปิดตัวลง

        ทนายความของเมเยอร์กล่าวว่าลูกความของเขาพยายามที่จะพบกับพี่น้องคนหนึ่งที่โรงแรมในโจฮันเนสเบิร์กเพื่อหารือเกี่ยวกับการปิดกิจการของ Africrypt หลังจากตกลงที่จะพบ Meyer ถูกทิ้งให้รอที่แผนกต้อนรับประมาณ 15 นาที ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรมจะขอให้เขาออกจากสถานที่ Botha บอกกับ Cointelegraph ว่าเหตุการณ์ที่ Cajees เสนอเป็น "โอกาส" เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวได้ระบุไว้อย่างชัดเจนในการยื่นคำร้องคำสั่งศาล:

       “เวอร์ชันที่ Cajees นำเสนอนั้นโชคร้ายเพราะการมาเยี่ยมของ Mr.Meyer ถูกบันทึกไว้ในคำร้องของศาล [... ] ไม่มีปฏิสัมพันธ์ทางกายภาพระหว่างคนทั้งสอง พี่น้อง Cajee ได้รับอนุญาตให้ตอบเวอร์ชันนั้นในศาลและพวกเขาเลือกที่จะไม่ทำ”

More articles

https://cointelegraph.com/news/africrypt-turns-sour-on-investors-founders-flee-as-court-cases-build-up

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!