WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

DOGE DOGE

1aaa2ADOGE

Meme coin DOGE was among the top 3 most-traded crypto assets in May

     Dogecoin's tremendous rise in 2020 has seen the cryptocurrency earn comparisons to other established digital assets. Notably, DOGE's trading volume has caught the attention of the cryptocurrency world by ranking in the same category as bitcoin and ethereum.

       According to data acquired by cryptocurrency trading simulator Crypto Parrot, DOGE was the third most traded cryptocurrency on the largest digital asset exchange Binance with a volume of $116 billion in May. On the exchange, ethereum recorded the highest trading volume at $191 billion, followed by bitcoin at $188 bitcoin.

On the Huobi crypto exchange, DOGE also ranked third with a trading volume of $51 billion, trailing second-ranked bitcoin by just $13 billion. Ethereum also topped with a volume of $85 billion.

 

The implication of DOGE's trading volume

      The report explains the implication of the dogecoin trading volume as recorded on the three exchanges. According to the research report:

     "Generally, dogecoin's tremendous trading volume on the two major exchanges indicates that the asset is competing against established cryptocurrencies. On the flip side, analysts have warned that DOGE's rally might be a bubble that will burst soon because the crypto has no proven utility and lacks a formidable support base."

The trading volume highlights how DOGE has maintained its momentum since the start of the year despite minor price corrections in May. Dogecoin supporters speculate that the coin will surge further, backed by celebrity support led by Tesla CEO Elon Musk.

 

Read the full story with statistics here: https://cryptoparrot.com/article/meme-coin-doge-was-among-the-top-3-most-traded-crypto-assets-in-may 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

1AA1A7DOGE10

บริการกู้คืนกระเป๋าเงินช่วยให้มนุษย์เข้าถึง DOGE 10 ล้านได้อีกครั้ง

       คนขับรถบรรทุกที่เกษียณอายุแล้วรายนี้ถูกล็อกไม่ให้ใช้ DOGE 10 ล้านหน่วยมูลค่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐ จากนั้นบริการกู้คืนกระเป๋าเงินก็เข้ามาช่วยเหลือและกลับมาพบกับเขาอีกครั้งด้วยโชคลาภ

     

       บริการกู้คืนกระเป๋าเงินกล่าวว่าได้บรรลุสิ่งที่เป็นไปไม่ได้แล้ว – เปิดกระเป๋าเงินอายุ 6 ปีที่มี DOGE 10 ล้าน

       KeychainX กล่าวว่าได้รับการติดต่อจากคนขับรถบรรทุกที่เกษียณแล้วซึ่งซื้อ Dogecoin ขนาดใหญ่ในปี 2015 ในราคาประมาณ 1,500 ดอลลาร์ กรอไปข้างหน้าจนถึงตอนนี้และมูลค่าของมันเพิ่มขึ้นมากกว่า 2,000 เท่า และตอนนี้จะมีมูลค่ามากกว่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐ

      นี่คือ ปัญหา: PIN ของกระเป๋าเงิน Android ของเขามีความยาว 12 หลัก ซึ่งบริษัทคิดว่าจะไม่มีทางถอดรหัสได้ตลอดชีวิต

      KeychainXทีมงานมีการทำงานโดยขอตัวเลขที่มีความสำคัญกับเขา - เช่นปีเกิดของเขา จากที่นี่ พวกเขาวิเคราะห์กระเป๋าเงินที่เขาใช้เพื่อประเมินประเภทของการเข้ารหัสกระเป๋าเงินที่ถูกปรับใช้

      การทดลองอย่างไม่รู้จบเกิดขึ้น  และความก้าวหน้าก็เกิดขึ้น: พวกเขาตระหนักว่าส่วนหนึ่งของคำใบ้ของเจ้าของกระเป๋าเงินอาจเป็น PIN มันได้ผล

ช่วงเวลาสะเทือนขวัญ

      หนึ่งในจุดที่น่าเบื่อที่สุดสำหรับ KeychainX คือการทำให้แน่ใจว่าเงินในกระเป๋าเงินนั้นถูกย้ายอย่างปลอดภัย เนื่องจากมีอายุย้อนหลังไป 6 ปี ทีมงานจึงคาดว่าจะใช้เวลาหลายวันในการซิงค์

ข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมจาก KEYCHAINX  ที่นี่

       ช่วงเวลาที่น่ากังวลที่สุดคือการทำธุรกรรมทดสอบเล็กน้อยเพื่อให้แน่ใจว่า DOGE จากจำนวนดังกล่าวสามารถไปถึงปลายทางใหม่ได้อย่างปลอดภัย

      นอกจากนี้ ยังได้ใช้มาตรการป้องกันเพิ่มเติมเพื่อให้แน่ใจว่าไม่ได้ติดตั้งคีย์ล็อกเกอร์ซึ่งอาจทำให้เงินหายไป

     Robert Rhodin ซีอีโอของ KeychainX กล่าวว่านักลงทุน DOGE ที่ยินดีสัญญาว่าจะแบ่งปันเบียร์ในครั้งต่อไปที่เขาอยู่ในเมือง เขาเสริมว่า: “การสูญเสียหมุดกระเป๋าเงินของคุณไม่เลวเลย หากคุณสามารถเปิดได้หลายปีต่อมา อาจเป็นจำนวนที่เปลี่ยนแปลงชีวิต คราวนี้แหละ”

ช่วยเหลือนักลงทุน

       KeychainX เปิดตัวครั้งแรกในปี 2560 และเชี่ยวชาญในการกู้คืน crypto ที่สูญหายจากกระเป๋าเงินมือถือ ฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา มีการกู้คืนกระเป๋าเงินมากกว่า 100 กระเป๋า และเน้นที่การดึง Bitcoin และ Ether ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้เป็นหลัก ในอดีต พวกเขาได้กลับมารวมตัวนักลงทุนกับ BTC ตั้งแต่ปี 2013 และ ETH ที่ย้อนกลับไปในช่วงก่อนการขายในปี 2015

       บริษัทกล่าวว่าซอฟต์แวร์ที่กำหนดเองนั้นเร็วกว่าเครื่องมือทั่วไปถึง 1,000 เท่า เมื่อพูดถึงการดึงคีย์ — และเป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เพียงแห่งเดียวที่ดำเนินงานในพื้นที่นี้ ซึ่งแตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากคู่แข่งที่ใช้นามแฝงหรือเป็นวงดนตรีคนเดียว

     “มีความคิดเห็นทั่วไปว่า 20% ของ Bitcoin จะหายไปตลอดกาล เราเชื่อว่า Bitcoin เหล่านั้นกำลังรอการค้นพบอยู่” KeychainX กล่าวกับ Cointelegraph

More articles

 

https://www.cointelegraph.com/news/wallet-recovery-service-helps-man-regain-access-to-10-million-doge

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!