WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AAC1 bitcion40

ราคา Bitcoin กลับมาที่ 40,000 ดอลลาร์ แต่ชอร์ตจะแก้แค้นได้หรือไม่?

      นักวิเคราะห์สัญญาว่า 'สองสามวันที่น่าสนใจ' เนื่องจากความผันผวนกลับเข้าสู่ตลาด Bitcoin และความเชื่อมั่นก็เปลี่ยนไป

Bitcoin ( BTC ) กลับมาที่ 40,000 ดอลลาร์ในวันพุธ เนื่องจากตลาดกระทิงและตลาดหมีได้ต่อสู้เพื่อแย่งชิงพื้นที่ที่สูงขึ้นมาอย่างยากลำบาก

กราฟแท่งเทียน BTC/USD 1 ชั่วโมง (Bitstamp) ที่มา: TradingView

เกิดขึ้นได้มากมาย จากระดับราคา BTC ในปัจจุบัน

       ข้อมูลจาก Cointelegraph Markets Pro และ TradingView แสดงให้เห็นว่า BTC/USD แตะระดับ 40,200 ดอลลาร์ในชั่วข้ามคืน ปิดผนึกแท่งเทียนสีเขียวรายวันที่หายากแปดแท่งติดต่อกัน

      ในตอนแรกนักลงทุนต่างสงสัยในความแข็งแกร่งของการชุมนุมครั้งแรก ซึ่งเริ่มขึ้นในวันจันทร์ หลังจากที่พุ่งทะลุระดับ $40,000 ตามมาด้วยการปรับฐาน 9%

       สำหรับ Sam Trabucco ผู้ค้า crypto เชิงคุณภาพที่ Alameda Research พฤติกรรมดังกล่าวค่อนข้างแปลกใจเล็กน้อย โดยอิงจากการชุมนุมครั้งก่อน แต่อีกไม่กี่วันข้างหน้าน่าจะตึงเครียด

      “หลายอย่างสามารถเกิดขึ้นได้จากที่นี่  BTC มีหุ้นเบต้า ดังนั้น จึงมีความเป็นไปได้ที่จะยังคงเป็นเช่นนั้น และในอดีตมี 'การต่อต้านจำนวนรอบ' ที่อาจทำให้อยู่ต่อที่ > $40k ได้ลำบาก”เขากล่าวสรุป ในชุด ทวีต เมื่อวันพุธ

       “แต่ $40k เป็นราคาสูงสุดในพื้นที่ ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้มากมายสำหรับกางเกงขาสั้นที่ราคาต่ำกว่ามากเพื่อถูกชำระบัญชีหากเราปรับตัวเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย เราจะเห็น! มันควรจะน่าสนใจในอีกไม่กี่วันข้างหน้า และฉันแน่ใจว่าดีใจที่หลับได้”

      การคาดการณ์ของเขาเกิดขึ้นเมื่อช่วงสั้น ๆ ยังคง ต่ำในการแลกเปลี่ยนหลัก Bitfinex ในวันนั้น - เมื่อต้นเดือนนี้การเพิ่มขึ้นอย่างกะทันหันส่งผลต่อแรงกดดันด้านราคาในระยะสั้นอย่างเห็นได้ชัด

      การตรวจสอบ ระดับการซื้อและขายในตลาดแลกเปลี่ยนหลัก Binance แสดงให้เห็นว่า $38,500 เติบโตเป็นระดับแนวรับที่ใกล้ที่สุดของ Bitcoin โดยที่ $41,000 แข็งค่าขึ้นตามแนวต้านเช่นเดียวกัน

ระดับการซื้อและขาย BTC/USD (Binance) ณ วันที่ 28 กรกฎาคม ที่มา: TradingView

ความกลัวและความโลภเพิ่มขึ้นเป็นระดับที่ไม่มีให้เห็นตั้งแต่เดือนพฤษภาคม

       ไม่ว่าจะดีขึ้นหรือแย่ลง การเคลื่อนไหวของราคาในสัปดาห์นี้ส่งผลกระทบอย่างมากต่อความเชื่อมั่นของตลาด

ที่เกี่ยวข้อง:  GBTC ระดับพรีเมียมตรงกับระดับราคาตกของ Bitcoin เมื่อการปลดล็อกความกลัวจางลง

       ตามดัชนี Crypto Fear & Greed ความกลัวได้ระบายออกจากกรอบความคิดของผู้เข้าร่วมตลาดแล้ว โดยมาตรวัดของมันไปถึง 50 หรือดินแดนที่ 'เป็นกลาง' เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ราคา BTC ตกต่ำในเดือนพฤษภาคม

     ดัชนีได้เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในเวลาเพียงสองวัน และเมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้คะแนนเพียง 10/100 ซึ่งสอดคล้องกับอารมณ์ตลาดของ "ความกลัวอย่างสุดขั้ว"

      ยังคงมีช่องว่างให้เติบโต สถิติสูงสุดตลอดกาลของเดือนเมษายนมาพร้อมกับคะแนน'ความโลภอย่างสุดขั้ว' ที่ 95/100

 More articles

 

https://www.cointelegraph.com/news/bitcoin-price-is-returning-to-40k-but-will-shorts-have-their-revenge

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!