WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

TOKEN TOKEN

8087 TokenX asap coin 01

‘Token X’ จับมือ ‘asap’ เปิดตัว ‘asap coin’ Utility Token พร้อมใช้ บนแอปฯ asap สร้างประสบการณ์ใหม่ ตอบโจทย์ทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางและรถยนต์อย่างครบวงจร พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

          บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) บริษัทในกลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX Group) ร่วมกับ บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ asap ผู้ให้บริการรถยนต์ให้เช่าชั้นนำของประเทศไทย ประกาศความสำเร็จในการพัฒนา “Utility Token พร้อมใช้” ภายใต้ชื่อโทเคน “asap coin” มุ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางและรถยนต์ที่หลากหลายของบริษัทได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว และโปร่งใส พร้อมสร้างการมีส่วนร่วม (Customer Engagement) ระหว่างลูกค้าและองค์กรด้วยสิทธิประโยชน์รูปแบบใหม่ด้านการเดินทางที่เหนือกว่าและไม่เคยมีมาก่อน ผ่านการนำระบบบล็อกเชนและ Tokenization มาประยุกต์ใช้เพื่อสร้างมิติใหม่กับธุรกิจให้บริการรถเช่าครบวงจรของประเทศไทย โดยเปิดให้ลูกค้าสามารถใช้งาน “asap coin” บนแอปพลิเคชัน asap ได้แล้ววันนี้ โดยความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Token X ในการเป็น “Tokenization Success Partner” ร่วมสร้างความสำเร็จร่วมกับลูกค้าองค์กรจากหลากหลายอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศไทย

          นายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ asap กล่าวว่า “asap ในฐานะผู้ให้บริการรถยนต์ให้เช่าชั้นนำของเมืองไทย เรายังคงเดินหน้าสานต่อกลยุทธ์ธุรกิจหลักในการมุ่งขยายฐานลูกค้าจากกลุ่มลูกค้าองค์กรไปสู่กลุ่มลูกค้ารายย่อยเพื่อนำเสนอสินค้าและบริการที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และก้าวสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจการเดินทางและรถยนต์แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการ บริการรถยนต์ให้เช่าระยะสั้น (Drive) บริการรถยนต์ให้เช่าพร้อมคนขับ (Limousine) ไลฟ์สไตล์ สตรีทมอลล์ (asap Auto Park) แฟรนไชส์ asap Select แพลตฟอร์มซื้อ-ขาย-แลกเปลี่ยน และประมูลออนไลน์ (Casap) และขายประกันภัย (asap Protect) ฯลฯ โดยที่ผ่านมาบริษัทได้มีการนําเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาประยุกต์ใช้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การพัฒนาแอปพลิเคชัน asap ตามแนวคิด Mobility Solution Driven จนมาถึง ความร่วมมือกับ Token X ในการพัฒนา “asap coin” บนแอปพลิเคชัน asap ในครั้งนี้ เพื่อสร้างมิติใหม่ให้กับธุรกิจ และเพิ่มขีดความสามารถของแอปพลิเคชัน asap ทำให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าและบริการง่ายขึ้น รวมถึงได้รับสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า โดยลูกค้าสามารถรับ “asap coin” ผ่าน แอปพลิเคชัน asap จากการร่วมกิจกรรมมากมายของบริษัท และสามารถนำ “asap coin” มาแลกส่วนลดสินค้าและบริการ หรือเข้าร่วมเป็นสมาชิก เพื่อแลกรับสินค้าและบริการ รวมถึงสิทธิพิเศษของบริษัทและพันธมิตรชั้นนำ เช่น บริการจองรถเช่ารายวัน บริการรถหรูในวันสำคัญ รวมไปถึงการซื้อประกัน หรือ ซื้อขายแลกเปลี่ยนรถมือสอง ฯลฯ โดยความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นส่วนสำคัญในการช่วยขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มใหม่และยังคงรักษาฐานลูกค้าเดิม รวมถึงเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้ารูปแบบใหม่ๆ ในอนาคตพร้อมสร้างระบบนิเวศที่เชื่อมต่อทุกสินค้าและบริการได้ด้วยโทเคนดิจิทัลเดียว เพื่อสร้างการเติบโตได้อย่างยั่งยืน ผ่านการนำเทคโนโลยีดิจิทัลสมัยใหม่อย่างเทคโนโลยีบล็อกเชนมาปรับใช้

