WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 

1JPMorgan

PMorgan เปิดตัวกองทุน Private Bitcoin (BTC) สำหรับนักลงทุนผู้มั่งคั่ง

PMorgan มีรายงานว่าได้เข้าร่วมกองกำลังกับ NYDIG เพื่อเปิดตัวกองทุน bitcoin ส่วนตัว (BTC) ใหม่ แหล่งข่าวใกล้ชิดกับธนาคารบอกเป็นนัยว่ากองทุน ซึ่งมีให้เฉพาะลูกค้าของ JPMorgan's Private Bank ในปัจจุบันไม่มีนักลงทุน แต่บริษัทกำลังนำเสนอเครื่องมือการลงทุน bitcoin อย่างจริงจังแก่นักลงทุนที่คาดหวังตามรายงานเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2564

JPMorgan เจาะลึก Bitcoin

     หลังจากทำงานมาหลายเดือน JPMorgan ของ Jamie Dimon ซึ่งเป็นหนึ่งในสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้เปิดตัว bitcoin (BTC) กองทุนในการเคลื่อนไหวครั้งสำคัญที่แสดงให้เห็นว่าระบบนิเวศของสกุลเงินดิจิทัลกำลังเข้าสู่วัยชรา

     ต่อ แหล่งที่มา ใกล้กับเรื่องนี้ กองทุน bitcoin ที่ได้รับการจัดการอย่างอดทนได้รับการพัฒนาร่วมกับ New York Digital Investment Group (NYDIG) และทีมงานได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าจะให้บริการเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ร่ำรวยที่ได้รับการคัดเลือกเท่านั้น

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง JPMorgan ได้อธิบายข้อเสนอการลงทุน bitcoin ใหม่ว่าเป็นกองทุนที่ปลอดภัยที่สุดและถูกที่สุดในตลาดเอกชน บริษัทยังบอกเป็นนัยว่ากองทุนอาจถูกแปลงเป็นกองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยน (ETF) เมื่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์เริ่มไฟเขียวในที่สุด

ความชอบธรรมของ Bitcoin เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

การเปลี่ยนแปลงอย่างสมบูรณ์ของ JPMorgan จากการเป็นสถาบันการเงินที่ไม่ชอบ Bitcoin โดยสิ้นเชิง กลายเป็นสถาบันที่ยอมรับสกุลเงินดิจิทัลที่มีความผันผวนสูงด้วยอาวุธที่เปิดกว้าง เป็นการแสดงให้เห็นว่าสำนวนโวหารที่มีมาช้านานโดยนักวิจารณ์ว่า Bitcoin เป็นเพียงเครื่องมือสำหรับผู้ฉ้อโกง สูญเสียความถูกต้อง

แม้กระทั่ง เจพีมอร์แกน ซีอีโอ เจมี่ ไดมอน ในเดือนกันยายน 2560 อธิบายไว้bitcoin (BTC) เป็น 'การฉ้อโกง' ที่ถูกลิขิตให้ระเบิด และเสริมว่า “สกุลเงินจะไม่ทำงาน “คุณไม่สามารถมีธุรกิจที่ผู้คนสามารถประดิษฐ์สกุลเงินจากอากาศและคิดว่าคนที่ซื้อมันฉลาดจริงๆ ฉันจะไล่คนงานของฉันออกจากการซื้อขาย bitcoin ในไม่กี่วินาทีด้วยเหตุผลสองประการ: มันผิดกฎของเราและพวกเขาโง่และทั้งคู่ก็อันตราย” Dimon กล่าวในขณะนั้น

อีกไม่นานในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2564 Janet Yellen รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังสหรัฐฯ เถียง Bitcoin นั้นก่อให้เกิดอันตรายอย่างใหญ่หลวงต่อทั้งประชาชนและนักลงทุน

“ฉันไม่คิดว่า bitcoin …ถูกใช้อย่างแพร่หลายในฐานะกลไกการทำธุรกรรม เท่าที่ใช้ ฉันกลัวว่ามันมักจะเป็นการเงินที่ผิดกฎหมาย เป็นวิธีการทำธุรกรรมที่ไม่มีประสิทธิภาพอย่างยิ่ง และปริมาณพลังงานที่ใช้ในการดำเนินการธุรกรรมเหล่านั้นก็น่าประหลาดใจ” เขากล่าว 

     ด้วยความสนใจของสถาบันทั่วโลกใน bitcoin และ cryptocurrencies อื่น ๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง คาดว่าความชอบธรรมของสินทรัพย์ดิจิทัลที่เป็นนวัตกรรมเหล่านี้จะดำเนินต่อไปในวิถีที่สูงขึ้น

      ณ เวลาปัจจุบัน ราคาของ bitcoin (BTC) อยู่ที่ประมาณ 38,151 ดอลลาร์ โดยมีมูลค่าตามราคาตลาด 715.24 พันล้านดอลลาร์ ตามข้อมูลของ CoinMarketCap

 

More articles

 

https://www.btcmanager.com/jpmorgan-unveils-private-bitcoin-btc-fund-for-wealthy-investors/

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!