WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AAC1 bitcion Amazon

Amazon วางแผนที่จะยอมรับการชำระเงินด้วย Bitcoin ในปีนี้

       'มันเริ่มต้นด้วย Bitcoin' คนวงในที่ไม่ระบุชื่อกล่าวในการอธิบายเจตนาของ Amazon ที่จะเข้าสู่เวทีการชำระเงินสกุลเงินดิจิทัล

มีรายงานว่าแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยตัวตนใน Amazon  บอกกับหนังสือพิมพ์ธุรกิจในลอนดอน City AM ว่ายักษ์ใหญ่ด้านอีคอมเมิร์ซกำลังวางแผนที่จะรับการชำระเงินด้วยBitcoin ( BTC ) ภายในสิ้นปี 2564 ซึ่งอาจเป็นการตั้งเวทีสำหรับการยอมรับธุรกรรม crypto ในวงกว้าง 

     “นี่ไม่ได้เป็นเพียงการดำเนินการเพื่อตั้งค่าโซลูชันการชำระเงินแบบ cryptocurrency ในอนาคตเท่านั้น แต่ยังเป็นส่วนสำคัญของกลไกการทำงานในอนาคตของ Amazon ที่ได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างดี' แหล่งข่าวกล่าว City AM ตามรายงานที่เผยแพร่เมื่อวันอาทิตย์

ที่เกี่ยวข้อง: นำระบบนิเวศการชำระเงิน crypto ไปทั่วโลก: Ray Youssef

      เธอระบุว่าในขณะที่ Bitcoin เป็นก้าวแรกในความทะเยอทะยานของ crypto ของ Amazon ผู้บริหารของบริษัทต่างกระตือรือร้นที่จะเพิ่ม cryptocurrencies อื่นๆ ในอนาคต 'คำสั่งมาจากระดับบนสุด' เธอกล่าวถึงเจฟฟ์ เบโซส พร้อมเสริมว่า: 

     “โปรเจ็กต์ทั้งหมดนี้ค่อนข้างพร้อมที่จะม้วนแล้ว”

      นอกเหนือจากการยอมรับการชำระเงินด้วย Bitcoin แล้ว Amazon ยังสำรวจการสร้างสกุลเงินดิจิทัลของตัวเองซึ่งอาจเป็นไปได้ในปี 2565 เธอกล่าว 

      การเก็งกำไรเกี่ยวกับการเข้าสู่ตลาด cryptocurrency ของ Amazon นั้นรุนแรงมาหลายวันแล้ว หลังจากการโพสต์ใหม่สำหรับ “Digital Currency and Blockchain Product Lead” ปรากฏบนกระดานงานของบริษัทเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายละเอียดงานที่เช่าใหม่จะช่วยให้การพัฒนากลยุทธ์สกุลเงินของ Amazon ดิจิตอลและผลิตภัณฑ์แผนงาน ตำแหน่งนี้ต้องการความเชี่ยวชาญด้านโดเมนที่แข็งแกร่งในบล็อคเชน บัญชีแยกประเภท สกุลเงินดิจิทัลของธนาคารกลาง และคริปโตโดยทั่วไป

ที่เกี่ยวข้อง: ประเทศที่เป็นตัวแทนมากกว่า 90% ของ GDP ทั่วโลกกำลังสำรวจ CBDC

       นี่ไม่ใช่งานโพสต์แรกที่เน้นการเข้ารหัสลับที่ Amazon ตามที่ Cointelegraph รายงาน ยักษ์ใหญ่อีคอมเมิร์ซในเดือนกุมภาพันธ์ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้นำทางเทคนิคเพื่อช่วยพัฒนาแพลตฟอร์ม 'การชำระเงินดิจิทัลและเกิดใหม่'

 More articles

 

https://www.cointelegraph.com/news/amazon-plans-to-accept-bitcoin-payments-this-year-claims-insider

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!