          นางสาวจิตตินันท์ ชาติสีหราช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) กล่าวว่า “หลังจาก Token X และ asap ได้ร่วมมือกันศึกษาโอกาสทางธุรกิจในการจัดทำโทเคนดิจิทัลเพื่อการใช้ประโยชน์ หรือ “Utility Token พร้อมใช้” ภายใต้ชื่อโทเคน “asap coin” บนแอปพลิเคชัน asap เมื่อปี 2565 ที่ผ่านมา โดยเราได้ให้บริการด้าน Tokenization แบบครบวงจร (End-to-End Tokenization Service) เริ่มตั้งแต่การให้คำปรึกษาและออกแบบโทเคนดิจิทัล รวมถึงโครงสร้างด้านเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับองค์กรซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้แอปพลิเคชัน asap สามารถเชื่อมต่อเข้ากับระบบบล็อกเชนและสามารถออกโทเคนดิจิทัลได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายบนเครือข่ายบล็อกเชน TKX Chain ที่พัฒนาขึ้นโดย Token X ซึ่งวันนี้การออก “asap coin” ได้ประสบความสำเร็จและสามารถนำมาใช้ได้จริงบนแอปพลิเคชัน asap แล้ว โดยเรามุ่งหวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยให้ลูกค้าของ asap สามารถเข้าถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางและรถยนต์ ของ asap ได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว และโปร่งใส พร้อมสร้างการมีส่วนร่วม (Customer Engagement) ระหว่างลูกค้าและองค์กรด้วยสิทธิประโยชน์ด้านการเดินทางที่เหนือกว่า นับเป็น use case ที่สามารถพิสูจน์ความสำเร็จของการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนและโทเคนดิจิทัลมาประยุกต์ใช้ในธุรกิจด้านการเดินทางได้อย่างแท้จริง ก่อนเดินหน้าวางรากฐานด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและโทเคนดิจิทัลเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจรูปแบบใหม่ๆ ร่วมกับลูกค้าองค์กรในอุตสาหกรรมอื่นๆ ต่อไปในอนาคต ซึ่งจะนำไปสู่การผลักดันธุรกิจในประเทศไทย ให้ก้าวเข้าสู่เศรษฐกิจดิจิทัลได้อย่างสมบูรณ์แบบ” 
          “asap coin” เป็น Utility Token พร้อมใช้ ที่มีการกําหนดจำนวนโทเคนดิจิทัล หรือสิทธิที่เฉพาะเจาะจงในการได้มาซึ่งสินค้าและบริการของบริษัทและพันธมิตร โดยสามารถพร้อมใช้ได้ทันทีในวันที่ออกและกระจายโทเคนดิจิทัล ผ่านทางแอปพลิเคชัน asap 

 

8087 TokenX asap coin 02

 

          โดยในช่วงเปิดตัวนี้ บริษัทได้มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าที่สนใจใช้บริการ แอปพลิเคชัน asap โดยลูกค้าบุคคลทั่วไปที่เปิดใช้งาน Digital Wallet ผ่าน แอปพลิเคชัน asap เป็นครั้งแรก ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2566 – 3 กันยายน 2566 รับทันที Airdrop “asap coin” จำนวน 500 asap coin (แลกรับ voucher ส่วนลดเงินสดสูงสุด 280 บาท) สำหรับผู้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่เว็บไซต์ www.asapcoin.co

 

 

A8087

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100MTL 720x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

5538 TokenX Jittinun

‘Token X’ เดินหน้าขยายระบบนิเวศเศรษฐกิจดิจิทัล มุ่งยกระดับการเข้าถึงแหล่งเงินทุนอย่างเท่าเทียม พร้อมสร้างโอกาสและทางเลือกใหม่ของการลงทุนในโลกการเงินแห่งอนาคต วางเป้าเป็นฟันเฟืองขับเคลื่อนการเติบโตให้ ‘SCBX’ สู่การเป็นผู้นำเทคโนโลยีทางการเงิน

          บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด หรือ ‘Token X’ ผู้ให้บริการธุรกิจ ICO Portal บริษัทภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ ‘SCBX’ เดินหน้าขยายระบบนิเวศเศรษฐกิจดิจิทัล (Digital Economy Ecosystem) เพื่อยกระดับการเข้าถึงแหล่งเงินทุนอย่างเท่าเทียมให้แก่ผู้ประกอบการ (Issuer) สร้างโอกาส และเป็นทางเลือกให้แก่นักลงทุนก้าวเข้าสู่โลกดิจิทัลอย่างไร้รอยต่อ พร้อมวางเป้าหมายเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนการเติบโต (Growth Engine) ของ “กลุ่มเอสซีบี เอกซ์” เพื่อบรรลุเป้าหมายตามยุทธศาสตร์ยานแม่ในการวางรากฐานสู่โลกการเงินแห่งอนาคต

          นางสาวจิตตินันท์ ชาติสีหราช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด หรือ ‘Token X’ เปิดเผยว่า โทเคน เอกซ์ ก่อตั้งขึ้นด้วยวิชั่นที่จะทำภารกิจสำคัญเพื่อเป็น Tokenization Success Partner ให้กับพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจ และมุ่งหวังที่จะช่วยผลักดันภาคธุรกิจในประเทศไทย ให้ก้าวเข้าสู่โลกแห่งดิจิทัลได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วย Solution พร้อมใช้ ผ่านการใช้ End-to-End Tokenization Solution and Platform ที่สามารถออกโทเคนได้ทุกวัตถุประสงค์ ทั้งโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน (Investment Token) และโทเคนดิจิทัลเพื่อการใช้ประโยชน์ (Utility Token) พร้อมทั้ง Technology Stack หรือชุดเทคโนโลยีที่เน้นตอบโจทย์การเข้าถึงบล็อกเชนและโทเคนเป็นเรื่องง่าย โดยคิดเผื่อ Customer Experience ของ Issuer ให้สามารถใช้งานได้ง่ายและปลอดภัย และยังมี TKX Chain ที่ถูก Setup โดยมี Enterprise Security เป็นแนวคิด รวมถึงความคุ้มค่าในการทำธุรกรรมบน Blockchain ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ 

