WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AA1A7Celsius

ซีอีโอของ Celsius : Bitcoin จะแตะระดับ 160,000 ดอลลาร์ในปี 2564 โดยได้รับการสนับสนุนจากการรับเลี้ยงบุตรบุญธรรมตามกฎหมาย

         Alex Mashinsky ซีอีโอของ บริษัท ให้ยืมสินทรัพย์ดิจิทัลกล่าวว่าหากมีประเทศอื่น ๆ ที่ประกาศให้ bitcoin เป็นเงินที่ถูกกฎหมาย สินทรัพย์จะพุ่งสูงขึ้นถึง 160,000 ดอลลาร์ในปี 2564

         Masinsky ให้สัมภาษณ์กับ Kitco News ว่าการนำ Bitcoin มาใช้เป็นสกุลเงินจะกระตุ้นให้เกิดความสนใจในสินทรัพย์มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากประเทศที่มีประชากรจำนวนมาก เช่น บราซิลและไนจีเรีย

         ความรู้สึกของเขาเกิดขึ้นหลังจากเอลซัลวาดอร์กลายเป็นประเทศแรกที่ใช้ bitcoinเป็นเงินที่ถูกกฎหมาย โครงการ Mashinsky ที่ประเทศอื่น ๆ จะปฏิบัติตาม

         “ดังนั้น ถ้าเราได้บราซิล ถ้าเราได้ไนจีเรีย ถ้าเราสามารถทำให้ประเทศที่มีประชากรจำนวนมากยอมรับสิ่งนี้เป็นกฎหมายที่อ่อนโยน – คุณจะเห็นว่าราคาพุ่งกระฉูดอย่างมหาศาลเพราะแค่การยอมรับสิ่งเหล่านั้นทั้งหมด ผู้ใช้จะสร้างความต้องการใหม่มหาศาล เราอาจไปถึง $160,000 ในปีนี้ ฉันยึดติดกับคำทำนายนั้น” Mashinsky กล่าว

         เขาตั้งข้อสังเกตว่าการพิมพ์เงินอย่างต่อเนื่องของรัฐบาลจะผลักดันให้ผู้คนเข้าสู่ crypto มากขึ้นเนื่องจากอัตราเงินเฟ้อที่เพิ่มสูงขึ้น

Related

Polish police unearth illegal crypto mining at its headquarters

         จากข้อมูลของ Mashinsky การเกิดขึ้นของแพลตฟอร์มfintech ที่นำเสนอบริการ cryptocurrency เช่นPayPalและRevolutจะทำให้ผู้คนเข้าสู่ภาคส่วนนี้ได้ง่าย ผู้บริหารกล่าวเสริมว่าผู้ใช้หลายล้านคนบนแพลตฟอร์มเหล่านี้จะผลักดันมูลค่าของ bitcoin ให้สูงขึ้น

ปัญหาด้านกฎระเบียบเพื่อทำให้เส้นทางของ bitcoin ตกราง

        ที่อื่น เขาเน้นว่าปัญหาด้านกฎระเบียบอาจทำให้เส้นทางของ bitcoin ตกไปอยู่ที่ $160,000 เขาเลือกจีนให้เป็นหนึ่งในภูมิภาคหลักที่ต้องจับตามองจากมุมมองของกฎระเบียบ

        นอกจากนี้ Mashinsy ปฏิเสธอิทธิพลของCEO ของ Tesla (NASDAQ:  TSLA ) Elon Musk ต่อราคาของ bitcoin ตามที่ผู้บริหาร Musk เข้าใจถึงพลังของเขา ดังนั้นเขาจึงมีอิทธิพลต่อ bitcoin ในช่วงต้นปี โดยผลักดันมูลค่าให้สูงเป็นประวัติการณ์

        อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ Mashinsy เชื่อว่าผู้ก่อตั้ง Tesla สูญเสียความน่าเชื่อถือหลังจากที่เขาละทิ้ง bitcoin และเริ่มสนับสนุนเหรียญอื่นๆ เช่น dogecoins

        หลังจากที่ Tesla ระงับ bitcoin สำหรับการซื้อรถยนต์ในเดือนพฤษภาคม Mashinsky ยืนยันว่า cryptocurrency จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

        เขาเรียก bitcoin ว่าเป็นสินทรัพย์ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา การตัดสินใจของ Tesla ทำให้ bitcoin ร่วงลงเนื่องจากความกังวลด้านสิ่งแวดล้อมและปัญหาด้านกฎระเบียบซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวขับเคลื่อนหลักในการลดราคา

        นอกจากนี้ ผู้ก่อตั้ง Celsius ได้ตำหนิ Musk โดยระบุว่าการระงับ bitcoin นั้นเป็นเรื่องหน้าซื่อใจคดหลังจากสินทรัพย์มีส่วนทำให้ผลประกอบการไตรมาสที่ 1 ของปี 2564 ของบริษัท

        ดูวิดีโอ: ราคา Bitcoin ทะยานสู่ $160,000 เมื่อ FOMO ผลักดันการยอมรับ EM อิทธิพลของ Musk ลดลง – Alex Mashinsky

 

Watch the video:Bitcoin price to soar to $160k as FOMO drives EM adoption, Musk’s influence wanes – Alex Mashinsky

 

Alex Mashinsky, CEO of Celsius Network, is upgrading his Bitcoin price target.

 

More articles

 

https://www.finbold.com/celsius-ceo-bitcoin-to-hit-160000-in-2021-backed-by-legal-tender-adoptions/

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!