WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AAC1 bitcion43

Bitcoin 'supercycle' ตั้งราคา BTC สูงสุดในไตรมาสที่ 4 เนื่องจากอุปทานที่มีสภาพคล่องต่ำทำสถิติสูงสุดตลอดกาล

      เหตุการณ์ล่าสุดหมายความว่า "blow-off top" ของ Q4 กลับมาอยู่ในเมนูแล้ว เนื่องจากการฟื้นตัวของราคา BTC ยึดติดกับการเพิ่มขึ้น 23% ต่อสัปดาห์

       Bitcoin ( BTC ) กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการกลับมาซึ่งน่าจะนำไปสู่การทำซ้ำของตลาดกระทิงคลาสสิกในปี 2013 และ 2017 นักวิเคราะห์กำลังโต้เถียงกัน

        เนื่องจากระดับสูงสุดในท้องถิ่นอยู่ที่ 42,400 ดอลลาร์เกิดขึ้นในวันที่ 31 กรกฎาคม เรื่องเล่ารอบตลาดกำลังพลิกกลับไปเป็น "supercycle" ของ Bitcoin

บูลส์ออกปี 2021 ปิดท้าย

       Bitcoin กำลังยุ่งอยู่กับการซ่อมแซมผลกระทบของการพ่ายแพ้ของนักขุดในจีนตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาคม แต่ราคาพุ่งขึ้นในสัปดาห์ที่แล้วแข็งแกร่งกว่าที่คาดการณ์ไว้มากที่สุด

       ที่เกี่ยวข้อง:  Bitcoin ดอกเบี้ยแบบเปิดเลียนแบบ Q4 2020 เนื่องจากรายงานใหม่ 'มองโลกในแง่ดีอย่างระมัดระวัง' เกี่ยวกับการชุมนุม BTC

       แทนที่จะประสบกับภาวะตกต่ำอย่างรุนแรง การเคลื่อนไหวของราคา BTC กลับรักษาการเพิ่มขึ้นซึ่ง ณ เวลาที่เขียนมีทั้งหมด 23% ในหนึ่งสัปดาห์

        สิ่งที่ดูเหมือนเป็นไปไม่ได้เมื่อ 7 วันก่อนคือตอนนี้รสชาติของเดือนท่ามกลางส่วนที่เพิ่มขึ้นของชุมชนการวิเคราะห์

“หลังจากสามเดือนของข่าวและการเคลื่อนไหวของราคาที่หนักใจ bitcoin ได้พิมพ์เทียนสีเขียวรายเดือนห้าแท่งติดต่อกันและเพิ่มขึ้นประมาณ 10 เท่าในช่วงครึ่งหลังของปี 2013” ​​Jeff Ross ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Vailshire Capital กล่าวใน Twitter ความคิดเห็นวันเสาร์.

"ฉันยังยืนยันว่าปี 2021 จะมีพฤติกรรมคล้ายคลึงกัน"
BTC/USD กราฟแท่งเทียน 1 เดือนที่มีคำอธิบายประกอบ ที่มา: Jeff Ross/ Twitter

ด้วยการขึ้นล่าสุด BTC/USD ทะลุผ่านเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบเอ็กซ์โพเนนเชียล 21 สัปดาห์ ซึ่งนักวิเคราะห์ Rekt Capital อธิบายว่าเป็น "ตัวบ่งชี้ตลาดกระทิงที่ผ่านการทดสอบตามเวลา"

อุปทานช็อคกลับมาแล้ว

ในขณะที่ Ross กล่าวเสริมว่าการคาดการณ์ดังกล่าวเป็น "แค่การคาดเดา" เขามีตัวบ่งชี้บนเชนจำนวนมากขึ้นเพื่อรองรับเขา

อัตราแฮชกลับมาเหนือ 100 exahashes ต่อวินาที (EH/s) หลังจากจุดต่ำสุดที่ 83 EH/s ในขณะที่ความยากลำบากเห็นการปรับใหม่ในเชิงบวกครั้งแรกนับตั้งแต่ราคาตกในวันเสาร์ในเดือนพฤษภาคม

พฤติกรรมของนักลงทุนยังเลียนแบบการเปลี่ยนแปลงความเชื่อมั่น ผู้ถือครองที่แข็งแกร่งซึ่งมีประวัติการขาย BTC เพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยตอนนี้กลับมาควบคุมในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อนและขาดหายไปเนื่องจาก Bitcoin ทำสถิติสูงสุดตลอดกาลที่ 64,500 ดอลลาร์ในเดือนเมษายน

Lex Moskovski หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุนของ Moskovski Capital สรุปว่า "นี่เป็นตลาดขาขึ้นอย่างมาก" โดยสรุปควบคู่ไปกับแผนภูมิประกอบจาก Glassnode มันแสดงให้เห็นความเชื่อมั่นของผู้ถือครองในแง่ของปริมาณที่เพิ่มขึ้นของอุปทาน BTC ที่มีสภาพคล่องต่ำ — ถูกนำออกจากตลาด

แผนภูมิคำอธิบายประกอบการจัดหา Bitcoin ที่มีสภาพคล่องต่ำ ที่มา: Lex Moskovski/ Twitter

       “ความตกใจของอุปทานของ Bitcoin อยู่ที่ระดับที่ราคา Bitcoin ก่อนหน้านี้อยู่ที่ $53K” นักวิเคราะห์ William Clemente ให้ความเห็นเกี่ยวกับข้อมูลเดียวกัน

       "การควบรวมกิจการหลังจาก 10 วันสีเขียวติดต่อกันนั้นสมเหตุสมผลมาก แต่ยังคงมีแนวโน้มที่ดีในช่วงสัปดาห์ที่จะถึงนี้"

More articles

 

https://www.cointelegraph.com/news/bitcoin-supercycle-sets-up-q4-btc-price-top-as-illiquid-supply-hits-all-time-high

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!