          บริษัทฯ ได้เปิดตัว Token X Application เพื่อให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัลแบบครบวงจร โดยเป็นแพลตฟอร์มรองรับการสมัครลงทุน จองซื้อ และจัดสรรโทเคนดิจิทัลครบจบในแอปเดียว มีความปลอดภัยสูงระดับ Enterprise Grade ซึ่งจะเข้ามาเพิ่มโอกาสเข้าถึงการลงทุนในโลกการเงินแห่งอนาคตให้แก่นักลงทุนทุกคนอย่างเท่าเทียม (Opportunities for Everyone) โดยเปิดให้ดาวน์โหลดแอปฯ ได้แล้ววันนี้

          ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้วางเป้าหมายเป็น Tokenization Tech Company โดยใช้ Tokenization และ Blockchain นำสินทรัพย์พื้นฐาน และสินทรัพย์สมัยใหม่ (Traditional Asset and Non-Traditional Asset) เข้าสู่โลกดิจิทัล เพื่อสร้างนวัตกรรมทางการเงิน ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้ประกอบการที่ต้องการระดมทุนในรูปแบบใหม่ผ่านโทเคนดิจิทัล รวมทั้งเป็นทางเลือกการลงทุน (Alternative Investments) แก่นักลงทุนในการกระจายความเสี่ยง นอกจากนี้ ยังเล็งเห็นประโยชน์จากการใช้ Tokenization และ Blockchain สร้างการมีส่วนร่วมในโลกแห่งเทคโนโลยีดิจิทัลมากขึ้น โดยในระยะแรกบริษัทฯ มุ่งวางรากฐานด้านการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลให้แข็งแกร่ง และขยายระบบนิเวศเศรษฐกิจดิจิทัล (Digital Economy Ecosystem) เพื่อสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลแก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่าย ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนการลงทุนในรูปแบบใหม่ให้เป็นที่ยอมรับยิ่งขึ้น

          “เรายังคงมุ่งที่จะแสวงหาโอกาสจากการใช้ประโยชน์ Tokenization และ Blockchain มาสร้างนวัตกรรมทางการเงินอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าเทคโนโลยีเหล่านี้จะเข้ามามีบทบาทสำคัญต่ออุตสาหกรรมการเงิน (Financial Industry) และอุตสาหกรรมอื่นๆ ในอนาคต ส่วนการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลมองว่ามีแนวโน้มเติบโตสูง โดยเฉพาะโทเคนดิจิทัลที่มีสินทรัพย์อ้างอิง โทเคน เอกซ์ จึงวางระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยี เพื่อรองรับการลงทุน พร้อมกับการเป็นฟันเฟืองสำคัญในการวางรากฐานสู่โลกการเงินแห่งอนาคตและสร้างการเติบโตให้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์” นางสาวจิตตินันท์ กล่าว

 

*เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสการลงทุนรูปแบบใหม่ในโทเคนดิจิทัล สามารถดาวน์โหลด Token X Application ที่ลิงก์ https://tokenxapp.page.link/os56

**สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยง และลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

***ช่องทางการติดต่อเพื่อศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม Tel: 02-949-1399, Email: customerservice@tokenx.finance, Line OA: @tokenx, FB: https://www.facebook.com/tokenx.th

 

 

A6251

Click Donate Support Web  

MTL 720x100

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

 

‘โทเคน เอกซ์’ ผนึก ‘เรียล เอสเตท เอกซ์โพเนนเชียล’ สร้างปรากฏการณ์ลงทุนแบบใหม่ ‘Condo-Backed Token’ เตรียมขายโทเคนดิจิทัล ‘RealX’ เหรียญลงทุนคอนโดลักชัวรี่ ‘พาร์ค ออริจิ้น’ 3 ทำเลทองพร้อมกัน การันตีรายรับสุทธิ 5 ปีแรก 4-5% หลังได้ไฟเขียวจาก ก.ล.ต.

          “โทเคน เอกซ์” ผนึก “เรียล เอสเตท เอกซ์โพเนนเชียล” สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญกับการลงทุนรูปแบบใหม่ “Condo-Backed Token” เปิดโอกาสนักลงทุน-คนรุ่นใหม่ ลงทุนคอนโดฯ คุณภาพบนทำเลทองย่านศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) ที่หาได้ยาก ผ่านโทเคนดิจิทัล “RealX” อายุโครงการ 10 ปี ลงทุนในคอนโดฯระดับลักชัวรี “พาร์ค ออริจิ้น” 3 ทำเลทอง พร้อมพงษ์ พญาไท และทองหล่อ จาก บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ รับผลตอบแทนรายไตรมาสจากค่าเช่า การันตีรายรับสุทธิ 5 ปีแรก 4-5% ต่อปี และปีที่ 6-10 รับผลตอบแทนรายไตรมาสจากการขายคอนโดฯ และค่าเช่า เตรียมเสนอขายไม่เกิน 19,230,769 โทเคน ที่ราคาเสนอขาย 182 บาทต่อโทเคน หลังได้รับอนุมัติจากสำนักงาน ก.ล.ต.

