WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 1AAC1 bitcion42

หากคุณมีเครื่องขุด Bitcoin ให้เปิดใช้งาน

    โอกาสในการขุด Bitcoin นั้นไม่เคยมีมาก่อน และสหรัฐอเมริกาก็มีโครงสร้างพื้นฐานที่จะคว้าโอกาสนี้

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาตลาดการขุดBitcoin ( BTC ) ได้ประสบกับเหตุการณ์หงส์ดำ นำไปสู่ความไม่แน่นอนและความสับสนมากมายเกี่ยวกับอนาคตของตลาด นี่คือเหตุผลที่ฉันรู้สึกว่ามันถูกต้องที่จะให้ข้อมูลอัปเดตอย่างรวดเร็วแก่สาธารณชนและอธิบายว่าทำไมจึงเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับการขุด Bitcoin ในสหรัฐอเมริกา

นักขุด Bitcoin ได้รับรางวัล Bitcoin สำหรับการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายและสำหรับแต่ละบล็อกที่พวกเขาขุด เมื่อมีผู้ขุดเข้าร่วมมากขึ้น อัตราความยากจะเพิ่มขึ้นและรางวัลสำหรับการสนับสนุนด้านความปลอดภัยของผู้ขุดแต่ละคนจะลดลง และในทางกลับกัน เมื่อนักขุดเข้าร่วมน้อยลง อัตราความยากจะลดลงและรางวัลสำหรับการมีส่วนร่วมของผู้ขุดแต่ละคนจะเพิ่มขึ้น การทำความเข้าใจว่านี่เป็นกุญแจสำคัญว่าทำไมจึงเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นในการขุด

ที่เกี่ยวข้อง: ความผิดพลาดของสงครามการค้า? จีนกำลังออกจากสนามรบ crypto ให้กับธนาคารสหรัฐ

เมื่อเร็วๆ นี้ เราพบว่าอัตราความยากลดลงเป็นประวัติการณ์ แผนภูมินี้แสดงผลกระทบเบื้องต้นของนักขุดชาวจีนที่ถูกบังคับให้ปิดตัวลงและย้ายออกจากจีน

ที่เกี่ยวข้อง: การปราบปรามของจีนแสดงให้เห็นว่าการขุด Bitcoin ในอุตสาหกรรมเป็นปัญหาสำหรับการกระจายอำนาจ

มีสาเหตุที่เป็นไปได้หลายประการที่ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ แต่ผลสุทธิคือการอพยพของคนงานเหมืองชาวจีนและอุปกรณ์ของพวกเขาได้เริ่มต้นขึ้น ณ วันที่ 2 กรกฎาคม อัตราถูกปรับโดย -27.94 เปอร์เซ็นต์ เป็นการปรับเชิงลบครั้งที่สี่ที่เกิดขึ้นติดต่อกัน “ด้วยอัตราความยากลำบากเกือบครึ่งหนึ่งตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาคม”

มาดูช่วงเวลาบล็อกล่าสุดกัน

แม้ว่าราคา Bitcoin จะสูงเป็นประวัติการณ์ แต่เรายังคงคาดการณ์ว่าอัตราเพิ่มเติมจะลดลงในอนาคตอันใกล้นี้

อย่างไรก็ตาม ความยากที่ลดลงยังไม่สิ้นสุด ณ จุดนั้น และด้วยการลดลงเพิ่มเติมกว่า 27% ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม ความผันผวนยังคงมาในขณะที่เครือข่ายติดตามผลกระทบของนักขุดทั้งหมดที่ทำงานออฟไลน์ เหตุการณ์เหล่านี้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมากและรวดเร็วในตลาดการขุด crypto แต่ผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้สามารถสรุปได้เป็นสามการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ:

  • ขาดแคลนสถานที่ทำเหมืองไฟฟ้าต้นทุนต่ำและโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานในตลาด มีโครงสร้างพื้นฐานไม่เพียงพอที่จะรองรับความต้องการที่มาจากคนงานเหมืองชาวจีน
  • ราคาอุปกรณ์ลดลงอย่างรวดเร็วและผลกำไรก็เพิ่มขึ้นสำหรับนักขุด เราประเมินว่าราคาอุปกรณ์จะลดลงสู่ระดับต่ำสุดตลอดเวลาเนื่องจากอุปกรณ์จำนวนมากล้น ขณะที่ผลกำไรจากการขุดก็เพิ่มสูงขึ้น ด้วยเหตุนี้ เราคาดว่าผลกำไรจากการขุดจะเพิ่มขึ้น 35% หลังจากการปรับความยาก
  • แหล่งพลังงานราคาถูกอาจใช้เวลาหนึ่งปีหรือมากกว่านั้นในการเจรจา ทำสัญญา และพัฒนา จากสถานการณ์เหล่านี้ ผู้ปฏิบัติงานปัจจุบันมีโอกาสพิเศษ เพราะพวกเขาได้สร้างทรัพยากรและพันธมิตรที่สามารถใช้งานได้แล้ว

ครั้งสุดท้ายที่อัตราความยากอยู่ที่ประมาณ 15 ล้านล้านคือในเดือนมกราคม 2020 โดย Bitcoin มีมูลค่าเพียง 7,000 ดอลลาร์เท่านั้น ปัจจุบันราคาของ BTC อยู่ที่ประมาณ 32,000 ดอลลาร์ ซึ่งสูงกว่าสี่เท่า ด้วยฮาร์ดแวร์ราคาต่ำสำหรับการขุดและราคา Bitcoin ที่สูง โอกาสในการทำเหมือง Bitcoin ไม่เคยดีไปกว่านี้อีกแล้ว ตอนนี้ มันไม่เกี่ยวกับอุปกรณ์ขุด แต่เกี่ยวกับโครงสร้างพื้นฐานมากกว่า

อย่างที่นักลงทุนทุกคนทราบ เวลาในการลงทุนคือช่วงที่ต้นทุนถูกลดราคาลงอย่างมาก สำหรับการขุด Bitcoin นั่นคือตอนนี้

บทความนี้ไม่มีคำแนะนำหรือคำแนะนำในการลงทุน การลงทุนและการซื้อขายทุกครั้งมีความเสี่ยง และผู้อ่านควรทำวิจัยของตนเองเมื่อทำการตัดสินใจ

ความคิดเห็น ความคิด และความคิดเห็นที่แสดงในที่นี้เป็นของผู้เขียนเพียงผู้เดียว และไม่จำเป็นต้องสะท้อนหรือแสดงถึงมุมมองและความคิดเห็นของ Cointelegraph

วิลเลียม Szamosszegiเป็นซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Sazmining Inc ผู้พัฒนาเหมืองแร่ cryptocurrency และ บริษัท ที่ปรึกษาและโฮสต์ของทุกอย่างลับการทำเหมืองแร่ที่: Sazmining พอดคาสต์ เขาเชื่อมั่นในอนาคตของ Bitcoin ในฐานะสินทรัพย์สำรองดิจิทัลระดับโลกที่โดดเด่น และเชื่อว่า Bitcoin เป็นทางออกสำหรับเงินชั้นหนึ่งและมั่นคง William เติบโตขึ้นมาในรัฐแมรี่แลนด์และศึกษาด้านจิตวิทยาและการจัดการที่มหาวิทยาลัย Bucknell วิลเลียมใช้เวลาว่างออกกำลังกาย พบปะเพื่อนฝูง และอ่านหนังสือ

 More articles

 

https://www.cointelegraph.com/news/if-you-have-a-bitcoin-miner-turn-it-on

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!