WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AA1A3Grayscale

ผู้จัดการความมั่งคั่งได้รับ Bitcoin ผ่าน Grayscale ตามเอกสารที่ยื่นต่อ SEC ฉบับใหม่

SAM BOURGI

>>> Grayscale Bitcoin Trust ซึ่งซื้อขายภายใต้สัญลักษณ์ GBTC ถูกแย่งชิงโดยผู้จัดการสถาบันที่มองหาการเปิดเผยสินทรัพย์ดิจิทัลแบบดั้งเดิมมากขึ้น

>>> การยื่นเอกสารใหม่ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกา หรือ SEC เปิดเผยว่า บริษัทบริหารความมั่งคั่งสี่แห่งได้เข้าซื้อหุ้นของ Bitcoin Investment Trust ของ Grayscale ซึ่งแสดงหลักฐานเพิ่มเติมเกี่ยวกับการนำสินทรัพย์ดิจิทัลไปใช้ในสถาบัน

>>> ตามที่รายงานครั้งแรกโดย MacroScope ซึ่งเป็นฟีด Twitter ที่อุทิศให้กับการซื้อขายสถาบันและการจัดการสินทรัพย์ บริษัทต่างๆ ได้เปิดเผยการถือครอง GBTC ของพวกเขาในการยื่นเอกสารใหม่สำหรับรอบระยะเวลาสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564

>>> Clear Perspective Advisors ผู้จัดการความมั่งคั่งในรัฐอิลลินอยส์เปิดเผยความเป็นเจ้าของโดยตรงในหุ้น 7,790 GBTC เมื่อวันศุกร์

     Ancora Advisors ซึ่งตั้งอยู่ในรัฐโอไฮโอได้รวบรวมหุ้น GBTC จำนวน 13,945 หุ้น ณ วันที่ 30 มิถุนายน แม้ว่าจะเป็นเพียงตำแหน่งเล็กๆ สำหรับผู้จัดการสินทรัพย์มูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ แต่ก็สะท้อนให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญเนื่องจากบริษัทมีมุมมองการลงทุนระยะยาว

       ในขณะเดียวกัน บริษัทเพิ่มเติมอีก 2 แห่งได้เพิ่มการถือครอง GBTC สำหรับรอบระยะเวลารายงานวันที่ 30 มิถุนายน Boston Private Wealth ซึ่งเคยรายงานหุ้น 88,189 GBTC ณ วันที่ 31 มีนาคม เพิ่มความเสี่ยงเป็น 103,469 หุ้น Parkwood ผู้จัดการในโอไฮโอเพิ่มการถือครองหุ้นเป็น 125,000 หุ้นจาก 93,000 ณ สิ้นเดือนมีนาคม

ที่เกี่ยวข้อง: GBTC ระดับพรีเมียมตรงกับระดับราคาตกของ Bitcoin เมื่อการปลดล็อกความกลัวจางลง

      บริษัทใหญ่ๆ กำลังค้นหาวิธีการใหม่ๆ และหลากหลายในการเข้าถึง Bitcoin และสินทรัพย์เสมือนอื่นๆ ตามที่ Cointelegraph รายงานว่า Intel ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีเพิ่งเปิดเผยตำแหน่งที่ใหญ่ในหุ้นของ Coinbase ซึ่งให้การเปิดเผยโดยตรงต่อตลาดสกุลเงินดิจิทัล

     สถาบันต่างๆ มีแนวโน้มที่จะเพิ่มการเปิดเผยต่อสินทรัพย์ดิจิทัลในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยที่การเล่าเรื่องรั้นยังคงดำเนินต่อไป ผู้สังเกตการณ์คริปโตหลายคนสมัครใช้ทฤษฎีวัฏจักรสี่ปี ซึ่งพยายามอธิบายและคาดการณ์ราคาของ Bitcoin จากรอบหนึ่งต่ำไปอีกรอบหนึ่ง ด้วยสินทรัพย์ crypto ที่กลับมาสูงกว่า $2 ล้านล้านในสัปดาห์นี้ ซึ่งคิดเป็นการฟื้นตัว $700 พันล้านจากจุดต่ำสุดในท้องถิ่น ดูเหมือนว่าระยะต่อไปของวัฏจักรขาขึ้นกำลังได้รับแรงฉุด 

ที่เกี่ยวข้อง: ข้อมูลนอกเครือข่ายของ Bitcoin ชี้ไปที่โมเมนตัมที่สูงขึ้นสำหรับราคา BTC

More Articles

 

https://www.cointelegraph.com/news/wealth-managers-gain-exposure-to-bitcoin-via-grayscale-according-to-new-sec-filings

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!