 

4213 TokenX Jittinun

 

          นางสาวจิตตินันท์ ชาติสีหราช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด หรือ Token X บริษัทภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX Group) ผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัลในประเทศไทย (ICO Portal) ที่ได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับบริษัท เรียล เอสเตท เอกซ์โพเนนเชียล จำกัด ผู้ออกโทเคนดิจิทัล สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญกับการพัฒนาโทเคนดิจิทัลที่มีคอนโดมิเนียมเป็นสินทรัพย์อ้างอิง (Condo-Backed Token) ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่นักลงทุน คนรุ่นใหม่ ใช้เป็นสื่อกลางในการลงทุนคอนโดฯคุณภาพบนทำเลทองในย่านศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) ที่หาได้ยาก โดยเตรียมเสนอขายโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน (“โทเคนดิจิทัลฯ”) ที่เป็น Condo-Backed Token ภายใต้ชื่อ “เรียลเอ็กซ์” (RealX Investment Token)

          ทั้งนี้ หลังจากได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน และร่างหนังสือชี้ชวนต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อขอเสนอขายโทเคนดิจิทัลฯ เรียลเอ็กซ์ ต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (ICO) ปัจจุบันได้รับการพิจารณาอนุมัติจากสำนักงาน ก.ล.ต. แล้ว ล่าสุด อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมเสนอขายโทเคนดิจิทัลฯ เรียลเอ็กซ์ จำนวนไม่เกิน 19,230,769 โทเคน ที่ราคา 182 บาทต่อโทเคน รวมมูลค่าทั้งสิ้นไม่เกิน 3,500 ล้านบาท โดยมีอายุโครงการ 10 ปี เพื่อนำเงินไปลงทุนในสัญญา RSTA (Revenue Sale and Transfer Agreement) ให้ได้กระแสรายรับจากทรัพย์สินของโครงการจากบริษัท เรียล เอสเตท อินทิเกรชั่น จำกัด ซึ่งจะเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์คอนโดฯ 3 แห่งที่พัฒนาโดยกลุ่มบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI และเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายการทำธุรกรรม ชำระเงินกู้ยืมจากการระดมทุน และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนของผู้ออกโทเคนดิจิทัล โดยผู้ลงทุนที่ชำระเงินก่อนจะได้รับสิทธิจัดสรรก่อน (First come, First served)

          ผู้ถือโทเคนดิจิทัลฯ เรียลเอ็กซ์ จะได้รับผลตอบแทนการลงทุน 2 ส่วน ได้แก่ (1) ผลตอบแทนรายไตรมาสจากค่าเช่าสุทธิของคอนโดฯ ทั้ง 3 โครงการที่เป็นสินทรัพย์อ้างอิง เป็นระยะเวลา 10 ปีนับจากเริ่มต้นโครงการ โดยในปีที่ 1-5 บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด ในเครือ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI จะรับประกันรายรับสุทธิของโครงการที่ 4% 4.25% 4.50% 4.75% และ 5% ต่อปีของมูลค่าเสนอขายโทเคนดิจิทัลฯ ตามลำดับ และ (2) ได้รับผลตอบแทนเป็นรายไตรมาสจากการทยอยจำหน่ายคอนโดฯ ทั้ง 3 โครงการในปีที่ 6-10 (รวมกรณีขยายอายุโครงการ) รวมกับผลตอบแทนรายไตรมาสจากค่าเช่าสุทธิ โดยคอนโดมิเนียมทั้ง 3 โครงการ ได้รับการพิจารณาแล้วว่าเป็นโครงการระดับลักชัวรีที่น่าเชื่อถือ ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ และมีความเหมาะสมสำหรับการลงทุนระยะยาว

          “นักลงทุนรายย่อยสามารถลงทุนในโทเคนดิจิทัลฯ เรียลเอกซ์ รายละไม่เกิน 300,000 บาท โดยผู้ลงทุนสามารถมั่นใจในความปลอดภัยของการทำธุรกรรมผ่านสัญญาอัจฉริยะ (Smart Contract) บนเครือข่ายบล็อกเชน TKX Chain ซึ่งเป็นเชนที่อยู่ในรูปแบบ Ethereum-Based Blockchain และเป็น Public Permissioned Blockchain ที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นอันดับแรก โดยมีบริษัท อินสเปค จำกัด เป็นผู้ตรวจสอบสัญญาอัจฉริยะ และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด เป็นทรัสตี นอกจากนี้ ในปัจจุบันอยู่ระหว่างการนำโทเคนดิจิทัลฯ เรียลเอ็กซ์ เข้าจดทะเบียนซื้อขายในศูนย์ขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องจากกระทรวงการคลัง ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อรองรับการซื้อขายในตลาดรองอีกด้วย” นางสาวจิตตินันท์ กล่าวเสริม

 

4213 RealX Veeraphong

 

