WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AAC1 bitcion7  

Historical New York power plant resorts to mine Bitcoin with excess energy instead of selling it

โรงไฟฟ้าแห่งประวัติศาสตร์ในนิวยอร์กใช้การขุด Bitcoin ด้วยพลังงานส่วนเกินแทนที่จะขายมัน

       โรงไฟฟ้า Mechanicville โรงไฟฟ้าประวัติศาสตร์นิวยอร์ก รีสอร์ทเพื่อขุด Bitcoin ด้วยพลังงานส่วนเกินแทนที่จะขาย

       สถานีพลังงาน Mechanicville (1897) ซึ่งเป็นโรงไฟฟ้าพลังน้ำในอดีตที่ตั้งอยู่ในนิวยอร์ก ได้ใช้วิธีการขุด Bitcoin ด้วยพลังงานบางส่วนที่ผลิตได้

       ตามที่อัลบานี Engineering Corp. ซีอีโอจิม Besha โรงไฟฟ้าสร้างในปี ค.ศ. 1897 มีการทำเหมืองแร่ Bitcoin เพราะกิจการที่มีผลกำไรมากขึ้นเมื่อเทียบกับการขายพลังงานเพิ่ม Timesunion.com รายงาน

       การพัฒนาเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่การขุด Bitcoin อยู่ภายใต้การตรวจสอบผลกระทบของคาร์บอนฟุตพริ้นท์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การอภิปรายเกี่ยวกับการใช้พลังงานของ Bitcoin ส่วนหนึ่งส่งผลให้ราคาของสินทรัพย์ลดลงเกือบ 50% จากระดับสูงสุดตลอดกาลในช่วงกลางเดือนเมษายนที่ 64,800 ดอลลาร์

       อย่างไรก็ตาม ตาม Besha เขาไม่ได้กังวลเกี่ยวกับการอภิปรายเพราะพวกเขาใช้พลังงานหมุนเวียน เขาตั้งข้อสังเกตว่าการขุดเป็นการทดลองด้านข้าง เนื่องจากพวกเขากำลังปรับใช้เซิร์ฟเวอร์ที่ใช้แล้ว

        “มันเป็น [ประเภทของการขุด bitcoin] ที่ดีที่สุด เพราะเราใช้พลังงานหมุนเวียน เราทำแค่ด้านข้าง ทดลองกับมัน เรากำลังซื้อเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้แล้ว” Besha กล่าว

       สถานะทางประวัติศาสตร์ของโรงงานเพิ่งได้รับการพยักหน้าหลังจากได้รับการจดทะเบียนในบันทึกประวัติศาสตร์แห่งชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ขุด Bitcoin ยังขายเนื่องจากความผันผวนของตลาด  cryptocurrency

       นอกจากนี้ พลังงานหมุนเวียนยังทำให้โรงงานแห่งนี้แตกต่างจากโครงการเหมืองอื่นๆ ในพื้นที่ตอนเหนือของรัฐนิวยอร์ก

การเรียกเก็บเงินการขุด Bitcoin นิวยอร์ก

       การขุด Bitcoin ของ Albany Engineering Corp เกิดขึ้นหลังจากมีการเรียกเก็บเงินในนิวยอร์กที่จะผิดกฎหมายการขุด Bitcoin เนื่องจากความกังวลด้านสิ่งแวดล้อม ยังไม่ชัดเจนว่าการเรียกเก็บเงินจะส่งผลกระทบต่อการดำเนินการขุด Bitcoin ของโรงงานอย่างไร โดยพิจารณาจากการใช้พลังงานหมุนเวียน

       ตามร่างกฎหมาย การขุดคริปโตเคอเรนซีใช้พลังงานมากกว่าประเทศอย่างสวีเดน อย่างไรก็ตาม ผู้สนับสนุน Bitcoin มองว่าการขุดเป็นกิจกรรมที่สะอาด โดยมีการดำเนินงานที่หันไปใช้พลังงานหมุนเวียนมากขึ้น

       กิจกรรมการขุดส่วนใหญ่ดำเนินการในประเทศจีนในภูมิภาคที่มีไฟฟ้าถูกกว่า อย่างไรก็ตาม การทำเหมืองในประเทศถูกระงับหลังจากที่ทางการอ้างว่าเป็นภัยคุกคามต่อเสถียรภาพทางการเงิน

       วิดีโอที่เกี่ยวข้อง: สถานีไฟฟ้า Mechanicville – พ.ศ. 2440 (หนึ่งในสถานีไฟฟ้ากระแสสลับ 3 เฟสแรกไม่กี่แห่งในอเมริกาเหนือ)

More articles

www.finbold.com/historical-new-york-power-plant-resorts-to-mine-bitcoin-with-excess-energy-instead-of-selling-it/

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!