WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AAC1 bitcion18

ผู้จัดการสินทรัพย์ $10B ลงทะเบียนกองทุน Bitcoin ใหม่กับ SEC

      Stone Ridge Asset Management ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ New York Digital Investment Group หรือ NYDIG ได้แสวงหาแนวทางการลงทุนใหม่สำหรับ Bitcoin เมื่อวันศุกร์ กองทุนรวมแบบเปิดของ Stone Ridge เปิดเผยกลยุทธ์การลงทุนใหม่ที่เน้น Bitcoin 

      Stone Ridge Asset Management ผู้จัดการการลงทุนทางเลือกที่อยู่เบื้องหลัง New York Digital Investment Group ได้ยื่นหนังสือชี้ชวนใหม่กับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกา หรือ SEC เพื่อเพิ่ม Bitcoin ( BTC ) ให้กับกองทุนรวมแบบเปิด 

     หนังสือชี้ชวนสำหรับ Stone Ridge Bitcoin Strategy Fund ปรากฏบนเว็บไซต์ SEC ในวันศุกร์ แม้ว่าการยื่นจริงจะลงวันที่ 26 กรกฎาคม 2021 กองทุนนี้เป็นส่วนหนึ่งของพอร์ตการลงทุนของ Stone Ridge Trust ซึ่งเป็นบริษัทการลงทุนแบบเปิดที่จดทะเบียนในเดลาแวร์

     ตามหนังสือชี้ชวน วัตถุประสงค์การลงทุนหลักของกองทุน Stone Ridge Bitcoin Strategy Fund คือ "การเพิ่มมูลค่าของเงินทุน" กองทุนพยายามเปิดเผย Bitcoin ผ่านตลาดฟิวเจอร์ส ซึ่งต่างจากการซื้อแบบสปอตตามที่อธิบายไว้ด้านล่าง:

    “กองทุนใช้กลยุทธ์การลงทุนโดยหลักโดยการลงทุนในสัญญาซื้อขายล่วงหน้า bitcoin และในยานพาหนะการลงทุนแบบรวมกลุ่มที่ลงทุนโดยตรงหรือโดยอ้อมใน bitcoin (รวมเรียกว่า “การลงทุนที่เกี่ยวข้องกับ bitcoin”) กองทุนไม่ได้ลงทุนใน bitcoin หรือสินทรัพย์ดิจิทัลอื่น ๆ โดยตรง”

      การยื่นอยู่ภายใต้ SEC Form N-1A ซึ่งจำเป็นสำหรับการจัดตั้งบริษัทจัดการแบบเปิด รวมถึงกองทุนรวม ในแง่ของโครงสร้าง กองทุนมีความคล้ายคลึงกับ NYDIG Bitcoin Strategy Fund II ที่ยื่นในเดือนพฤษภาคมของปีนี้

      มีการอธิบายเพิ่มเติมในหนังสือชี้ชวนว่ากองทุน “คาดว่าจะมีเงินสดจำนวนมาก หลักทรัพย์รัฐบาลสหรัฐ หลักทรัพย์ค้ำประกัน” และสินทรัพย์อื่นๆ

เกี่ยวกับการเปิดเผยเป้าหมายของกองทุน เอกสารระบุว่า:

    “กองทุนพยายามที่จะลงทุนในการลงทุนที่เกี่ยวข้องกับ bitcoin เพื่อให้มูลค่ารวมของ bitcoin ที่กองทุนมีความเสี่ยงทางเศรษฐกิจอยู่ระหว่าง 100% ถึง 125% ของสินทรัพย์สุทธิของกองทุน”

     เมื่อต้นปีนี้ Stone Ridge ได้ยื่นหนังสือชี้ชวนสำหรับ Diversified Alternatives Fund ซึ่งพยายามเปิดเผย Bitcoin และสินทรัพย์ทางเลือกอื่นๆ

ตามที่ Cointelegraph รายงานStone Ridge ซื้อ 10,000 BTC ในเดือนตุลาคม 2020  ผ่าน NYDIG ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การลงทุนหลังเกิดโรคระบาด เส้นเวลาของการซื้อใกล้เคียงกับจุดเริ่มต้นของแนวโน้มขาขึ้นเจ็ดเดือนสำหรับ Bitcoin ซึ่งจะเห็นมูลค่าสูงสุดใกล้ 65,000 ดอลลาร์ในเดือนเมษายน 

ที่เกี่ยวข้อง: NYDIG เตรียมนำ Bitcoin มาใช้กับธนาคารและสหภาพเครดิต 650 แห่งในสหรัฐฯ

นักลงทุนสถาบันจำนวนมากขึ้นได้สัมผัสกับ Bitcoin ในปีที่ผ่านมา ซึ่งสะท้อนถึงการยอมรับในวงกว้างและความต้องการสินทรัพย์ดิจิทัลที่เพิ่มขึ้น ตามที่ Cointelegraph รายงานคลื่นลูกใหม่ของการนำสถาบันไปใช้อาจได้รับแรงผลักดันจากที่ปรึกษาทางการเงิน ซึ่งเป็นกลุ่มผู้เชี่ยวชาญในวงกว้างที่มองหาขอบเขตการลงทุนใหม่ๆ อยู่เสมอ สำหรับที่ปรึกษาทางการเงิน การลงทุนใน Bitcoin จะไม่ถูกตราหน้าแบบเดียวกับเมื่อไม่กี่ปีก่อนอีกต่อไป 

ราคา Bitcoin อยู่ในช่วงขาขึ้นที่ชัดเจนในสุดสัปดาห์นี้ แม้ว่านักวิเคราะห์ยังคงเตือนถึงแนวต้านเหนือศีรษะที่เกือบ 35,000 ดอลลาร์ ในขณะที่เขียน BTC เพิ่มขึ้น 6.5% เป็น 34,230 ดอลลาร์

ที่เกี่ยวข้อง:  ราคา Bitcoin ชี้ไปที่รูปแบบด้านล่างของ 'โทรโข่ง' และการพุ่งทะลุ $40K

More articles

 

https://www.cointelegraph.com/news/10b-asset-manager-registers-new-bitcoin-fund-with-sec 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!