          ดร.วีรพงษ์ ชุติภัทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียล เอสเตท เอกซ์โพเนนเชียล จำกัด ในฐานะผู้ออกโทเคนดิจิทัล กล่าวว่า “อันที่จริงความคิดเริ่มต้นมาจากการที่เราต้องการลงทุนในลักซ์ชัวรีคอนโดฯ และมีความต้องการจะกระจายการลงทุนให้กับคนรุ่นใหม่และประชาชนทั่วไป จึงเกิดแนวความคิดว่า ต้องการ ‘แปลงคอนโดให้เป็นโทเคน’ และให้ ‘1 โทเคนประมาณเท่ากับ 1 ตารางนิ้ว’ แนวคิดของการออกโทเคนดิจิทัลฯ เรียลเอ็กซ์จึงเกิดขึ้น และเพื่อเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่และบุคคลทั่วไปที่สนใจ สามารถเข้าถึงการลงทุนในคอนโดฯ บนทำเลไพร์มโลเคชั่นที่นับวันจะหาที่ดินได้ยากขึ้น โดยเฉพาะที่ดินแบบ Freehold Land ซึ่งเปรียบเสมือนของที่หายากยิ่ง (Rare Item) โดยไม่ต้องใช้เงินจำนวนมากเพื่อลงทุนซื้อคอนโดฯ ทั้งยูนิต และไม่ต้องรับภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ ในช่วงที่ไม่มีผู้เช่าต่อเนื่อง โดยการลงทุนใน 1 โทเคนดิจิทัลฯ เรียลเอ็กซ์ จะมีความใกล้เคียงกับการลงทุนในพื้นที่คอนโดฯ 1 ตารางนิ้ว ทั้งนี้ โทเคนดิจิทัลฯ เรียลเอ็กซ์ ยังนับได้ว่าเป็นโทเคนดิจิทัลฯ ที่ค้ำประกันด้วยคอนโดมิเนียม ‘Condominium-backed Token’ ตัวแรกของประเทศไทยที่ได้รับอนุมัติจากสำนักงาน ก.ล.ต. อีกด้วย”

          บริษัทฯ ได้เลือกคอนโดมิเนียม 3 โครงการที่ดีที่สุดและเป็นแบรนด์ระดับท็อปจากบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรชั้นนำในประเทศไทย มาเป็นสินทรัพย์อ้างอิง ได้แก่ โครงการพาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ (ไม่เกิน 138 ยูนิต) ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 12 ไร่ ระหว่างซอยสุขุมวิท 22-24 มีพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ จึงมีดีมานด์จากผู้เช่าที่เป็นคนทำงานในย่าน CBD และชาวต่างชาติที่เข้ามาพักอาศัยระยะยาวในประเทศไทย โครงการพาร์ค ออริจิ้น พญาไท (ไม่เกิน 123 ยูนิต) ซึ่งตั้งอยู่บนเนื้อที่ 2 ไร่ติดถนนพญาไทขาเข้า มีจุดเด่นด้านทำเลที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสและแอร์พอร์ตเรลลิงก์ โรงพยาบาลและสถาบันการศึกษา และโครงการพาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ (ไม่เกิน 100 ยูนิต) บนเนื้อที่ 5 ไร่ในซอยทองหล่อ 10 ซึ่งไม่เหลือที่ดินแปลงใหญ่อีกแล้ว และเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล ฯลฯ จึงเป็นนิยมจากผู้เช่าโดยเฉพาะชาวต่างชาติที่เข้ามาอยู่อาศัยระยะยาว ซึ่งทุกโครงการออกแบบและใช้วัสดุคุณภาพสูง อาคารอยู่ในสภาพใหม่ และจะบริหารจัดการโดยบริษัท แฮมตัน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ แมเนจเม้นท์ จำกัด ในเครือ ORI โดยทุกโครงการอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพเหมาะแก่การลงทุน

 

4213 ParkOrigin

 

          ปัจจุบันทำเลดังกล่าวมีที่ดินและซัพพลายใหม่ในตลาดค่อนข้างจำกัด ซึ่งส่งผลดีต่อราคาขายคอนโดฯ ที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นในอนาคต โดยภาพรวมตลาดคอนโดฯ ระดับลักชัวรี่ในย่านพร้อมพงษ์ มีการเติบโตราคาขายเฉลี่ย ณ เดือนมีนาคม 2565 เมื่อเทียบกับปีที่เปิดตัวโครงการอยู่ที่ 8.6% ส่วนภาพรวมตลาดคอนโดฯ ระดับลักชัวรี่ ในย่านทองหล่อ มีราคาขายเฉลี่ย ณ เดือนมีนาคม 2565 เพิ่มขึ้น 9.2% เทียบกับปีที่เปิดตัวโครงการ ขณะที่ภาพรวมตลาดคอนโดฯ ระดับลักชัวรี่ในย่านพญาไท มีราคาขายเฉลี่ยในปี 2565 เพิ่มขึ้น 7% จากปีที่เปิดตัวโครงการ (ข้อมูลจากฝ่ายวิจัยเอ็ดมันต์)

