WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 1AAC1 bitcion36

GBTC ระดับพรีเมียมตรงกับระดับราคาตกของ Bitcoin เมื่อความกลัวหายไป fear

      เงินทุนไหลกลับเข้าสู่ GBTC ข้อมูลชี้ให้เห็น ในขณะที่ CEO Sonnenshein ย้ำแผนการที่จะเปลี่ยนกองทุน Grayscale crypto เป็น ETF

       Grayscale Bitcoin Trust (GBTC) สะท้อนความเชื่อมั่นใน Bitcoin ( BTC ) เนื่องจากระดับพรีเมียมเหนือราคาสปอตพุ่งขึ้นสู่ระดับสูงสุดตั้งแต่เดือนพฤษภาคม

      ข้อมูลจากแหล่งข้อมูลการวิเคราะห์Bybtแสดงให้เห็นว่าในวันอังคาร ระดับสีเทาที่เรียกว่าระดับพรีเมียมอยู่ที่ -5.88% ครั้งสุดท้ายที่มันใกล้ศูนย์คือวันที่ 25 พฤษภาคม

 

GBTC พรีเมี่ยมสลิปสูงกว่า -6%

      นั่นคือ หนึ่งสัปดาห์หลังจากที่ Bitcoin เริ่มมีการลดราคาครั้งใหญ่ ซึ่งในสัปดาห์นี้ได้แสดงสัญญาณการลดลงในที่สุด

       GBTC เป็นหัวข้อของการเก็งกำไรที่รุนแรงตั้งแต่ราคา Bitcoin ลดลง 55% โดยมีการปลดล็อคหุ้น GBTC ที่ถูกกล่าวหาว่าสามารถเพิ่มแรงกดดันในการขายได้

       ตามที่ Cointelegraph รายงานหลักฐานดังกล่าวเป็นเท็จโดยค่าเริ่มต้น โดยมีข้อจำกัดสำหรับผู้ถือ GBTC

       อย่างไรก็ตาม ความสนใจในการซื้อได้ปรากฏขึ้นอีกครั้งในเดือนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ด้วยชื่อที่เด่นชัดที่เพิ่มเข้าไปในชุดของพวกเขาและเพิ่มการเปิดเผย Bitcoin

      ระดับสีเทาระดับพรีเมียม — ราคาซื้อขายของ GBTC เทียบกับมูลค่าทรัพย์สินสุทธิ (NAV) ของการถือครอง BTC — เพิ่มขึ้นในขั้นตอน โดยมีแนวโน้มกลับไปเป็นศูนย์หลังจากอยู่ในแดนลบเป็นเวลานาน

       ด้วยการปลดล็อคส่วนใหญ่เสร็จสิ้น การบรรยายรอบ ๆ การปราบปรามราคา Bitcoin ได้หายไปทั้งหมด

       “$GBTC premium ได้เพิ่มขึ้นจาก -15% เป็น -5% ใน 5 วัน” Nick Hellmann เทรดเดอร์และนักวิเคราะห์ให้ความเห็นเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงล่าสุด

      “หาก $BTC สามารถรักษาระดับเหล่านี้ไว้ได้และมีระดับพรีเมียมระดับสีเทาพลิกกลับเป็นบวก ซึ่งจะช่วยเพิ่มเชื้อเพลิงให้กับไฟ Bitcoin นี้”

กราฟพรีเมียม GBTC ที่มา: Bybt

วัตถุประสงค์การถือครอง Bitcoin ETF ถึงระดับก่อนเกิดความผิดพลาด

        แม้จะมีการรับรู้ที่หลากหลายเกี่ยวกับ GBTC แต่ตัวเลขหนึ่งที่ไม่แน่นอนเลยในช่วงเวลาใด ๆ คือ Michael Sonnenshein ซีอีโอของ Grayscale

        ในจดหมายผู้ถือหุ้นช่วงกลางปีฉบับล่าสุดของบริษัทSonnenshein ย้ำคำแถลงต่อสาธารณะก่อนหน้านี้เกี่ยวกับความตั้งใจของเขาที่จะเปลี่ยน GBTC ควบคู่ไปกับกองทุนที่เน้น altcoin ให้เป็นกองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยน (ETF)

       “เรามุ่งมั่น 100% ในการแปลง Grayscale Bitcoin Trust (สัญลักษณ์: GBTC), Grayscale Ethereum Trust (สัญลักษณ์: ETHE) และผลิตภัณฑ์การลงทุนอื่นๆ ของเราให้เป็น ETF” จดหมายระบุ

       โดยที่สหรัฐอเมริกายังไม่อนุมัติ Bitcoin ETF ตัวเดียว แคนาดาที่อยู่ใกล้เคียงซึ่งให้ไฟเขียวแก่ผู้เล่นรายแรก Purpose Bitcoin ETF ไม่เคยมองย้อนกลับไป

       เมื่อวันอังคาร สินทรัพย์ภายใต้การบริหารของ Purpose เพิ่มขึ้นจาก 900 ล้านดอลลาร์แคนาดาเป็น 1.1 พันล้านดอลลาร์แคนาดา ซึ่งสูงที่สุดนับตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม

วัตถุประสงค์ สินทรัพย์ Bitcoin ETF ภายใต้แผนภูมิการจัดการ ที่มา: Bybt

 

 More articles

 

 https://www.cointelegraph.com/news/gbtc-premium-matches-bitcoin-price-crash-levels-as-unlocking-fear-fades

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!