WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AA1Agalaxy

Galaxy Digital จะเปิดตัวดัชนี Cryptocurrency ร่วมกับ Alerian

Newsbtc : ไมค์ ดี. โดย Mike D. 

     Galaxy Digital ได้ประกาศเปิดตัวดัชนี cryptocurrency แบบพาสซีฟกับ Alerian ดัชนี crypto แบบพาสซีฟเหล่านี้มีจำนวนแปดตัว พวกเขาจะมีน้ำหนักเท่ากันและปรับสมดุลใหม่ทุกเดือน

Galaxy Digital Holdings ได้ร่วมมือกับ S-Network Global indexes และ Alerian เพื่อเปิดตัวดัชนีบล็อคเชนแปดตัวที่เน้นไปที่คริปโต

       Galaxy Digital Holdings Ltd เป็นบริษัทที่ให้บริการทางการเงินและการจัดการการลงทุนที่ให้บริการสกุลเงินดิจิทัลและสินทรัพย์ดิจิทัล บริษัทยังให้บริการในเทคโนโลยีบล็อกเชนกับสายธุรกิจ รวมถึงการลงทุนหลัก การซื้อขาย บริการให้คำปรึกษา และการจัดการสินทรัพย์

      พวกมันถูกเรียกว่า Alerian Galaxy Global Cryptocurrency-Focused Blockchain Indexes และ Alerian Galaxy Global Blockchain Indexes ข้อเสนอทั้งแปดรายการอยู่ภายใต้ Alerian Galaxy Global Cryptocurrency-Focused Blockchain Indexes

      ดัชนี แบบพาสซีฟช่วยให้เข้าถึงยานพาหนะเพื่อการลงทุนและบริษัทมหาชนที่เลือกไว้เพียงไม่กี่แห่ง บริษัทและยานพาหนะที่เลือกควรมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในภาคบล็อกเชนและคริปโต เช่น นักขุดสกุลเงินดิจิทัล

       ตัวอย่างที่ดีอื่นๆ ได้แก่ บริษัทที่มีคริปโตในงบดุล นักวิจัยบล็อคเชน และนักพัฒนาเทคโนโลยีโครงสร้างพื้นฐาน ดัชนี มีน้ำหนักเท่ากันและปรับสมดุลทุกเดือน

ความคิดเห็นจาก Galaxy Digital Head of Asset Management

Steve Kurz หุ้นส่วนและหัวหน้าฝ่ายบริหารสินทรัพย์ของ Galaxy Digital กล่าวว่า:

       'เรามีเป้าหมายที่จะส่งเสริมให้นักลงทุนด้วยจุดเชื่อมต่อที่เป็นสถาบัน ไร้รอยต่อ และสร้างสรรค์ เราตั้งใจที่จะส่งต่อไปยังระบบนิเวศของสินทรัพย์ดิจิทัลที่กำลังจะมีขึ้น'

       Alerian Galaxy Global Cryptocurrency-Focused Blockchain CRYPTE Index เป็นหนึ่งในแปดผลิตภัณฑ์ล่าสุด ติดตามบริษัท crypto เช่น Argo Blockchain, Square Inc., Voyager Digital, Coinbase และ Marathon Digital Holdings เป็นต้น

       แม้ว่า Alerian Galaxy Global Blockchain Index (BCHAIN) จะติดตาม Facebook, Microsoft, Mastercard, Bitcoin ของ Grayscale และ Ethereum Trusts ดัชนีอื่นๆ ได้แก่ CRYPTP, BLKCHN และ BLKCNP

       Galaxy ได้เพิ่มข้อเสนอในช่วงต้นเดือนนี้โดยร่วมมือกับ Bloomberg เพื่อสร้าง Defi Index เพื่อติดตามโครงการต่างๆ โครงการเหล่านี้รวมถึง Aave (AAVE), Uniswap (UNI) และ Compound (COMP)

       ในปี 2018 Galaxy ได้ร่วมมือกับ Bloomberg เพื่อเปิดตัว Crypto Benchmark Index ดัชนีนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อติดตามสภาพคล่องของคริปโต 10 อันดับแรก

       ตามที่ 18 สิงหาคมTHรายงาน Galaxy ขาดทุน 175.8 ล้าน $ ในไตรมาสที่ 2 Mike Novogratz ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Galaxy แสดงความเห็นว่าเขาไม่ได้ถูกรบกวนจากการพัฒนา

       เขาอ้างถึงปัจจัยต่างๆ เช่น การเป็นหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์ของ blue-chip และเพิ่มปริมาณการซื้อขายของคู่สัญญาว่าเป็นเหตุผลที่ทำให้ตลาดกระทิง เขาเสริมว่าเป้าหมายเป็นเพียงการรับเลี้ยงบุตรบุญธรรม

       'เราเชื่อว่าการต่อสู้เพื่อการรับเลี้ยงบุตรบุญธรรม เมื่อเวลาผ่านไปจะยากกว่า ยากกว่า และมีผลกระทบทางการเงินมากกว่าเมื่อเทียบกับการเคลื่อนไหวของราคาในระยะสั้น' ไมค์ โนโวกราตซ์

 

More Articles

 

https://www.newsbtc.com/news/galaxy-digital-will-introduce-cryptocurrency-indexes-in-partnership-with-alerian/

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!