          “ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมในปัจจุบัน ได้รับปัจจัยบวกจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ทำให้มีดีมานด์จากผู้เช่าที่เป็นคนไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางกลับเข้ามาทำงานหรืออยู่อาศัยในระยะยาว โดยเฉพาะทำเล CBD ที่อยู่ใกล้แหล่งงาน แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเชื่อมต่อการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า จึงมีความต้องการซัพพลายอีกเป็นจำนวนมากและเป็นโอกาสของการลงทุนคอนโดฯ ในระยะยาว” ดร.วีรพงษ์ กล่าว

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูล ทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน

 

 

A4213

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

6640 RealX Veeraphong

‘เรียลเอ็กซ์’ เตรียมเสนอขายโทเคนดิจิทัล เปิดจองซื้อวันที่ 1-31 ก.ค.นี้ ราคาโทเคนละ 182 บาท ผ่านแอปฯ TokenX ครั้งแรกของการลงทุนคอนโดหรูผ่านสินทรัพย์ดิจิทัล รับประกันรายรับสุทธิโครงการ 5 ปีแรก 4-5% ต่อปี

          “เรียล เอสเตท เอกซ์โพเนนเชียล” เตรียมเสนอขายโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน “เรียลเอ็กซ์” จำนวนประมาณ 19 ล้านโทเคน เปิดจองซื้อวันที่ 1-31 กรกฎาคมนี้ ที่ราคาโทเคนละ 182 บาท ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน “Token X” ครั้งแรกของการลงทุนในคอนโดฯ หรู “พาร์ค ออริจิ้น” 3 ทำเลกลางเมือง พร้อมพงษ์ พญาไท ทองหล่อ ผ่านโทเคนดิจิทัล ระยะเวลาลงทุนในโครงการ 10 ปี ชูจุดเด่นรับผลตอบแทนสม่ำเสมอเป็นรายไตรมาสจากค่าเช่าและการขายคอนโดฯ พร้อมีประกันรายรับสุทธิของโครงการ 5 ปีแรก ที่ 4-5% ต่อปี

          ดร.วีรพงษ์ ชุติภัทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียล เอสเตท เอกซ์โพเนนเชียล จำกัด ผู้ออกโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน “เรียลเอ็กซ์” กล่าวว่า โทเคนดิจิทัลดิจิทัลเพื่อการลงทุน “เรียลเอ็กซ์” เป็นนวัตกรรมการลงทุนและนับเป็นการลงทุนในคอนโดมิเนียมหรูผ่านสินทรัพย์ดิจิทัลเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยบริษัทฯ ได้นำคอนโดมิเนียม “พาร์ค ออริจิ้น” 3 ทำเล รวมทั้งสิ้นไม่เกิน 361 ยูนิต ได้แก่ พร้อมพงษ์ พญาไท และทองหล่อ มาเป็นสินทรัพย์อ้างอิง ด้วยการนำคอนโดฯ 3 ทำเลดังกล่าวมาแปลงเป็นหน่วยการลงทุนขนาดเล็ก ซึ่งการลงทุน 1 โทเคนดิจิทัล เรียลเอ็กซ์ จะเทียบเท่าการลงทุนในพื้นที่คอนโดฯ ประมาณ 1 ตารางนิ้ว ทำให้ทุกคนเข้าถึงการลงทุนได้ง่ายขึ้น

 

6640 PARK Origin

 

          ทั้งนี้ คอนโดฯ พาร์ค ออริจิ้น ทั้ง 3 โครงการที่นำมาเป็นสินทรัพย์อ้างอิง ล้วนอยู่ในทำเลใจกลางเมืองที่มีศักยภาพสูง ได้รับการออกแบบให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และอยู่ในสภาพใหม่ จึงเป็นที่ต้องการของผู้เช่า อีกทั้งจะได้รับปัจจัยบวกจากการเปิดประเทศส่งผลดีต่อภาพรวมเศรษฐกิจและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทยอยฟื้นตัว รวมถึงมีชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทยเพื่อทำงานจึงมีความต้องการเช่าคอนโดฯ เพื่ออยู่อาศัยในระยะยาว และมีแนวโน้มที่ราคาขายจะเพิ่มขึ้นในอนาคต

          การลงทุนในโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน “เรียลเอ็กซ์” มีอายุโครงการ 10 ปีนับจากวันที่เริ่มโครงการ จุดเด่นคือผู้ลงทุนจะได้รับผลตอบแทน 2 ส่วน ประกอบด้วย (1) ปีที่ 1-5 รับผลตอบแทนเป็นรายไตรมาสจากค่าเช่าสุทธิของคอนโดฯ ทั้ง 3 โครงการที่เป็นสินทรัพย์อ้างอิง โดยบริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด ในเครือ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ หรือ ORI จะรับประกันรายรับสุทธิของโครงการที่ 4% 4.25% 4.50% 4.75% และ 5% ต่อปีของมูลค่าเสนอขายโทเคนดิจิทัลฯ ตามลำดับ และ (2) ปีที่ 6-10 มีโอกาสรับส่วนต่างราคาคอนโดฯ ที่เพิ่มขึ้นใน 6 ปีข้างหน้า โดยนับตั้งแต่ปีที่ 6 คอนโดฯ ที่ไม่มีผู้เช่าจะถูกนำมาขายในราคาตลาดช่วงนั้นๆ ซึ่งคาดว่าราคาขายจะเพิ่มขึ้นจากปัจจุบันเนื่องจากอสังหาฯ เป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่าเพิ่ม และเมื่อขายได้ก็จะนำเงินมาจ่ายให้แก่ผู้ถือโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน “เรียลเอ็กซ์” ตามสัดส่วนการลงทุนตั้งแต่ปีที่ 6 เป็นต้นไป และยังคงได้รับผลตอบแทนตามจริงเป็นรายไตรมาสจากคอนโดฯ ที่มีผู้เช่า

 

6640 TokenX Jittinun

 

          นางสาวจิตตินันท์ ชาติสีหราช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด หรือ Token X บริษัทภายใต้กลุ่มธุรกิจทางการเงินเอสซีบี เอกซ์ (SCBX Group) ผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัลในประเทศไทย (ICO Portal) ที่ได้รับความเห็นชอบจากสำนักงาน ก.ล.ต. เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัท เรียล เอสเตท เอกซ์โพเนนเชียล จำกัด ผู้ออกโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน “เรียลเอ็กซ์” (RealX) ได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนและร่างหนังสือชี้ชวนต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อขอเสนอขายโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน “เรียลเอ็กซ์” ต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (ICO) ปัจจุบันได้รับการพิจารณาอนุมัติและมีผลใช้บังคับเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดจึงเตรียมเปิดจองซื้อโทเคนดิจิทัลฯ เรียลเอ็กซ์ ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 เวลา 15.30 น. ที่ราคาเสนอขาย 182 บาทต่อโทเคนฯ ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน TokenX ของโทเคน เอกซ์ https://tokenxapp.page.link/c6wA

          ทั้งนี้ ผู้จองซื้อสามารถชำระเงินได้ 2 วิธี (1) ผ่านโมบายแอปพลิเคชัน SCB EASY (ชื่อผู้โอนเงินต้องเป็นชื่อเดียวกับผู้จองซื้อเท่านั้น) หรือ (2) ผ่านระบบ Bill Payment เป็นเงินสด/ โอนเงิน หรือชำระด้วยเช็ค/ แคชเชียร์เช็ค หรือดราฟท์ (ชื่อเจ้าของเช็คต้องเป็นชื่อเดียวกับผู้จองซื้อเท่านั้น) ตั้งแต่วันที่ 1-31 กรกฎาคม 2566 (ในเวลาทำการของธนาคาร) โดยสามารถดาวน์โหลดแอปฯ TokenX ได้แล้วที่ App Store และ Play Store และทำการลงทะเบียน ตรวจสอบตัวตน (KYC/ CDD) ตรวจสอบตามกฎหมาย ตรวจสอบความเหมาะสมและรับรองคุณสมบัติของผู้ลงทุนตามขั้นตอน ทั้งนี้ผู้ลงทุนรายย่อยจองซื้อได้รายละไม่เกิน 300,000 บาท และผู้ลงทุน จะได้รับการจัดสรรตามดุลยพินิจผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ลำดับการชำระเงินของผู้ลงทุนแต่ละรายโดยผู้ลงทุนที่ชำระเงินก่อนจะได้รับจัดสรรก่อน (First come first served) กฎหมายหรือระเบียบข้อบังคับต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ปริมาณความต้องการซื้อโทเคนดิจิทัลของผู้ลงทุนแต่ละประเภท สภาวะตลาด เป็นต้น นอกจากนี้บริษัทฯ ได้ร่วมกับบริษัท ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลไทย จำกัด (TDX) ในกลุ่มตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอื่นๆ ซึ่งได้รับอนุมัติจากสำนักงาน ก.ล.ต. เตรียมนำโทเคนดิจิทัล “เรียลเอ็กซ์” เข้าจดทะเบียนและซื้อขายในตลาดรองเพื่อเพิ่มสภาพคล่อง โดย “เรียลเอ็กซ์” นับเป็นโทเคนดิจิทัลเหรียญแรกที่เข้าเทรดในแพลตฟอร์ม TDX อีกด้วย

          การเสนอขายโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน “เรียลเอ็กซ์” ต่อประชาชนเป็นครั้งแรก มีจำนวนประมาณ 19 ล้านโทเคน รวมมูลค่าทั้งสิ้นไม่เกิน 3,500 ล้านบาท โดยผู้ลงทุนสามารถมั่นใจในความปลอดภัยของระบบการทำธุรกรรมจองซื้อโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน “เรียลเอ็กซ์” เนื่องจากระบบที่เกี่ยวข้องกับการออกและเสนอขายครั้งนี้ได้รับการกำกับดูแลจากสำนักงาน ก.ล.ต. และระบบงาน ICO Portal ของ Token X ได้รับการเตรียมความพร้อมด้านมาตรฐานความปลอดภัยมาเป็นอย่างดีและได้รับการตรวจสอบจากที่ปรึกษาทั้งภายในและภายนอก นอกจากนี้มีบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด ทำหน้าที่ช่วยดูแลจัดการทรัพย์สินเพื่อประโยชน์ของผู้ลงทุนในโทเคนดิจิทัลฯ เรียลเอ็กซ์ และมีบริษัท เบเคอร์ แอนด์ แม็คเค็นซี่ จำกัด ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษากฎหมาย

 

***สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดทำความเข้าใจและศึกษาลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน และลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

 

เตรียมพร้อมก่อนจองซื้อ RealX 

ดาวน์โหลดแอปฯ Token X ได้ที่: https://tokenxapp.page.link/c6wA

สนใจจองซื้อหน่วยลงทุน : คลิก https://realxtoken.finance

 

 

A6640

Click Donate Support Web  

kasat 720x100MTL 720x100

TU720x100sme 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100pxPF 720x100

 

TOA 720x100

DITTO400

DITTO แต่งตั้ง Token X เป็น ICO Portal เดินหน้าออก Token คาร์บอนเครดิตเพื่อระบบนิเวศที่ยั่งยืนของไทย

DITTO ลงนามตั้ง บ.โทเคน เอกซ์ ซึ่งอยู่ภายใต้ ‘กลุ่มเอสซีบี เอกซ์’ เป็น ICO Portal เตรียมออก Token ที่เกี่ยวข้องกับคาร์บอนเครดิต โดยคาดว่า จะสามารถเปิดตัวได้ประมาณต้นปี 67

นายฐกร รัตนกมลพร ประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บ. ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ( มหาชน ) หรือ DITTO เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากทางบริษัท DITTO โดย บริษัท สยามทีซี เทคโนโลยี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้รับสิทธิ์ในการปลูกป่าและดูแลรักษาป่าชายเลนเพื่อประโยชน์คาร์บอนเครดิต โดยได้รับจัดสรรพื้นที่รวมเป็นจำนวนทั้งสิ้น 48,166.75 ไร่

บริษัทมีแผนที่จะระดมทุนและเปิดโอกาสให้ประชาชนรวมถึงภาคธุรกิจเข้ามามีส่วนร่วมในโครงการดังกล่าว จึงเซ็นสัญญาแต่งตั้ง บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) ซึ่งเป็นบริษัทอยู่ภายใต้ “กลุ่มเอสซีบี เอกซ์” ซึ่งเป็นผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO Portal) ที่ได้รับความเห็นชอบจากสำนักงาน ก.ล.ต. เป็นที่ปรึกษาในการออกโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน (Investment Token) เกี่ยวกับคาร์บอนเครดิตที่เกิดจากป่าชายเลน

เพื่อเป็นการระดมทุน และเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปและภาคธุรกิจ ทั้งรายเล็กจนถึงรายใหญ่ สามารถเข้าถึงคาร์บอนเครดิต และเข้ามามีส่วนร่วมในการปลูกป่าและดูแลรักษาป่าชายเลนเพื่อประโยชน์คาร์บอนเครดิตและเป็นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมรวมถึงแก้ปัญหาการเปลี่ยนภูมิอากาศแปรปรวน ร่วมกัน

“เราเชื่อว่า เมื่อกฎหมายต่างๆ มีการบังคับใช้ คาร์บอนเครดิตจะมีความต้องการสูงขึ้น ทั้งสหภาพยุโรป (EU) ที่กำลังจะบังคับใช้มาตรการ CBAM (Carbon Border Adjustment Mechanism) รวมถึงประเทศไทยที่ภาครัฐได้ให้ความสำคัญต่อกลไกของคาร์บอนเครดิตมากขึ้น ซึ่งคาร์บอนเครดิตที่เกิดจากโครงการปลูกป่าชายเลนที่บริษัทมีส่วนร่วมในการพัฒนานั้น เป็นคาร์บอนเครดิตมาจากการดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์โดยระบบนิเวศทะเลชายฝั่ง

หรือที่เรียกว่า Blue Carbon โดย Blue Carbon นั้นเป็นคาร์บอนเครดิตที่สามารถดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์ได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากกว่า Green Carbon และมีความสำคัญต่อระบบนิเวศอย่างมาก” นายฐกรกล่าว

ด้านนายชัยทัด กุลโชควณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน DITTO กล่าวเพิ่มเติมว่า ทางบริษัทมีแผนระดมทุนเพื่อใช้สำหรับการปลูกป่าชายเลนเพื่อประโยชน์คาร์บอนเครดิต โดยเห็นว่าการออกโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน จะสามารถเป็นเครื่องมือในการระดมทุนที่เหมาะสม อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้นักลงทุนมีโอกาสเป็นเจ้าของคาร์บอนเครดิตอีกด้วย ซึ่งคาดว่าจะสามารถเปิดตัวโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนดังกล่าวได้ประมาณช่วงต้นปี 67

---------------------------------------------------------

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ

บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

คุณอรวรรณ มีเงิน โทร. 063 934 5222

คุณกัญจมา วราห์บัณฑูรวิทย์ โทร. 098 909 0565

 

Click Donate Support Web  

kasat 720x100CKPower 720x100MTL 720x100TU720x100sme 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100pxPF 720x100

 

TOA 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!